Thursday 19 April 2018

Loa phường.

Loa phường.
Thủa liệt dương lão phật gia này ở Vĩnh tuy đoài, quả nhiên là hổ báo cáo chồn vô pháp vô thiên, giờ thú nhận.
Phòng tôi ở tầng 3, hỡi ôi sát với cái loa phường luôn, loa luôn ở đỉnh cột, vừa xinh, chiếu thẳng vào phòng kẻ hèn này.
Chị phát thanh viên tôi biết, gần nhà, chị khá xinh, giọng mượt như nhung, sau trốn đi đức,  nói ra ngại quá đi, kẻ hèn này đã rình xem chị tắm, chị đẹp lắm khiến tôi quay tay mấy bận.
 Lại nói về cái loa, sáng nào cũng như sáng nào, cộc cộc, ỳ xèo, lạo xạo, luôn bắt đầu bằng bản nhạc : Dù có đi 4 phương trời..lòng vẫn nhớ về hanoi..... ọ ẹ ọ ẹ..
Xong rồi nó bắt đầu nói. chị phát thanh thu vào băng phát lại, i hệt, ngày qua ngày, đôi khi chị bị ai đó móc lốp, cười rú lên trong loa.
 Nếu nó đọc tên bọn đi khám nghĩa vụ thì vl .. vì dài.
còn thường thì đọc vài thông tư, vài nghị định, vài bài báo trong tờ hanoimoi vv.
Sau đó đá vài bản nhạc hùng tráng nghe như con cặc.
Sáng làm 1 tăng, trưa 1 tăng, chiều 1 tăng.
Ngày thường thì đéo phiền lắm, vì tôi hoạc đi làm, hoặc ngồi diệu lòng, phần lớn ở quán nước luận thơ đề..
Cơ mà kẻ hèn này, gần như phát điên vì cuối tuần, chúng cũng chơi, đéo có gì tệ bằng loa phường sát bên tai, rung cả cửa kính.
Thế là nghĩ cách giết cái loa.
Đập loa là bất khả thi, đù móa cái loa là nồi đồng cối đá, ném thoái mái, đéo ăn thua đâu.
Tôi tính cách cắt dây, sợi dây màu vàng, chạy loằng ngoàng trên cột, chui qua 1 cây cao....
tôi mua 1 cuộn băng dính vàng, nửa đêm, tôi xách thang, cầm kìm, kê thang lên cây, cắt mẹ nửa dây, bọc băng dính lại, âm thầm như cái bóng. Đừng cắt cả dây, chúng nối lại được ngay.
Loa hôm sau, hehe, đương nhiên im bặt. tôi đc thư giãn.
Tôi cắt quả đó ác đến nỗi, công nhân phường đéo thể tìm ra, thay cả loa đéo ăn thua, tìm tòi phải hết nửa tháng. Tôi đc yên ổn 1 time.
Họ phải thay toàn bộ dây dẫn, thế là cái loa lại ọ ẹ như thường. chúng biết ai đó cắt, chúng đưa dây lên cột cao vòi vọi, đéo đi qua bụi cây nữa, tôi đành chịu nhì, trèo lên cột điện đóm đéo biết đàng nào mà lần, tôi thua.
Đôi khi đưa người yêu về, đang dập địt mẹ loa nó phát, ức loa mà xỉu cả dương cụ, dcm uất đéo chịu.
Tổ sư bố loa phường.

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]