Thursday 19 April 2018

Đập chắc

Đéo chửi nhau nữa mà kể chuyện.
thời đó mùa xưa cũ 199x, mình lái xe chở khách tuyên hanoi - vinh.
Thành phố Vinh mùa đó, mình nhớ là 1 thị xã xập xệ, nơi hoành nhất là 1 dãy khu chung cư trên 1 khu quy hoạch kiểu Nga trên đường quang trung thì phải, lũ chó đẻ Vinh mình ghét vì chúng keo kiệt, mình học chúng vụ ăn trứng vịt lộn trên cái chén, đập đầu quả trứng mà múc ăn, đéo như lũ chó đẻ bắc kì đập ông vịt con toàn lông ra cái bát.
Bọn nghệ an mất nết cũng nói trọ trẹ, dcm chúng nó, nghe hiểu đc bọn đó hơi khó luôn, mình dạo đó trẻ, kiên nhẫn, chứ bây giờ thì chỉ cần nói: câm mõm lại, hỡi lũ trọ trẹ xấu xa.
Người hà tĩnh anh hùng mình ưng hơn, họ nói đc 2 thứ tiếng là tiếng hatinh và tiếng hanoi đản cá, thành ra mình ưng bọn hatinh hơn.
Lại kể, mùa đó, mình đi vinh, trả khách ở bến xe Vinh, vào đó phải trả 10 nghìn hay hơn đéo nhớ nữa, hỡi ôi tỷ giá quay cuồng, cơ mà bát cháo lươn loại ngon thời đó có 500đ.
Gần sát bến xe, có cái cây xăng, mình mới lập mưu hèn, vào đó đổ xăng, trong time đổ xăng, khách Vinh té sạch hehe, mình đỡ đc 1 khoản, mà đéo ai làm gì đc mình, bố mày mua xăng cơ mà ơ kìa.
Anh bán xăng, biết đc miu hèn, chửi bố mình, hồi đó mình hehe lái xe cùng bố, là Ninh lão anh hùng lừng lẫy năm châu.
Ninh lão anh hùng nghe chửi, thì bật lại dăm câu, anh bán xăng muốn xô xát, anh chửi = 1 loạt thổ ngữ Vinh, mình nghe đéo hiểu, nhẽ lờ đi thì hơn hehe cơ mà hôm đó mình đéo lắng, mình co cẳng, đạp 1 phát giữa bụng anh bán xăng thần thánh.
Thế là loạn mẹ nó lên
Thế là quý tộc bò lê bò càng ....
Anh bán xăng hỡi ôi vén bụng lên, anh vừa mổ ruột ra viện tuần trước, cú đạp của mình khiến những vết khâu đỏ ửng lên, hỡi ôi đéo ai mà biết, anh túm mình tru tréo = thổ ngữ của anh ..
địt mẹ lũ nghệ an phát chúng mày nói trọ trẹ khó nghe vãi lồn ra.
thế là, từ đéo đâu trồi lên, 1 lũ quỷ mõm vẩu hắc ám hỡi ôi đời quá đen, chúng là ma cô ở bến xe, mình vào bến thì chúng có miếng ăn từ anh bốc vác đến chị xe lôi ( vinh thời đó có xe đạp ôm, gọi là xe -lai, và xe đạp kéo theo cái đéo gì như xích lô ngược, gọi là xe lôi )
Mình hiểu cơ sự hỏng rồi, chui vào xe trốn, mình định chui vào gầm ghế, cơ mà lộ, minh ngồi lên ghế, giả vờ là khách trên xe, ngơ ngác nhìn qua khung cửa như đúng rồi.
Bọn cẩu nghệ an cô hồn lao lên xe tìm, đéo thấy, mình kệ mẹ chúng, lần 2 thì anh đạp nhận ra mình, anh hô : mi đây rồi tổ cha mi nghệ tĩnh bay mô .....
thế là hỡi ôi, quý tộc đản lại 1 lần nữa bị lôi xuống, ăn đòn sml, ninh lão anh hùng và thàng em họ phụ xe chạy mất đéo biết nơi nào luôn, mình cũng chạy, cơ mà đéo nhớ lắm, mình lao qua cái nhà toàn lốp xe và bình cứu hỏa, rồi lao qua 1 cái sân, và bị ngáng chân ngã, tóm lại mình chạy quanh cây xăng, bị ngáng chân ngã thì chúng nó lại đè mình ra, đấm thấy mẹ...
Hỡi ôi, người với người sao ko sống để yêu nhau hỡi ôi bọn nghệ tĩnh kia sao nỡ vô tình ??
Quý tộc đản bị chúng đánh = tuýt sắt với gậy với đéo gì, bò lê bò càng, cơ mà vẫn vùng ra chạy đc, mình đc cái chạy thì nhanh, hoặc chúng nó cũng đéo muốn đánh thêm hehe vì mình ăn vài cú vào trán máu ra be bét ..
mình chạy 1 hơi dễ đến 3km, vào 1 quán khuất nẻo, lau máu, gọi 1 chai bia với đá để chườm, cô gái bán quán dòm mình và hỏi : lại mới đập- chắc hả ?? mình gật.
người nghệ an gọi đánh nhau là đập chắc.
mình lại dùng đá chườm khắp nơi hehe, răng đéo gẫy, xương đéo gẫy, túi còn tý tiền ....
Mình vẫy xe, thanh dã 1 phát về thanh hóa nằm, kệ mẹ ninh lão anh hùng và thàng phụ, loanh quanh nghệ an đéo ổn, địt mẹ chúng nó hung dữ quá.
Bọn nghệ an chết tiệt kia, chúng mày suýt nữa thì đánh chết 1 nhân tài nước việt đó, địt mẹ lũ trọtrẹ mất nết.


No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]