Saturday 20 January 2018

thịt mèo

Chuyện về ẩm thực: thịt mèo.
MÌnh chơi với vài hảo hữu, trong đó có anh Kều, anh ăn gà cả con, diệu cả vò, rất hợp để nhậu, cuộc nhậu nào cũng hoan hỉ quá, anh khoe đi thái bình ăn món thịt mèo, thật là món ăn tuyệt phẩm trong thiên hạ.
Dĩ nhiên mình đéo thích thịt Mèo, mình là quý tộc Đản mà. Cơ mà mình ậm ờ cho xong, ảnh nói sẽ mua 1 ông mèo chế biến, mời anh em nhậu 1 bữa. Mình gật đại.
Cơ mà sực nhớ ra, nhà mình, nuôi 1 ông mèo, ông này, lại là kì miêu trong thiên hạ.
Nguyên làng mình có 3 câu so sánh những kẻ xấu xa sắp chết, đó là:
01 - mèo bị đi kiết.
Ví dụ thấy đứa nào lử thử trượt lô thua bạc hay mới dịch hàng rào, thì sẽ bị miêu tả là : "tõa như con mèo bị đi kiết"
02 - chó đau mắt.
tương tự vậy, cấp độ nhẹ hơn là, chẳng han vừa bị vợ đánh, thì nó sẽ "bẹp như con chó đau mắt".
03 - Bọ nẹt xuất huyết
cái này đéo phải nói nhiều thì ai cũng hiểu nhỉ, khi di con bọ nẹt nhè rớt xanh, là sắp chết rồi. có thể nói mạng chỉ như li diệu bỏ quên ở ban công tầng 25 Ecopark, mà thôi.
Quành lại ông mèo nhà mình, ông bị đi kiết, người ông mỏng, ông đi xiêu vẹo, dĩ nhiên ông đéo đáng chết, nhưng tội tày đình của ông, là chuyên ỉe vào tủ quần áo của mình.
Dạo đó, mình đéo có cô người yêu nào, nguyên mình tịt mũi, dcm con mèo mất nết bới tủ quần áo, ỉa xuống đáy, cứt mèo, mà lại bị đi kiết nữa, nó chua nó tởm, cơ mà mình bị tịt mũi, đéo biết, vẫn mặc đi chơinhư thường, ai cũng thấy mùi chua, nhưng tưởng mồ hôi mình mùi vậy, khiến các cô xa lánh hỡi ôi, ngờ đéo đâu. có thể nói quần áo mình được ướp hương cứt mèo.
Giai đoạn quay tay của mình duy nhất trong đời, là giai đoạn này.
Có 1 cô, xưa mình thích, sắp cắn câu, thì đi Ao Vua cổ vén chân có nhiều nốt đỏ, cổ nói : " em bị bọ mèo cắn đó....blah..blah" mình thì soi chân cổ, chuẩn đoán kĩ vụ bọ mèo, nói : " em bị ghẻ rồi" ... thế là cổ bỏ mình mất hút đéo nói nhiều.. đéo hiểu sao luôn.
Bà già mình lên phòng mình, đánh hơi, phát hiện ra, phà ơi đáy tủ quần áo toàn cứt mèo, ông mèo chính thức bị tuyên án tử hình từ hôm đó, đéo phúc thẩm.
Mình dấu biệt chi tiết đi kiết này, mình bảo anh Kều nhà mình có con mèo, anh có thể hân hạnh chế biến đc ko ?? mình tả ông mèo dài hơn nửa mét, khiến anh Kều thích chí, biết đéo đâu mình kéo cả đuôi nó ra đo, mình lôi cổ ông mèo bị đi kiết đang lử thử, tống vào cái bao, mời anh Kều đến lấy.
Ảnh xách bao mà đéo tin có mèo bên trong vì nó nhẹ quá, phải mở bao soi lại hehe, thấy 2 con mắt trố của ông mèo, ổng rên ngào ngào, nhẽ cám ơn anh sắp giải thoát cho ổng khỏi cõi trần ô nhục này. nhìn thì biết anh Kều thất vọng vtl.
Dĩ nhiên tiệc thịt mèo mình đc mời đến ăn, gắp vài miếng ăn cũng tạm tạm chứ làm đéo gì mà kì tuyệt, mình hỏi anh Kều : mèo của tao đó hả, ảnh bảo ảnh phải nhồng đi mua mèo khác chế biến, vì trót mời bạn rồi hehe.
ông mèo của tôi, về đến nhà Kều tự chết từ lúc nào. ông nằm, mỏng như cái ipad, toàn da với xương, khiến anh Kều đéo thèm tốn công làm, vứt mẹ vào thùng rác.

No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]