Monday 6 November 2017

Nghệ thuật chiến tranh



Như anh chị đều biết, khi não bộ phủ lên 1 lớp tráng men 13.5% c2h5oh của nho lên men vùng Melbourne, thì quả nhiên sáng suốt vô cùng, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng.
thế chiến 2 kết thúc, thế giới chia 2 phe, phe đỏ cộng sản, mà người cầm chịch là liên xô thần thánh, vươn lên ngạo nghễ, phe kia tư sản, Mĩ cầm đầu, cũng ngạo nghễ không kém.
2 phe chọn sân bãi để nện nhau, chuyện không nói nữa.
VN chưa chắc đc chọn, nhưng, như các lãnh tụ khát máu ngu xuẩn, bác Duẩn quyết chiếm miền nam dù phải đốt cả dãy trường sơn, thế là VN thành bãi chiến trường của 2 phe, các công nghệ mới khi đc thử thành công ở sa mạc, sẽ đc thử tiếp ở VN.
Lê Duẩn, nói đi thì phải nói lại, có 1 bộ óc kiệt xuất, dù hehe về cơ bản, bác nướng hơi nhiều đồng bào.
Hôm nay, mình chỉ nói riêng về bom mìn, thứ mà mình đã nghiên cứu khá lâu ở trường đại học Melbune.
Bác Duẩn gặp vấn đề về tiếp vận cho nam kì, bác mở đường trường sơn, chạy tút sang lào vòng vèo bên đó, đi xa quá.
Anh chị biết, giải phóng mặt bằng nhanh nhất là xài cái gì ko hehe ?? mà tiệt nhiên đéo có thằng nào khăn tang cờ đỏ 2 tay 2 chai A92 dọa tự thiêu ?? đó là xài bom.
Ở những đoạn khó, bác Duẩn cho quân đi rầm rập, cây nhiệt đới ( 1 loại thiết bị giống cái cây đc mĩ thả xuống để đo chấn động ) sẽ báo về trung tâm, phân tích, và ngay lập tức máy bay sẽ đến quăng bom.
Và khi bom tan, Phà ơi, các chị em thanh niên xung phong đéo tin vào mắt mình, 1 quãng rừng nhẽ phải mất 1 năm để mở, thì giờ đẹp đẽ phẳng phiu, các chị chỉ cào qua cho phẳng là xe đi ầm ầm. bác Duẩn thánh quá.
À nói qua về chiến tranh nghệ thuật, họ không bao giờ muốn giết bạn, ví như mìn cóc, dẫm phải nó sẽ nhảy lên tiện phăng 1 cẳng của bạn, để vô hiệu hóa 5 thàng khác gồm 2 thàng khiêng, 1 thằng băng bó và 2 thàng khác chửi...
.. Chứ giết nó chết thì dễ quá, bọn kia bới cái hố chôn và hung hãn gấp 3..
.
Về cơ bản, Mĩ có để đập chết tươi bắc kì trong 1 nốt nhạc, nhưng mục tiêu của họ là Liên xô, họ nhận ra, để 1 thàng dặt dẹo cho liên xô nuôi hay hơn rất nhiều đập chết ăn thịt, những bộ óc Do Thái lừng danh ở tòa bạch ốc đã xác định như vậy.
Sau khi đi đêm với Trung hoa, Mĩ bỏ saigon cho bác duẩn, nhưng đánh bom tan nát hanoi để dạy cho bác 1 bài học và biến vn thành kẻ dặt dẹo.
Hanoi đéo ngán, vì có mic và sam liên xô tài trợ.
Thì mình đã nói, trận chiến VN chỉ là sân thử đồ chơi cho 2 ông lớn ahihi chứ đéo phải chiến tranh vệ quốc như bác duẩn nói, lời người, hỡi ôi, sao quá điêu ngoa.
Trình lái Mic của VN dĩ nhiên rất tệ, hãy tìm đọc phi công Bảy học 7 ngày lên 7 lớp để hiểu cái trình.
Trình bắn sam cũng rất tệ, có đợt anh em vn đang diễn tập ở đâu đó hải phòng, thì máy bay mĩ đến, anh em phóng 1 hơi 98 quả tên lửa sam2 thần thánh của nga vun vút như Kachiusa, thật là hào hùng quá đi, tuy nhiên đéo trúng máy bay nào, các chuyên gia liên xô biết tin, đấm ngực khóc hu hu, 300 triệu đô tan vào mây khói trong chớp mắt. .
À mình nhắc lại câu : đéo sợ kẻ định mạnh, chỉ sợ đồng đội ngu như bò ahihi..

 Như anh chị biết, trước khi rút nam kì, Mĩ quyết định đập bom hanoi thấy mẹ để dạy cho tội mất nết, người bắc kỳ chúng tôi oan quá anh em nam kì ơi, chúng tôi có tội đéo gì đâu hỡi ôi oan nghiệt..
..Và độ mất nết có vẻ đéo giảm, đến nỗi người Trung hoa, 1 người anh em cộng sản, cũng đập bắc kì chúng tôi má nhìn đéo ra trong 1 trận chiến ngắn ngày.
 quay về vụ Mĩ bom hanoi, Hanoi đéo ngán, vì có Sam của anh cả đỏ Liên xô.
Thì lòi ra 1 thằng ăn hại hỡi ôi, mời anh chị nhắc theo tôi : đéo sợ kẻ thù mạnh, chỉ sợ đồng đội ngu như bò.
Năm 1956 Naser đc bầu làm tổng thống, anh quyết định xây dựng CNXH ở bán đảo Ả rập, được liên xô viện trợ vô số sam và tổ hợp tên lửa.
Nghĩ thằng còi bé Isaren ngon ăn, ảnh liên minh sáu nước đập do thái trong 1 trận chiến 6 ngày, ngờ đéo đâu thua sấp mặt lồn, quân thanh dã nhanh như có thể, bỏ lại sa mạc 1 đống tổ hợp tên lửa, bọn do thái lôi về, và đánh úp, xài trực thăng cẩu luôn 1 giàn ra da nằm sâu trong lãnh thổ ai cập, vụ này, phải nói người Do thái quả nhiên thân thủ phi phàm.
Bí mật công nghệ Sam đã bị phá, Mĩ lập tức chế ra hệ thông gây nhiễu cực mạnh và 1 loại bom khôn, bom này tóm đc sóng ra đa là lao ngược chiều, đâm thẳng vào đài điều khiển... ( not bom, tên lửa, edit phát cho chuẩn)
.... toàn bộ công nghệ mới này thử thành công ở sa mạc, và hỡi ôi Bắc Kì của tôi, đc hân hạnh thử nghiệm ngay..
địt mẹ bọn ai cập phát đã.
bác duẩn tương kế tự kế như thế nào ?? mời xem phần kế .
          dàn sam của ai cập bị vứt lại vì thanh dã nhanh quá đéo mang kịp


.
.
.
.
Nói luôn cho nhanh, chiến tranh VN là cuộc chiến của 2 phe cộng sản và tư sản, Mĩ và Liên xô, họ xài các công nghệ mới nện lẫn nhau, ở 1 thảm đấu độc lập là VN, mà thôi.
Khi tên lửa LX hạ đc máy bay Mĩ, hay tên lửa Mĩ bắn tung đồng chí chuyên gia liên xô lên trời, thì cũng ko có gì mừng lắm đâu.
Để dễ hiểu, nó hao hao như Machester đá với Arsenal trên sân hàng Đẫy, mà thôi.
Khi đã quán triệt đc vấn đề, mọi thứ sẽ bớt lung linh hơn, và mọi chuyện sẽ rõ ràng hơn, có phỏng ??
Và não bộ tráng 1 lớp men mỏng 12.5% C5H2OH từ nho Melbourne của quý tộc mọi Đản tiếp tục gõ hầu anh chị, anh chị ko like mình cũng đéo cần, giờ mình lắng.
Mình đã kể anh em annam đang diễn ở haiphong thì mĩ đến, anh em phóng 98 quả mất tích đâu đó, thì mình phán, anh em bắn như cái lồn, thế thôi cho nhanh nhé.
Giờ đến con Mic 21 thần thánh liên xô..
Munir Redfar là phi công I rắc, học lái ở liên xô, 8/1966, anh cũng lái con mic 21 thần thánh bay 1 hơi sang Isaren, đéo chơi với phe XHCN nữa, anh đc tư bản đập 1 triệu đô vào mặt cùng cả gia đình sang cư trú, có tin đồn 1 cục đô đập vào mặt làm anh tím 1 mắt trong 2 tuần, và công nghệ Nga, 1 lần nữa, rơi vào tay Mĩ.
Từ đây, người mĩ chế ra chiếc F4 thần thánh, chấp mẹ bọn mic 1 mắt luôn hehe, 14 đồng chí phi công người triều tiên bay lên nhưng ko bay về, tại sao phi công người triều tiên thì mình đéo biết, báo đảng có kể về 14 ngôi mộ gió của họ, đéo tin thì mình đưa link.
Mình thì ko biết hanoi có nhiêu cái Mic, nhưng dám bay lên mà chơi tay bo với Mĩ thì khả năng thắng khó hơn trúng đề, nói mẹ thế cho nhanh nhé, các đồng chí cốc, đồng chí tuân, đồng chí 7...vv, là 1 loạt các anh hùng được thổi phồng, chứ mình với não tráng men C5H2OH, có tin cái cc mình đây này.
Nếu chiến face by face, khả năng hanoi đéo còn cái mic nào, anh em giấu hết trong hầm để còn duyệt binh.
Xem nào, để tôi làm toán phát : 72 đến 82 là 10 năm, 92 là 20 năm, 2012 là 40 năm, vậy đến nay là 45 năm rồi, 1/4 thế kỉ rồi, tôi đề nghị các đồng chí ban tuyên giáo ko trách phạt tôi mà vẫn cấp nhà, thế nhỉ.
Như vậy, mic vô dụng, sam vô dụng, anh em LX cố cải tiến để bắn, và cũng bắn rụng B52, nói thì nói, công nghệ Nga luôn là gần đỉnh của đỉnh.
Con số chính xác mình biết là 08 cái ( nhắc lại : tám cái) có 11 cái dính sam, 03 cái về đc Utapao, 1 căn cứ quân sự Mĩ trên đất thái.
Tiếp, theo công ước Viên để trói các quốc gia sở hữu máy bay ném bom, thì có 5 nơi không được phép đánh bom:
Trường học
bệnh viện
cơ sở tôn giáo kiểu nhà thờ hay chùa
Đập thủy điện
Đê điều
nhà ga ...
( tại sao vn đéo được cấp máy bay ném bom ?? vì anh chị quá nhỏ bé và nguy hiểm để được sở hĩu hàng khủng đó )
Bác Duẩn là người không câu nệ tiểu tiết, khi yếu, thì phải xài đòn bẩn, bác lôi hết các thứ A-A gun đất đối không vào những nơi cấm đó phang lại bọn Mĩ, anh em mĩ bó tay... các trận địa pháo thường nằm ở sườn đê, nhỏ hơn lôi lên nóc ga hanoi bắn liều mình như chẳng có. 
.
.
.
Nghệ thuật chiến tranh tiếp nhỉ.
Như thường lệ, anh chị không like mời cút, vì tôi sẽ chửi, hãy rời xa nhà tôi, sang những nơi khác mà hóng, quân mất nết.
Bác Hồ có tiên đoán :
"Mĩ sẽ thua ta, và chúng chỉ thua trên bầu trời hanoi... "
Hỡi ôi, lời người sao quá .. ơ .. ơ .. ơ ..
Bác Duẩn mình ưng, bác nói thẳng tưng :
" ta đánh Mĩ, là đánh cho Liên xô trung quốc ... "
Chuẩn quá, hỡi bác Duẩn lừng danh.
Vòng về Noel 1972, hanoi ăn bom sml, công nghệ Nga có vẻ tốt, nhưng về cuối thì hết sạch đạn, anh em hanoi thời đó có thể xác minh giúp mình, máy bay mĩ bay như đùa, anh em chả còn viên đạn nào. tên lửa hết, pháo cao xạ hêt.
hanoi đánh kiểu mù, tức là : " chúng ta giàng lửa trên cao.. đéo cho quân cướp mĩ nào vô đây.." cứ có lệnh là tất cả bắn lên, tạo lên 1 lưới lửa trên cao, máy bay Mĩ nếu đen sẽ tự đâm vào mảnh đạn. Kiểu này tốn đạn vô cùng. Liên xô cũng chịu ko nổi.
Ko thể phủ nhận, công nghệ Nga là đỉnh cao, máy bay mĩ cũng rụng, anh em phi công mĩ nhập kho hỏa lò cũng kha khá, mùa Noel, bà con bần nông nô nức bê gà tây vào hanoi bán, cán bộ mua chỉ dành riêng cho anh em tù binh Mĩ.
Nhiều ý kiến cho rằng : Mĩ đánh bệnh viện bạch mai là bom nhầm... vì sát đó là sân bay bạch mai.. hỡi ôi, lời người sao qua điêu ngoa.
.
.
.
Những gì mình biên kế đây hoàn toàn là cảm tính cá nhân, đéo có căn cứ và dẫn chứng gì đâu:
.
.
.
Mình cũng đã từng nghĩ, bom nhầm, nhưng nắc não và khi dọc về lê duẩn lão nhân gia, mình nghĩ, đéo hề nhầm, đó là mưu cao của lê duẩn lão anh hùng.
Mình đã kể Lê Duẩn là vô học như mình, ngài hơn mình là đi tù khá lâu, mọi đòn ngài học, hoàn toàn trong tù, kêu bằng đòn tù.
  mọi thứ học trong tù, là những đòn hiểm, ko cần nghi thức, không cần quân tử, miễn là đạt mục đích. Làng vinhtuydoai nhà mình luôn xài đòn này.
Ngài xài đc bom mở đường, thì ngài xài đc bom để làm bọn Mĩ bẽ mặt.
Khi hết tên lửa, thì đài điều khiển là vô dụng, ngài biết, Mĩ đánh bom ở hanoi toàn là bom khôn aka tên lửa có dẫn đường bằng laze hay sóng rada hay kiểu gì gì đó, Mĩ ko xài bom thông thường ở hanoi, vì họ đánh có mục tiêu, cầu long biên, kho xăng đức giang, nhà máy điện vvv, nó đánh phát 1 sập nguồn luôn. cầu hàm rồng được bom dẫn đường bằng laze thử đầu tiên, và sập mẹ luôn, anh em chịu khó đi phà.
và Hanoi chỉ bị đánh bằng bom khôn, thì ko có chuyện đánh trật, anh em đều biết khu phố cổ hay phố Pháp hay thành cổ, đều ko suy suyển.
Vậy sao nhầm đc vào bệnh viện Bạch Mai ?? nhiều anh chị đoán vì sát sân bay bạch mai, nhưng đéo đúng, sân bay đó vô dụng và ăn đủ bom rồi.
Mình mới đầu đoán mò, khi hết sạch khí tài chơi lại Mĩ, bác duẩn tự đánh bom sập mẹ nó viện bạch mai, để chơi đòn bẩn.
 ...  nhưng hơi phân vân, và khả năng lớn hơn, bác lôi cái đài ra đa điều khiển tên lửa vào cổng viện bạch mai và bật phát sóng, bom khôn aka tên lửa thông minh của mĩ sẽ ngược sóng bắn vào đài, từ đó bác gọi bọn phóng viên vào và lu loa lên Mĩ đánh thường dân.
Đây là đòn lưỡng bại câu thương khá thông minh và đặc trưng Lê Duẩn.
Người Mĩ đã cứng lưỡi và tẽn tò khi phóng viên chìa ảnh viện bạch mai sập vào mõm họ, và VN bước vào hòa đàm Paris mà vẫn ngẩng cao đầu hehe.
Viva bác Duẩn, thực lòng hehe, nửa thế kỷ rồi, có gì mà ngại phỏng các bạn tuyên giáo.
Bài này hoàn toàn là cảm tính của mình, mà thôi, đéo có bằng cớ gì đâu.
.
.
( ảnh : tên lửa cót ép made in hàng mã ) 






( ảnh mĩ chụp từ vệ tinh tình báo 1 trận địa tên lửa cót ép của vn đéo lừa đc Mĩ, dòng trên ảnh là : bamboo matting = tre đan, anh em lộ hàng vì đéo làm bệ phóng, chỉ có 4 cái cọc đỡ thì có lừa đc mĩ cái ccc )




( bệnh viện bạch mai, biển bệnh viện còn nguyên, ko giống như ăn bom mà ăn 1 quả tên lửa thông minh chuyên phá đài ra đa AGM-45 Shrike )





No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]