Wednesday 3 May 2017

chị dậu ngu

cảm nhận khi đọc 1 truyên ngắn.
Tôi vừa đọc 1 tác phẩm kinh điển, thực ra đéo bao giờ tôi quan tâm, cơ mà hôm nay chả có trò đéo gì, thế là tôi đọc nó, đó là tác phẩm " Tắt Đèn" lừng danh của Ngô tất Tố lão nhân - gia.
Tác phẩm nói về chị Dậu, 1 chị liền bà lực - điền ( khỏe ) với 1 thàng chồng ốm ngắc ngoải vô dụng đéo có sức thậm chí đi lò - dò.
Tóm lại anh chồng chả vị đéo gì.
Xưa, tôi có bị học hehe ( kẻ hèn này xưng là vô - học, cơ mà có bằng lớp 8 nói thì nói ) đoạn chị bán con, ở tiết giảng văn, hôm nay tôi đọc nốt.
Hóa ra, trời cũng đéo hắt hủi chị, có 1 anh nhân - quan, sai lính cho chị quần áo và tắm sạch sẽ, anh Nhân - quan này sẽ thực hiện hành vi thưởng thức cái sinh lí với chị, bù lại, anh nhân quan cho chị 10 đồng.
Cần nhớ, chị bán cả ổ chó lẫn con, van lạy vợ chồng nghị Quế, được có 2 đồng.
Cơ mà chị cưỡng, thở hồng hộc với nhau, mồ hôi toát ra trơn như mỡ, rút cục, chị thoát, cơ mà chả đc xu đéo nào, anh chồng nghe kể thổ huyết luôn.
Cái chị cần làm là bám vào trường - kỉ, kéo váy chổng mông lên, nói : " Bà thí cho mày" kệ mẹ thàng quan nó làm đéo gì thì làm, tuồn tuồn nhột nhột tý là xuất mẹ.
Rồi cầm tiền về chuộc lại đứa con, mua ông gà trống thiến luộc lên bú diệu, chồng hỏi thì chối bay đi, nói Quan nó thương nó cho vay, có đéo gì đâu hỡi ôi...
Thế làvợ chồng chan hòa tiếng cười, gia đình văn hóa mới hạnh phúc là đâu chứ đâu...
Anh Ngô tất Tố viết chuyện thế là tôi chê, quá cưỡng tình đoạt lí.
Và chị Dậu ngu như chó lợn, bỏ lỡ cơ hội trời ban, cuối cùng phải chạy ra màn đêm đen kịt....
Và đen như cái tiền đồ của chị. 


No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]