Wednesday 3 May 2017

cam kết của anh Chung con

Bàn về tờ cam kết của Chung thị trưởng.
Nhiều anh chị luật sư giáo sư trên mạng, bàn tán râm ran về giá trị pháp trị pháp lí của tờ cam đoan haha, tôi, giáo sư thần toán liệt dương đại văn hào, dĩ nhiên, đéo bao giờ thèm đọc...
Và thấy trình anh chị luật sư hơi hài ước hehe.
Vì giá trị của nó, chả khác đéo tờ giấy gói xôi, không hơn.
Khi ký 1 cam kết, thì phải win / win.
Tức người kí không bị kê dao vào cổ, hoặc không bị áp lực, thì mới có giá trị.
Ví như anh cướp bắt đc 1 con tin, anh kê dao vào cổ con tin đòi xe, đòi tiền, đòi đủ thứ, vậy có 2 cách : hoặc bắn thàng cướp đó giữa lông mày hay sọ não để giải thoát con tin, hoặc đồng ý yêu sách thằng cướp đó.
Chung thị trưởng đến, thì hơn chục anh công an vẫn bị giam, lúc này, bọn dân Đồng Tâm mất nết ( tôi ko nói toàn bộ dân đồng tâm, tôi biết có nhiều người tốt trong đó, tôi xài bọn đồng tâm mất nết, là những kẻ nổi loạn bắt người ) .. vẫn khóa trái các anh lại và sẵnsàng phóng hỏa.
Bọn dân bắt con tin này ra yêu sách, thì anh Chung phải làm tất cả để chúng hài lòng thả người, hoạc còn cách khác, là nổ súng giết vãn quân phiến loạn, anh Chung đã chọn cách ko đổ máu là viết những gì chúng muốn. Chúng đòi mỗi đứa 1 cái BMW mui trần thì cũng kí đéo xoắn.
Và khi anh làm mọi điều quân mất nết đòi, chúng mới thả người.
Như vậy, tờ giấy đó viết những gì đều không có giá trị, vì bọn mất nết đang cầm giữ tính mạng các anh công an để gây áp - lực.
Mạng cãi nhau về tờ giấy đó, khiến tôi phải múa vài dòng chứ ko có ý gì đâu hehe.
Chính phủ cho tôi cái nhà giữa làng đồng tâm có đc không, tôi sẽ dạy lũ mất nết 1 bài học. đương nhiên có tre xanh, xí xổm, xa ve chai và tam cấp ko thò ra đường.

ảnh  : các anh ca vẫn bị nhốt trong thời gian thương lượng )


No comments:

Post a Comment

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]