Monday 7 September 2015

đào rừng

Chị binbin, chị nói vậy, tôi rất không ưng.
Đào rừng chặt cành, mà bán đc ra tiền, thì quá tốt, bà con dân tộc có đồng ra đồng vào, chị ngồi nhà gõ phím, chắc chưa từng xem đào rừng he he, tôi chê chị.
Đào có cả 1 rừng chị ạ, mua cành thì năm nai chặt, vài năm sao lại ra 1 cành y hệt.
Họ, người tông dật, đốt cả cánh rừng, chỉ để trồng vài cây ngô ý chứ!!! 
Chị ngồi thương cho cái cành đào, lo cho môi trường ha ha ha ha ha, chị đang nằm mơ sao?

Hãy mua cành đào rừng, thưa các chị, đó là cách để bà con Dân tộc có 1 cái Tết tươm tất đó.
Khi có tiền, có thể họ không đốt rừng thêm



Chị Binbin xa lông phán thế sự, tôi chê lần 1.


Cái này tôi đồng ý với chị, chỉ ghét các anh chị keo kiệt kiếm đc đồng tiền mua vàng chôn chân gường, chứ thả ra mua đào mua bất kì thứ gì, nhất là mua cho các bạn tông dật là tôi rất ưng.
Đừng cho họ tiền, hãy mua gì đó của họ.


Chỉ lo ko có người mua, chứ đào thì đầy ra đó, họ mua cành, nhĩa là cái gốc cây vẫn đó, năm sau lại mọc ra thôi.

Chị a dua theo bọn lá cải. tôi rất chê, hãy nghĩ cho bà con dân tộc, họ bán đc cành đào, nghĩa là con họ có thêm tấm áo mới đó.
Tôi chê chị lần 2.

Họ chặt chứ không Phá, chị đang nhầm lẫn chị Binbin a dua lá cải!!!!
Gốc cây đào rừng ăn vào đá lúi, muốn phá cũng khó ha ha ha ha ha.
Tôi đã đến đây, sao chị chưa chạy trốn?

Giọng chị yếu hẳn đi rồi, tôi khen he he.
Họ không hủy hoại, chặt cành đào có gì mà hủy hoại? nó sẽ mọc ra cành khác chị ạ.
Giống như cây chè thôi, lếu bàn đc ra tiền thì cứ bán, miễn là năm sao nó ra cành lá khác.
Chị hãy nghĩ cho những người nghèo Dân tộc, hãy nghĩ cho con họ có tấm áo mới hay cái chăn ấm!!!


Từ những cành đào rừng, thứ 1 năm mới bán đc 1 lần!!!


Cành đào chả có nghĩa gì, họ đâu có đánh cả gốc? 
nhà chị có gường tủ không? sao chị không thương những cây gỗ ở cánh rừng này :




Chị lại thương cho những cành đào, thứ mọc lại đc?

chị Bin bin vừa gúc hả ha ha ha, xứ Lừa thương đào rừng haha ah ha, tôi nói rồi, chị đọc lá cải nhiều quá tôi chê, tên nhà báo bất lương muốn kiếm tiền biên bố láo đó mà.
Họ bán cành, nghĩa là gốc vẫn đó, thì he he làm sao mà tàn phá rừng xanh đc? 
Đào vơi đi chả sao cả, nghĩa là giá của nó sẽ tăng cao, càng iý thì bà con càng bán đc giá.
Chị binbin, chị khá kém về kinh tế học giống tên biên bài báo nài, tôi khuyên chị lên học thêm 1 khóa!!!


Chị nói vậy tôi rất ưng!!!
Hãy nghĩ xa hơn, nhất là cho bà con dân tộc ko biết mai ăn bằng gì.
Chị là người có lòng nhân, tôi xin phép hôn nhẹ lên tai(hand) chị để cảm ơn.





5 comments:

  1. cái này chuyện từ hồi Tết mà sao giờ cụ mới đưa lên vậy?

    ReplyDelete
  2. Ô thế ra bác Pín là Binbin ở oep trẻ ranh thật ạ? Em follow nhà bác đã lâu hôm nay thử còm phát xem sao. Em là em ưng quan điểm của bác lắm ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi là DOSON - SONNU lừng danh, binbin là chị tôi hay cãi nhau với

      Delete
  3. Ô thế ra là bác với Binbin là nước với lửa ạ, thế mà em lại iu cả hai, thế mới tài. Cơ mà Binbin chịu khó post bài hơn bác nhiều.

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]