Tuesday 19 August 2014

chuyện Làng - trình luận cầu đề

Dạo thất nghiệp, tôi ngoài trình luận thơ đề, thì có trình tính cầu đề.

 Cầu đề, nghĩa là làm toán, tính xem hôm nay đề về bao nhiêu. Tôi có trình cộng trừ nhân chia tính nhẩm, ngồi bắt cầu đề.
 Nói cho dể hiểu, ví như hôm kia đề về 07, hôm qua về 17, hôm nay về 27....... thì tiên nhân đứa nào đéo tính ra đc ngài mai nó sẽ về hehe 37. Nghe ngon nhẻ?? 

 Ngày đéo nào tôi cũng ngồi luận cầu đề, tính tính nhẩm nhẩm mượn cái bút bi ghi ghi chép chép.

 Chị Ngãng hay hóng hớt để đánh theo tôi. 

 Chị làm nghề bán thịt, chị có 1 phản thịt, ruồi luôn bu đen đỏ, chồng chị đạp xính lô, buổi sáng vợ chồng chị dậy sớm bắt con hàng ( là ông lợn ) rồi bày lên 1 cái phản thịt, chị 1 tay dao, 1 tay giũa, mài xoèn xoẹt luôn tay.
 Buổi chiều, thịt bị ruồi bâu và bắt nắng cong và đen như ba-via lồn, chị xẻo những miếng đen, vứt 1 góc, miếng thịt lại trông tươi, chị hay gọi ép mẹ tôi mua khi thịt ngon, khi thịt xấu, mẹ tôi có dừng xe mua, chị cũng hất giũa đuổi đi.

 Chị hay nhẩm nhẩm trong mồm câu : " chân tay to buồi dài, buồi dài chân tay to". đó là câu chị hay nói khi vui vui, sau thành luôn mồm vì tôi xui chị, tôi bảo :

  " mỗi lần tôi thấy bà lẩm nhẩm câu đó như thần chú ý, khách đông hẳn, hôm nào bà đéo nhẩm câu đó là i như rằng ế sưng lồn lên". ( hồi đó chưa có từ vãi lồn).

 Chị tin tôi, những lúc ế lại mài dao vào giũa xoèn xoẹt và niệm : " chân tay to buồi dài, buồi dài chân tay to!!!". lắm lúc quen mồm bị mấy bà già mua thịt chửi : tổ sư con thần kinh hãm lồn kia!!!

 Tính chị ham cờ bạc, thiếu chân là chị vứt mẹ phản thịt cầm bài.

 Chị đánh tiến lên rất dở, toàn thua, sau đó, chúng tôi chuyển sang chắn thì chị hoàn toàn vỡ mồm, chị học đánh chắn, vứt mẹ cả phản thịt cả trưa ( nói cho công bằng thì trưa cũng ít khách ) và nhập hội chắn với tôi, suốt cả đời đánh chắn của chị, tôi chưa thấy chị thắng lần nào, chị chuyên bị bắt báo ( tức mắc lỗi) đền cả làng. ù 3 đầu thì chị hô bạch thủ, phá cạ ăn cạ, ù đéo có lèo cũng hô có lèo, chỗ tiền bán thịt của chị teo dần.

 Chị đéo chăm lắm, bán hàng đéo gì mà toàn bỏ đó chơi bác với bọn tôi, tôi nghi chị có võ công, chị lùn, tròn ủng, 1 lần đang oánh tiến lên thì chồng chị, 1 anh đạp xích lô chân dẻo bất ngờ từ đâu xong tới đạp chị 1 phát, chị lăn tròn như 1 trái banh thịt, bay xa dễ đến 20 mét, nhưng chị đứng dậy ngay, chả hề hấn đéo gì, chồng chị định song phi tiếp thì mọi người can, chị biết lỗi, ắng ngắt.

 Hôm sau tôi cứ thác mác, bà luyện đc chiêu đéo gì mà lăn tròn hay thế? 

 Một chị nữa cùng hội tiến lên tên Vàng hành nghề ghi đề thuê, chị chỉ làm việc vài tiếng vàng ngọc buổi chiều, còn sáng thì đánh tiến lên hoạc chắn cùng hội bọn tôi. Nhà chị luôn sẵn sàng thành sới bạc.

 Chị có 1 quyển sổ mơ riêng, ai mơ gì hỏi chị, chị sẽ tra sổ mơ cho, quyển sổ của chị là bảo bối, chị đéo cho anh mượn, mỗi lần tôi mơ đánh nhau, chị lai bảo con nài con nài, nhưng phải là đít 7, rồi chị hay bảo mài đánh cả đít 7 cho chắc, nhưng tôi thích ăn dày, chỉ đánh 2 con là cùng, nếu về con khác mà vẫn đít 7 thì lại tiếc, chị lại chửi địt mẹ mài đéo nghe tao ngu chưa? 

 Gần đó có thàng Lục Lạc. cỡ 17 18 , thàng nài ông nó làm to phết bộ công an, ông nó lắm tiền, giấu trong tủ, nhưng thằng cháu có tài "rung tủ", tức lấy trộm tiền nhà. làng tôi gọi là rung tủ, ý là ôm cái tủ mà rung là tiền lọt ra khe, tiền ông nó nhiều, nó thửa đc chìa khóa tủ riêng, ngày đá một ít.

 Nó mơ chuẩn tổ sư cụ nó, nó hỏi chị Vàng giải giấc mơ, chục lần thì nó ăn đến 5 lần, hôm thì mơ cháy nhà, hôm thì mơ gẫy rang,  bọn tôi phục nó rất.

 1 buổi chiều tôi đang tìm cầu đề thì nó ra nói :

 -Bà vàng tôi mơ địt lợn thì đánh con gì??  cả làng cười ầm ĩ.

  Chị Vàng chửi địt mẹ mày mơ hiểm quá đi, rồi chị lật sổ phán : 18 81 nam thò nữ thụt bóng lên tổ sư bố thàng địt lợn.

 Hôm đó đề về 82, nếu nó đánh Nam thòi 1 nước, tức 81 mà thành 82 là nó ăn đủ, 2 anh xe ôm đánh ké trúng luôn.

 Mà tôi cũng lạ thàng này, nó muốn lấy nhui tiền của ông nó thì nó lấy đánh đề làm đéo gì hehe.

 Mấy hôm sau nó lại lử thử ra :- Bà Vàng ( làng tôi, vợ chồng thì xưng mày tao, còn đâu gọi bà xưng tôi ông xưng tôi, đéo tuổi tác đéo gì ) tôi lại mơ địt nhau???  mấy thàng tôi lại rồ lên hóng...

  Lần này địt trâu hả??  chị Vàng hỏi kháy, bọn tôi cười hô hố.

 -Không, tôi mơ địt chính bà ý. Nó trả lời 

 Chồng chị Vàng hút thuốc lào gần đó phì khói ra, anh là công an bị đuổi khỏi ngành do ăn cắp.

  -địt mẹ mài mơ khôn thế???
 - nó mơ chứ có địt thật đéo đâu , chị Vàng can chồng.

  Rồi chị Vàng lại giở số hỏi: 

  -Mơ đã xuất chưa?
 - Chưa, đang dập tỉnh mẹ mất.

 Chưa xuất 36 63 nam thò nữa thụt bóng lên mà đánh. địt mẹ mày giỏi mài địt cả làng này đi.

 Hôm đó đề về đúng 36, tổ sư chồng chị Vàng phục nó lắm, chỉ mong nó mơ lại phát nữa để oánh theo hehe...


 Tôi 1 hôm tính ra 1 cầu đề, nó đã đi 1 tuần rồi, theo cầu, hôm đó đề sẽ về 66, tôi gõ 5k ví dụ hehehe, Mấy con cẩu vẫn hóng theo đéo dám theo, vì hôm trước vừa về 65, chúng đéo tin về gần đến thế hehe.

 Búp 1 phát, đề về đúng 66, tôi vênh vang luỹnh 350k, coi thế gian bằng nữa con mắt.

  Tổ sư cầu này đi thêm 2 ngày nữa, tôi mua GL chứ đéo đùa.
 Hồi đó giấc mơ của tôi là con GL 145cc, con đó chạy đua thì vô địch, dcm tôi thi thoảng chạy cái Dream đéo ăn thua.

 Tối hôm đó mò đến nhà anh bạn tên Bo chém gió, bố anh Bo là cấp tá quân đội, hiu mẹ, ông cũng thi thoảng phang con đề, nghe tôi chém vầ cái cầu đề "dài như cầu thăng Long", ông thích lắm, rụt rè đề nghị tôi cho con đề mai ra theo cầu, theo cầu, đó là con 01, vì là bố bạn lên tôi sì cho ông, sợ ông quên, tôi vớ cái bút bi định biên số 01, cơ mà đéo có giấy, tìm loanh quanh định xé tờ lịch thì  tôi thấy ông cưởi trần bụng phệ, tôi bảo : để cháu biên luôn vào bụng bác.

 tôi vẽ số 01 vào bụng ông, số 0 tôi khuyên tròn quanh rốn.

 Hôm sau tin tôi, ông xuống tay nặng phết hehe, đâu mấy chục k nam thòi nữ thụt bóng đầu đít đủ cả...

 Tổ sư trượt mẹ mất, hôm đó về con xa tít, ông chửi om củ tỏi, cấm thàng con ông chơi với tôi, là sau này thàng bạn kể lại thế hehe..

 Tôi sợ, đéo dám đến nhà ông cả tháng trời.

13 comments:

  1. vụ luận cuối con pín mất uy tín gơm nhẽ, dự là trốn biệt đéo dám lò cái mặt thớt ra

    ReplyDelete
  2. A couple fuck in Bãi tha ma bị cướp quần http://news.zing.vn/Hanh-su-trong-nghia-trang-doi-nam-nu-bi-cuop-quan-post448877.html

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm địt ngu, địt bãi tha ma thì tụt liền bà đến gối, còn liền ông thò buồi ra thôi.
      dcm ngu

      Delete
  3. Hê hê hê! Địt mẹ con Pín.
    Làm lồn gì có GL145, chỉ có GL 100, GL Pro 125, GL Pro 150 (máy hình như 149cc gì đó) gọi là rách tím rách vàng hoặc trung hồng. Anh cồng phơm mới mài là con nài đua trên hồ ông dùa thì vô con mẹ nó đối luôn. Tiếng máy nghe sướng vãi lồn. Về sau ra tiếp GL Pro1600 máy trắng 156cc(đéo nhớ chính xác) in tem xanh đỏ lòe loẹt, tiếng máy nghe phèn phẹt dư cặc.
    Ngày xưa anh cắt đầu đinh chạy ông GL rách tím mấy năm liền sau anh có người yêu anh anh sợ ông bô người yêu chửi trông giống thằng giật giây chuyền nên anh chuyển mẹ sang vét pa PX150 cho nó nhã cái ông người.
    Thế anh mới có vợ. ĐCM

    ReplyDelete
    Replies
    1. phải rồi tôi nhớ nhầm dcm phân khối hehe, nó là 149 dcm , con đó tiếng mái phê dcm

      Delete
  4. Anh DUNO đâu rồi vào kể chuyện địt nhau cho vui vẻ tí đi anh ơi!
    ĐCM đời nhạt nhẽo vãi lồn

    ReplyDelete
  5. Replies
    1. dcm lâu tôi đéo tính cầu rồi hehe anh đi mà tính

      Delete
  6. DCM, mời con Pín thưởng thức 3 món này....http://phapphang.blogspot.com/2014/08/co-thuc-moi-vuc-uoc-ao.html

    ReplyDelete
  7. Anh Pín
    Nghe thiên hạ đồn bên Anh Quốc có giờ trà chiều. Vậy bên ấy người ta uống trà chiều mấy giờ vậy anh. Mà có nhiều thằng uống giờ đó như là VN uống trà, cà phê sáng không. Bên ấy có uống trà, cà phê sáng như lúc chiều không

    ReplyDelete
  8. Mà trà bên bển có khác gì trà ở VN hôn anh. Hay là cũng chỉ là địt mẹ lá trà được phơi-sao khô thôi. Bên bên có uống trà tươi (trà xanh) không anh

    ReplyDelete
  9. Mà người ta có thường ăn kèm cái gì khi uống trà không anh

    ReplyDelete
  10. Bạch thủ chi, tám đỏ, hai lèo Pín ơi

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]