http://www.hilovn.com/

Sunday, 14 April 2013

Nghề bảo vệ đêm 3

Đợt làm trên Quảng Bá tai hồ, tôi gác nhà 1 cô chưa chồng đẹp đẹp là, cô tên Natali, người canada, cô cao 1m65,nhỏ nhắn như Lừa, mũi cao mắt xanh tóc vàng da tráng, tôi ưng lắm.

 Cạnh chỗ tôi gác thằng chủ đất đang cho xây thêm 1 biệt thự nữa, miếng đất nhà anh đã có 2 biệt thự đang cho thuê rồi, anh xây cái thứ 3, cái nào cũng 3 tầng cao to vãi mả.

 Nhà đó đã xong phần thô, tức có cái khung rồi, lũ thợ xây dùng ván đóng thành gường, ngủ la liệt ở cái lán gần đó, bọn chúng có 2 cô gái làm lấu lướng kiêm phụ nề, địt mẹ 2 con đó rất mất dạy, cứ nhè khi tôi thiu thiu ngủ nó ném sỏi sang, mấy lần tưởng trộm làm tôi sợ sợ là. 

 Hồi đó tôi chả có phòng ốc đéo gì, tôi dọn 1 góc ở gầm cầu thang, ngủ ở đó.

 
 ( ảnh ăn cắp)




  Tóm lại nhà đó giống kiểu này, tôi chui dưới gầm cầu thang.

 Tôi có 1 chiếu, 1 màn, 1 gối, 1 chăn bông lếu là mùa đông, ngủ dậy tôi gói gém cho vào bao ni lông nhét vào 1 góc, lắm hôm mưa phùn gió bấc thì vãi cứt, mưa tạt hết bên nài bên khác, tôi cứ trùm chăn qua đầu, kệ con mẹ mưa, chỉ mấy hôm là chăn chiếu mốc trắng, nhưng tôi kệ con mẹ nó. Mùa hè thì đỡ hơn, tóm lại đêm đêm tôi cứ nhủi ở gầm cầu thang đó như ông chuột. Can diệu quê  thửa tôi giấu trong bụi tre, tối nào cũng làm 1 cốc, tôi đi bộ ra đầu ngõ mua thường là 1 nửa ông gà nhỏ hầm thuốc bắc để trong lon cô ca với mấy cái quẩy, thế là khề khà 1 mình với ông đài fm tẻn tẻn ì ì tẻn tẻn.

 Thế rồi xếp tôi có bạn trai đến chơi 1 tuần, 1 anh chàng cao đến 2 mét tay to như phíc.

 Tối đó tôi dọn ổ chuẩn bị ngủ thì thấy khác lạ, lũ thợ xây quê mùa đéo ngủ như lệ thường, lũ chúng, khoảng 6 thàng, đang nhòm sang phòng xếp tôi, được 1 lúc lại thấy chúng rón rén bò lên tầng 3, lại xúm xít ngó sang biệt thự tôi đang canh, như cú nhòm gường bệnh, tôi vội mò sang, phải có cái đéo gì lạ chứ? 

 Hóa ra anh 2mét kia đang quan hệ xinh ní với xếp tôi, bên đó phòng ngủ tối tối là, nhưng vẫn xem đc qua cái rèm mở, tôi nghe xếp nghóe lên, hẳn xếp tôi nghĩ khung nhà bên kia đang xây đéo có ai!!!

 Tôi thấy vú xếp tôi nẩy lên, con cẩu kia giã thật lực, họ đang xoán nhao như đôi chọi máu.

 

 Thì con cẩu kia, lạ thay, bê bổng xếp tôi lên, dái nó hản vẫn cắm vào, cứ thế nó vác xuống tầng 2, qua cầu thang, nó dựa xếp tôi vào dập thêm 1 chập nữa rồi mất hút, thế là chúng tôi lại rón rén bò xuống tầng 2, 1 lúc sao con cẩu dâm ô đó bê xếp tôi xuống, chắc nó bê xếp tôi 1 vòng quanh nhà, rồi nó lại dập bình bịch, lũ thợ xây thằng nào thằng đó dái dựng đứng, chen nhau tìm view đẹp,  bọn nó đéo mặc sịp thì phải.

 Tầng 2 đèn tối hơn, chỉ thấy lúc thì lưng cánh-phản của con cẩu kia, lúc thì vú xếp tôi nải tưng tưng.
 Chỉ 5 phút, i như ràng nó lại vác xếp tôi lên tầng 3, địt mẹ thằng đó đúng là thần địt, lúc đi qua tủ quần áo, nó nhét xếp tôi vào đó dập 1 chập tủ rung bần-bật rồi mới bê lên cầu thang, chúng tôi lại nín thở bò lên, lũ thợ xây khốn cùng sểu cả dãi ra vì thèm.

 Chúng tôi lại phục tầng 3, chắc nó lại vác xếp tôi 1 vòng đâu đó, mấy phút mới thấy lên, nó lại ném xếp tôi lên gường, lại phang bình bịch!!!

 Cả đời tôi chưa hôm đéo nào xem liveshow phê như hôm đó, dễ đến 45 phút, nó bê xếp tôi 2 vòng nữa, thằng đó là người giời chứ đéo phải người thường, đáng tiếc cái khung của che mẹ mất phần lớn hàng, thiềng thử tôi đéo xem đc máy xếp tôi, mấy lị đèn tối quá dcm, còn lúc nó bê thì dái vẫn cắm vào chỉ nhìn đc mông, nhưng xếp tôi ngon lắm dcm.

 Vừa lúc xong thì ông chủ đất phát hiện, ông trách ràng sao lại nhòm người ta sinh hoạt, chúng tôi áng ngắt, lảng hết he he. Ông đéo biết chúng tôi nhòm cái gì!!!

 Tôi mò lại ổ quai tai phát cho đỡ tức dái. mấy con cẩu thợ xây chắc quai tai cũng, hôm sau thấy chúng vừa ngáp vừa trộn vữa he he.

 Tối hôm sau quen mui tôi ra ngó thì rèm của đã đc kéo, đéo hiểu xếp cảm thấy hay ông chủ đất xì cô, nhưng hết vẹo.

  Mặc dù biết vậy nhưng thỉnh thoảng tôi ra ngó xem xếp có lãng đi mà mở rèm ra chăng? 












121 comments:

  1. Tem phát! Slgb anh Pín nhẩy

    ReplyDelete
  2. Ợ. Vừa đọc vừa nuốt nước bọt. Mịa đúng là Cong cơ đít, thít cơ mông, mình gồng, tay sóc, óc tưởng tượng.

    ReplyDelete
  3. Ơ thế anh bạn 2 mét to như phích cũng là Thần Địt như anh Pín à !

    ReplyDelete
    Replies
    1. tooi nói khoác lên thế thằng đó chỉ hơn 1m8

      Delete
  4. Đến thần địt còn phục nữa thì người trần mắt thịt nói làm đéo, 2 vòng và 3 tầng lầu, dkm thằng mặt lồn, thảo nào anh đéo gì bạn Pín với cái trò tắm táp + hát nghêu ngao nó cho nghỉ việc là phải.

    ReplyDelete
  5. Thằng 2 mét địt khiếp khiếp là, đéo gì địt từ tầng 3 xuống tầng 2 xuống tầng một, thi thoảng nghỉ giã bình bịch gòi lại ngược lên hehe.

    Sếp anh hẳn sướng ngất mẹ, dưng có nghe âm thanh zì không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. có rên ư ử nhưng cách âm tốt nghe nhỏ thôi, tôi có anh bạn Kều cũng oánh kiểu đó, thánh lắm

      Delete
  6. Đến thần địt còn phục nữa thì người trần mắt thịt nói làm đéo, 2 vòng và 3 tầng lầu, dkm thằng mặt lồn, thảo nào anh đéo gì bạn Pín với cái trò tắm táp + hát nghêu ngao nó cho nghỉ việc là phải.

    ReplyDelete
    Replies
    1. phải rồi khổ thân anh Sơn béo, đòn của anh không ăn thua dcm

      Delete
  7. Tai lông khoẻ nhể. Thế nài mấy anh Lừa mầm thế buồi lào đc lồn tai. Nhẻ Pín nhẻ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. khỏe đéo gì, dcm xếp tôi mà cho tôi phang dcm tôi bê xếp vài vòng cũng đc slgb dcm

      Delete
  8. địt đéo gì đến 45 phút, dcm, thằng tai mặt lồn nài là thánh chứ đéo phải người, dcm nó, anh ganh tỵ mí con mặt lồn nài quá hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. ui dcm, thoai tôi chào cacc chiều nai tôi bai bai xứ lừa con mẹ nó rồi, dcm, đi kỳ nài để phân tích, báo cáo nên hơi lao, cacc ở nhà bàn luận chuyện địt nhao cho vui, tôi ưng,tôi rất ưng hehe. khi nào về toai nại nên đai xin phép sinh hoạt nại mí cacc, he he he

      Delete
    2. lúc sắp ra nó lại vác mẹ 1 vòng thì xuất thế đéo đc dcm, anh tìm con nào nhỏ người phang rồi vác đi lại kiểu đó xem dcm 2h vẫn địt phành phạch đc he he

      Delete
    3. [img]http://theadmag.co/sites/default/files/imagecache/company_add/Victorias%20Secret%20Angels.jpg[/img]

      bốt hình minh hoạ thêm cho vui nhẻ, hehe he

      Delete
    4. tôi mà vác con nào 2h thì tôi chết thôi anh pín ạ, hehe he. tôi chịu con mẹ nó rùi. tôi chào anh luôn nhẻ, hehe he.

      blog vui, giải trí thoải mái hehe he.

      Delete
    5. chúc anh đi hải ngoại vui vẻ he he.

      Delete
    6. Đi hảingoại chứ có phải đi Mặtgiăng đéo đâu mà ko sinhhoạt được hử anh Gà.
      Tịtmũi chẩng đang ở hảingoại thì ở đéo đâu anh.

      Delete
  9. Kể ra thằng chủ đất văn minh phết...
    địt mẹ gì chứ dòm trộm người ta tỉn nhao là không được dồi!

    ReplyDelete
    Replies
    1. địt mẹ thằng chủ đất lúc nó lên thì địt xong rồi chữ vẫn giã phầm phậm chắc nó xem vội dcm, có phải núc nào cũng gặp đc thằng địt hoành như thế đéo đâu he he

      Delete
  10. Ha ha, ngài xưa bọn lông dân quê tôi địt nhao ngoài đồng cũng máu lắm. Mét sáu thôi nhưng chúng địt nhau hết dưới duộng lại bế nhau lên bờ. Đúng kiểu địt lên bờ xuống duộng, ha hah a

    ReplyDelete
    Replies
    1. đéo ai địt dưới ruộng, nó phải lủi vào đồng mía hay bụi lau chứ

      Delete
  11. Vào đồng mía hay bụi lao nhỡ kiếng nó đốt sưng ông buồi bà lồn thì nàm thao, tôi đéo.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Con nặc nô này nhẽ quê Hải Hậu ??? nàm thao hehe nghe quen đéo chiệu đc.
      Sin chân chọng chưởi địt cụ cô phát thai nhời trào nhá há há há.

      Delete
    2. Hải hậu cái nồn. Tôi Hà nội gộc cô ạ. Nhẽ tôi địt cụ cô cái cho phải phép.

      Delete
  12. Địt lâu vại rát tét cả lồn ý nhẻ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. tùy thôi, anh gặp cô đa dâm thủy anh oánh cả ngày cũng đc đcm

      Delete
  13. Tộ sư con Pín, kể chuyện địt là a Phập ưng, anh đọc thích rất, dcm Pín.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Phập xem view của anh chưa dcm cô? tôi mói lại cái blog từ hôm cô show blog của cô lên fb, cái này phải cám ơn cô phát he he

      Delete
  14. Thực ra địt lâu cũng không hẳn là hay, quan trọng là cả hai phải cùng lên đỉnh. Liền bà khi lên đỉnh dồi thì họ cũng không muốn địt nữa, trong khi anh lại cứ hùng hục không chịu ra, họ rát lồn bỏ mẹ, đéo sướng gì đâu. Bọn liền bà quan trọng là lúc khởi động, móc lốp với vét máng nhẹ nhàng dịu dàng thôi, sau đấy dập từ từ từ từ, sau rồi thấy ả ghì chặt thì mới dập mạnh. Nhiều anh vừa mới vào đã dập huỳnh huỵc, đau lồn lắm. Tôi lói thế đúng không cacc?

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh lói đúng lắm, anh cũng hẳn là chuyên gia?

      Delete
    2. toàn Thần địt cả, Bín nhỉ. Hồi đó có đt quay clip lại là hay rổi, tiếc tiếc là

      Delete
    3. Hồi tôi còn đi học địt sung lắm thề đéo lói phét cacc. Nhiều đêm địt 6 phát là thường. Đến nỗi cô người yêu đỏ lừ cả bướm, rát mất mấy ngài sau, ha ha. Địt nhiều cũng không phải hay đâu, không có thì ước ao chứ địt đến phát thứ tư thì cả 2 bên đều không thấy sướng nữa. Giờ tôi khoa học hơn, mỗi tháng địt vện nhúc nhắc 1 lần, sức đéo đâu ra, ha ha

      Delete
    4. Anh Trẩu Tre nói đúng lắm, đúng lắm, em ưng. Mỗi câu cuối anh bẩu mỗi tháng mới nhúc nhích 1 nháy với vện, thế thì đíu được anh ạ. Tài nguyên vô hạn thế mờ anh đíu đào, khoan khai thác thì phí bỏ mẹ. Đừng nói Tài nguyên của mình, ko dùng thì nó vưỡn còn đó nhé.

      Delete
    5. Hố hố hố!
      Chiện hai thế nài mà anh viết ngắn quá, tôi là tôi đéo ưng!
      Cơ mà cái đoạn 2 con giặc cái nó tương sỏi vào người anh lúc anh thiu thiu ngủ là thế đéo nào???hay chúng thấy anh vừa quai tai???Chơi phò ở cơ quan tôi cũng từng, nó cứ hồi hộp hồi hộp. Chúng tôi 2 thằng chơi lần lượt, lần lượt
      Làm bảo vệ vất vả quá anh nhỉ. Cơ mà nó cũng có cái hai nên tôi chơi rất thân với thằng bảo vệ ở cơ quan, chúng tôi thường tụ tập nhậu nhẹt, đá phò hoặc caraoke ôm. Lắm hôm muộn quá tôi ngủ mẹ tại chỗ luôn, sáng hôm sau con mẹ sêp bảo: "Ô cái thằng nài hôm nai đi làm sớm nhể".
      "Tại hôm qua em ịt phò nên ko về được chị ạ"
      Vui vãi lìn
      Cảm ơn anh Pín nhát nữa. DCM

      Delete
    6. Em Meo lạ gì tụi liền ông, chúng chỉ máu thời gian đầu thôi. Chứ anh lấy vện chục năm dồi, địt vợ như trả bài ấy, miễn cưỡng lắm. Nhưng có món nào mới lạ là lại sung ngay, thế mới tài. 1 lồn lạ bằng 1 tạ lồn quen mà. Nhiều ông vợ già quá mỗi lần tẩn nhau mụ vợ phải xin xỏ mãi, thậm chí phải cho tiền đi uống bia, lão chồng mới làm nhúc nhắc được 1 nhái đấy em ạ.

      Delete
    7. @ anh vét pa ghẻ
      2 con phụ nề mặt lồn đó dcm tôi he he gạ địt mấy lần mà nó đéo ưng dcm, 1 con hình như hơi thích tôi he he.
      dcm chui vào gậm cầu thang với tôi thì tôi đóng cho nhấc đít lên he he

      Delete
    8. @ em Meo meo xinh đẹp yêu kiều:

      Lồn lạ bằng 1 tạ mì chính cơ mà he he, hàng nhà đá nhúc nhắc thôi chạy đi đéo đâu đc he he

      Delete
    9. Lói đúng y như từng bị địt rồi hay sao thế nhỉ?

      Delete
  15. Xứ Lừa quái đản, toàn thích nhìn thiên hạ phụp nhau. Tôi có ông Sư Phụ, địt nhau giỏi gấp 3 thiên hạ. Tức là khi người ta muốn địt nhau, thì phải tìm cách bơm cho nứng bằng 1 con cu lúc nào cũng tàm tạm cứng, còn Sư Phụ tôi, muốn bơm cứng được con cu như thiên hạ, kiểu gì cũng phải khổ sở vấn con cu lại 2 đến 3 vòng mới cứng tàm tạm, để cố gắng dồi dúi dúi cái “con cuốn chiếu” vào cái quỉ sứ đầy lông đấy ! nên mới gọi là chơi gấp 3 thiên hạ ! Thảm thảm là ! đcm, người như thế dưng mà lúc nào cũng thích địt, thế mới lạ ! Tất nhiên, với phịch, đéo bao giờ địt nổi khi chơi kiểu cuộn chòn với con cu, thế là Sư Phụ phải rên rỉ để chơi bằng mõm, thế mới tài ! Làm thằng Đực đến là khốn nạn ! Mà nói thật luôn, thằng nào đéo địt nổi 10’/1 phát thì trước sau gì cũng có kẻ cho mình liếm nước dãi ! Đàn bà thèm thèm là, cứ ngồi với nhau mà nghe kể gã nào chiến được trên 10’, người cứ chảy nước dãi, uốn éo dâm dâm lạ ! Kiểu gì mình cứ nói đểu đểu, nó cũng tìm cách xỉa mông cho phịch free ! Thế mới tài ! Xứ Lừa mà tìm được người xơi trên 10’/1 quả thì tỉ lệ chắc như bản đồ địa hình 1/50.000 ! Phải là người cực đểu như Pín, hoặc như thằng Lưu Manh này, đéo hiểu sao cứ dai dai là ! Phịch mà Xơi được 1 quả, kiểu đéo gì hôm sau cũng tòm tèm xỉa mông ướt tèm lem cho quả nữa ! Thế mới đểu ! he he !

    Pín kể chuyện xem thiên hạ địt nhau, vẫn đông người hóng, thế mới tài ! Tài đến thế là cùng Pín ơi ! Mai mình bơi, đếch sợ uống nước biển nữa !

    (Lưu Manh) - không biết lưu danh, ngu đến thế là cùng !

    ReplyDelete
    Replies
    1. cám ơn anh liu manh gõ lời bình dài dài là, anh ghế đều là tôi rất ưng he he, chiện địt cho đỡ rức đào lau tôi nghĩ kĩ rồi dcm

      Delete
  16. anh là ông bò bị khóa mồm dcmnc

    ReplyDelete
    Replies
    1. khóa khóa cái máu lồn ý mà khóa dcm anh lắm vẹo lắm he he he he

      Delete
    2. đcm chếtcười với con Chépbông ỉachảy này

      Delete
  17. DCM, Pín cái blog hay dưng cấu tạo như lồn, tìm bài cũ khó mải mả, nhờ con nào nó có trình, rồi add nó vào chỗ biên tập, dcm nó sữa cho, dư cái Blog của anh là con Hantimes sữa và trình bày, trông nuột, he he he, dễ tìm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. cần lồn gì dễ tiềm dcm, tuy nhiên để tôi thỉnh anh búa đanh dcm he he he.

      Delete
    2. Búa làm cái đéo giề, Bín tìm cái Liềm cho máu, kinh buồi gì

      Delete
  18. cuôn Lưu Manh chết mất xác rồi cơ mà, nghe thấy địt bọp là lại lồi lên à. dạo nài hông chửi tục nữa à. ông khen

    ReplyDelete
  19. Lưu manh này mới biết Pín chưa tròn tháng đâu Chep Chep Chep ui ! Thấy Pín giỏi quá giỏi nên bò theo hóng hớt để học lóm vài chiêu thôi mà...

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm theo tôi là chuẩn đó, đéo phải động não máu lồn gì chỉ ngồi vừa cười vừa gãi lồn dcm

      Delete
  20. Địt mẹ làm gì ko địt đc 10 phút hả anh liu manh. Tôi địt 30 phút cũng đc, vừa địt vừa nhìn đồng hồ tập trung đếm lâu ra lắm cacc ạ. Mí lại tùy đối tác nữa. Có lần tôi đi mát xa gặp em xấu như ma, em xóc em thổi kiểu đéo gì tôi cũng ko ra đến nỗi ông buồi đỏ tấy lên, đcm. Cuối cùng tôi cú quá bo cho 5 chục rồi về, phí cả tiền vé.

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm hồi xưa tôi địt cô an ninh cả tiếng luôn, cô bẩu tôi anh ơi ...... anh cho ra nhanh để em đi tiểu .
      dcm thề đéo nói phét, nhưng mặt cô đéo xinh lắm nhìn mặt ló hơi tụt cảm xúc thí dcm

      Delete
    2. Ha ha, anh Pin suốt ngài chửi đảng, chửi cụ thế mà vẫn địt đc chiến xĩ an ninh trung thành bảo vệ đảng. Anh thật là tài quá ha ha ha

      Delete
    3. hồi tôi giao cấu cô chưa học đại học, cô thi vào đh thì cô bỏ tôi luôn dcm thế mới đen, cô phải lòng 1 thằng công an nghĩa vụ địt còn mẹ.
      tết rồi tôi có gọi điện cho cô, tôi gọi cô là người yêu cũ cô chối bay đi đcm, chắc có chồng ở đó dcm.

      Delete
  21. Dạo này bị tiền vật, không có time để bam. Thấy cacc bam ùng oàng cứ sốt hết mẹ cả ruột. Nếu Mai sau a Pín nâng cấp quán như con thần Bom Cổ Nhuế thì hãy nhớ tôi cồng nhà anh từ ngày đầu nhé. Để cho tôi quả thẻ viếp đặng có tý quyền lợi. He he.
    Chân chọng.
    Chã.

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm tến cái tên còn đéo ra hồn viếp viếp cái máo lồn he he

      Delete
  22. Mà thế lồn nào các cô bây giờ cứ ngọng líu ngọng lô nhỉ?

    ReplyDelete
  23. Sợ đéo gì Tai lông anh Pín nhỉ. Tôi nay 40 có cô bồ, tuần đi chơi 1 lần tôi đóng 2 nhát cách nhau 20 phút, nhát đầu 5-7 phút, nhát sau phải 20-30... Thấy cũng bình thường. Mà cô cổ thể hiện còn hơn phim... 69, kèn sáo đủ cả... Nhẽ nào tôi có cô bồ nghiện sex??? Nhẽ nào chồng cổ yếu??? Tôi hoang mang rất...

    ReplyDelete
  24. Địt con miẹ con Bin lồn trao thời hàn vi khổ khổ là! Hóng cô tai địt rồi quai tai! Bậy giờ mới được địt lồn tai thoải con gà mái! Hố hố

    ReplyDelete
  25. Đéo biết các cô nghĩ sao chứ hóng chộm cái chiện địt nhau là cái thú vô cùng, nhiều khi nó còn thú hơn cả cái sự địt. Trước anh ở khu tập thể, ngày đó ông trym mới chí lún phún lông tơ, cả xóm có cái nhà vệ sinh công cộng và nhà tắm thì cũng công cộng và ngai sát luôn, trẻ trâu bọn anh thường cứ 6h30 chiều là ba bốn thằng chui vào cái WC chồm hỗm trong đó, đcm mùi thối kinh khủng, công cộng mà lị.
    Vào đó để làm gì.. . đcmnc xóm anh có chị Mẩy bán thịt lợn, chồng mất sớm, chị thường hàng chợ xong là vầu cái nhà tắm đó xả nước xối xả. Bọn anh từ bên WC nài chỉ chung có bức tường đã bị khoét 1 lỗ sẵn để nhòm sang, sau khi chị tắm xong thì lại lấy que gỗ bịt vầu để ngụy trang, anh đảm bẩu rằng chỉ có trẻ trâu xứ thiên đàng mới có được sự sáng tạo như thể các cô nhể. Nhiều khi mấy thằng ra ngoài cự cãi uýnh nhao vì thằng xem nhiều thằng xem ít chứ đéo đùa (ngu đéo đâu mà oánh nhau ở trong để sau nài cắn cứt).
    Nói đến cái xự xả nước ấy anh đảm bảo rằng nó kích thích vô cùng... ông người dù lớn hay bé cũng có cải bản năng thút vật các cô ợ.. đcm nó đang chơi đừa vui vẻ mà chỉ càn nghe tiếng xả nước lên người trong nhà tắm đó là bọn anh có thể đoán ra ai đang tắm trong đó, đúng là thánh thật..

    ReplyDelete
  26. Anh Pín cho tôi hỏi khí không phải chứ chim Tai là nó không đanh cứng như chim Việt có phỏng?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hehe, nhẽ anh Đóm xem nhiều fin mát aka hardcore tai quá gòi.

      Delete
  27. (Lưu Manh hầu chuyện Pín)…

    ..Hồi năm 198x (x>7), tôi còn trẻ trẻ rất, nhưng đã phải lăn lộn kiếm ăn. Năm đó, nhà nước bẩu chúng tôi vào Chiến khu D và vùng Đồng Xoài, Phước Long phá rừng phụ giúp mấy thằng làm kinh tế. Đường QL1 thăm thẳm xa ngái, hơn 15 thằng được nhốt sau thùng xe GAZ66 cùng với gạo muối, chén bát, sắt thép, xăng dầu, … Đến Ninh Thuận, trưa nắng oi oi, xe bỗng nổ bùm rồi giật lên 1 phát như bị đánh bom, cả xe nghiêng xéo rồi lao xuống vệ đường, vỡ mẹ lốp sau, sắt thép nồi chảo trong xe nện vào nhau côm cốp, thế mà chẳng trúng thằng người nào, thế mới tài. Xe cũng đéo lật, đéo cháy, (cháy thì làm sao hôm nay ngồi đây được!) xe Liên Xô tốt tốt là ! Mấy ông lớn tuổi đã có vợ con ở nhà mặt xanh như tàu lá, còn bọn tôi trẻ, đéo biết sợ là gì, cười cợt um lên !

    Tối, xe bò đến Phan Thiết, tài xế bẩu mấy anh nhớn vào công viên kiếm 2 con phò xả xui, rồi kéo xe ra vùng ruộng ven đô (đâu như Hàm Thuận Nam thì phải) thi nhau địt. Tụi tôi chưa bao giờ được địt, lại đang trong giai đoạn cùng đói kém chung với cả nước, khó mà hứng nổi, nên thấy lồn sợ sợ là ! Mấy ông nhớn bẩu “Đây là tiêu chuẩn, thằng nào đéo địt, tao cũng trừ đều vào tiền cơm !” (hồi đó, tổ trưởng giữ tiền đoàn, nuôi anh em cơm tháng, nên phát xít lắm !). Trong mấy anh nhớn, có ông tên Đức Cốp (Đốp Cứt) to to là, gã này cao trên 1,8m, trước 1975 chuyên vác bom Mỹ lắp vào cánh máy bay A37, tụi tôi ghét gã lắm, vì gã ăn khoẻ, ăn cơm đoàn thường không đủ no, nên gã hay vào làng ăn cắp thêm hoa quả trên bàn thờ (có khi là bàn thờ thiên ngoài sân) nhà người ta tống cho đầy bụng, nên đi chung đoàn với gã, toàn bị dân chửi, nhục nhục là !...

    … Lại nói, Đức Cốp người to, ăn khoẻ, nên lúc nào cũng thèm địt, thấy 2 con phò, vội hau háu nhào đến cấu xé, liếm láp, ….khiến 2 con phò co rúm lại như con nhím. Tổ trưởng túm tóc Đức giật ngược ra sau nói : “mày là thằng phải địt sau cùng, chứ mày mà chơi trước, anh em tao đút vào sau mày, còn cảm giác đéo gì nữa !”, mấy ông nhớn khác cũng nhao nhao theo, khiến Đức Cốp đành phải lầm bầm chửi rồi chui vào góc xe. 2 con phò sau khi leo lên thùng xe, thấy đông người quá, sợ sợ là, đòi xuống nhưng bị cả bọn giằng xé, khóc um lên và nói “Tôi mà chết thì các ông cũng chết theo !”, (Sau này tụi tôi biết nó hù doạ, chết thế đéo nào được !) tụi tôi lúc đó còn trẻ, cũng thấy tội tội là !

    … Tài xế được ưu tiên lựa chọn xơi trước 1 quả, gã chọn em có cặp đùi trắng, non (chắc do nhìn dưới ánh đèn pin nên thấy vậy), chưa đầy 5’, xong, mệt quá, lăn quay ra ngủ lấy sức. Tổ trưởng làm ngay con bên cạnh, xong 1 nhát, tựa lưng vào thành xe, hút thuộc, rồi điểm danh anh em theo thứ tự xếp hàng từ cu bé đến cu lớn vào địt để trừ tiền cơm ! Tất nhiên Đức Cốp được xếp cuối cùng. Mấy thằng trẻ tụi tôi, ban đầu nhìn cũng thấy hứng, sau thấy ghê ghê, lảng lảng dần, chấp nhận bị trừ tiền cơm.

    ReplyDelete
  28. …Chơi chưa hết nửa đoàn, tài xế đã lồm cồm dậy, hối thúc lên xe đi tiếp. 1 con phò khóc quá, nên đoàn tha, cho ở lại. Phò còn lại chắc còn đói hơn tụi tôi, nên chấp nhận đi theo, chết cũng được! Cả bọn lại lục tục lên xe. Phò mệt, nên được ưu tiên cho nằm trên phản gỗ sau xe, ngủ. Còn cả bọn, ngồi bâu xung quanh, ngắm, thở !

    … Lúc này, Đức Cốp cứ liếm mép, nhìn quanh, hỏi “Chúng mày xong hết chưa, cho tao nhé!”, tổ trưởng gắt “Còn mấy thằng nhỏ chưa chơi kìa, mày ngồi đó chờ”. Đức Cốp biết thân phận, cứ lấy tay đè con chim dựng đứng trong quần xuống, ngồi năn nỉ “Mấy thằng em cứ trèo lên chơi đi, có gì anh chỉ cho, dễ thôi mà …mau còn đến lượt anh chứ !”. Tụi tôi kiếm cớ thoái thác câu giờ…

    Xe chạy đến Bến Cát, Tân Uyên, qua những cánh rừng cao su mới trồng, đuờng xóc xóc là, bụi bẩn mịt mù. Đức Cốp ngắm phò suốt, nuốt nước miếng ừng ực, chịu không nổi, tụt quần, trèo ngay lên phản. Tụi tôi không tin mắt mình, trời, Đức Cốp sở hữu con cu to to vật, xỉa thẳng ra như cái dùi trống, khiếp thèm (sau này nghe nói, đó là loại cu chết, lúc cứng mềm cũng có kích thước tương đương)! Tổ trưởng cười hăng hắc, chỉ con cu ĐC, nói “Đấy, tụi mày thấy chưa, nó mà chơi trước, anh em mình còn đéo gì nữa…”. Phò cũng hồn vía lên mây, tỉnh ngủ hẳn, vội bắt chéo 2 đùi, 2 tay bụm chặt, mồm la bai bải “Tui không chịu ông này đâu..”. Nhưng Đức Cốp vốn là gã vác bom, nên chưa đầy 30”, phò đã bị lật ngửa.

    Đức Cốp nhanh chóng cong người, đầu râu cà lia lịa vào mặt phò, khiến phò không há họng ra nổi, 2 chân ĐC đè cứng 2 chân phò, rồi ĐC xỉa ngay cái dùi trống của mình xuống háng phò, phò la oái rồi vặn người, phịch, dùi găm xuống phản, trượt ! ĐC gầm gừ lấy tay vật háng phò ra, chọc tiếp phát nữa, phò dúm người uốn mông lên, phạch, găm xuống phản, trượt phát nữa. Cứ thế, cứ thế, vì 2 tay, 2 chân của phò đã bị ĐC khoá chặt, nên lúc thì phò vặn bên này, lúc thì cuộn người bên kia, tránh được hầu hết những cú đâm của ĐC. Còn bọn tôi cứ bu xung quanh mà há hốc mồm xuýt xoa, ngưỡng mộ, thật chẳng khác nào xem trực tiếp một trận không chiến !

    Xe cứ nhảy tưng tưng trên đường, phò đã gần đuối sức, Đức Cốp vẫn mắm môi mắm lợi luồn lách cái dùi trống từ bên này qua bên kia, phì phạch xuống phản, vẫn trượt ! Đột nhiên, ĐC buông phò ra, ngồi bệt đít xuống phản gỗ, 2 tay ôm chặt lấy con cu, giật giật mấy phát, nước mắt ràn rụa, ngửa mặt khóc rống lên : “Ôi tài ơi, tài ôi, sao mày không chạy chầm chậm xe cho tao chơi 1 phát, đm mày, mày chạy xe xóc xóc thế này thì đéo ai mà chơi được, chúng mày ác quá. Uầy, oah, uh, uh. đm nó, cái miếng gỗ này cứng quá, đm mày, làm hư mẹ nó súng của tao rồi, uh oah, đau quá trời ơi, sao đời tôi khổ thế này, đm chúng mày..”.

    Trời, lúc này tụi tôi mới nhìn cái dùi trống của ĐC, nó tím bầm, sưng vù lên, dính đầy bụi đất đỏ, đầu cu lúc này trông chẳng khác quả mận hậu tím sẫm vớt dưới bùn lên. Thì ra nãy giờ phò uốn éo mà cũng né được toàn bộ những cú đâm, thế mới tài, vậy nên ĐC cứ xiên xọc cái dùi của mình xuống miếng ván gỗ cứng đầy bụi đất, đã vậy, thỉnh thoảng xe nảy lên, khiến miếng ván còn vỗ bồi thêm mấy phát vào đầu cu của ĐC, đau chết đi được. Uh oah, uh oah, cả bọn tôi cười khóc lem bem trong bụi đất đỏ miền Đông… Đó cũng là lần đầu tiên tôi được xem trận địt phò trừ tiền cơm, ám ảnh tới tận bây giờ. …Địt nhau đâu phải dễ, phải không Pín !

    (ĐC sau đó giải nghệ, về đạp xích lô, cưới thêm được cô vợ 3, là giáo viên cấp 3, con nhà vượt biên, nên bị đì, xinh xinh là ! Thế mới tài! )

    (Lưu Manh) – chưa biết mò tên để lưu danh, ngu đến thế là cùng !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đức Cớp đúng là thằng đớp cứt đcm con mao biên như lìn

      Delete
    2. cám ơn anh Manh biên cho chi bộ he he, địt lồn cha con Thất kia thử kể đi xem có hay hơn đc anh Liu manh không dcm?

      Delete
    3. Đệt mệ con Pín mặt lồn trao cứ từ từ anh biên chiện địt bọp dòm lồn trong công viên Nin gâu cho mà quai tai đcm

      Delete
    4. he he he tôi chờ anh dcm anh nổ là đéo xong với tôi đâu

      Delete
  29. ĐCM thuở hồng hoang chim to thì phò sợ chứ thuở nai chim to vầy anh đảm bảo phò khuyến mại luôn đéo tính tiền...cô Manh nhể?

    ReplyDelete
  30. Cô Bín nhiều trải nhiệm quá dcm GaTo mới cô quá đi. Hồi hổi mờ có in tơ lét với quán bựa nhẽ Bín nghé làm bảo vệ suốt đời, hehe.

    Tối cứ online vào PT uống diệu quê với bọn bựa thì còn gì bằng khà khà.

    ReplyDelete
    Replies
    1. A hồi đó màcó công nghệ như giờ tôi làm bảo vệ cả đời đc thật dcm he he.

      Delete
  31. Từ tết đến giờ tôi chả kiếm được món gì. Làm ăn bết bát. Tinh thần rệu rã.
    Lúc này không nói chuyện địt thì còn chuyện gì tốt hơn nữa nhỉ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. vâng anh có chiện địt nào anh kể đi he he, kinh tế nài có phải mình anh bết bát đéo đâu he he? nghĩ thế cho nó phẻ anh ạ dcm ccl ( chán chán là)

      Delete
  32. đcm con DG chiên gia ngậm cứt phun cây nhiền viều lôc con Pín mà zaĩ zớt chải thành dòng ...
    ,cũng thơ ca thi phú ,cũng bù bựa vậy mà quanh đi quản lại chỉ vài con vớ vỉn lìu tìu hóng hớt
    đlm liên danh bựa ly khai cũng zậy ,tập hợp tiền zững cao thủ ,,ho ra văn ,khạc ra thơ ,,bói toán rùi địt bọp đủ cả vậy mà khóc thét truocs viều của con Pín nghé đcm con Pins nghé
    rồi lốc của con Phang Phập đệ nhất thần nổ nữa ,chiện phượt hay rất ,trang trí lốc đỏ sđỏ xanh xanh rất bắt mắt vậy mà mà vẫn vắng như 4 già hiêu trí đcm hiêu trí
    điều điểu chấng minh rằng con mạt lòn trao Pín nghé của các cô quá ĐẲNG CẤP

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh lói quá đúng luôn he he he, gớm anh lói chuẫn chuẫn là he he he, tôi sưng sướng quá he he he.
      Mấy anh mặt cạc vào đây mà học này he he he he.

      Delete
  33. vều thế nài mài cho anh cheo nhờ cái banner quảng cấu phát nhể

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vâng vâng mời mời he he, em treo mẹ ló lên trung tâm cho máo he he.

      Delete
    2. Quảng cáo Dạ hương - nước dửa nồn phụ nữ í

      Delete
  34. Anh là ông bò đang bị khóa mõm đcmnc

    ReplyDelete
  35. hố hố, cái đệt con trẻ châu, mắc cười quá. pín thần địt bai giờ địt vợ nhúc nhắc có đuôi chuột ngoái lọ mớ không vại, hehe. RIP anh bín thần địt, hahaha.

    ReplyDelete
  36. [IMG]http://static.xaluan.com/images/news/Image/2012/02/24/1330055316.img.jpg[/IMG]

    Cái Gimico binhbong anh Pín có nhầm nhọt giề hông? Hai văn bựa chỉ có tính minh họa mà Tai lông địt Natalie đến 45 phút!

    Sức ông voi? ông trâu ? vừa bồng bế, vừa chát bịch hự nhể? Dưng cứ địt lâu là được, anh có live show sex free coi là được! Thím ưng!

    Thím đọc bài " ông Nghê " thím post mái cái hình tự chụp ở Tai hồ, mà post nhầm mẹ bên quán con Zì, thui kệ mẹ ló!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ki em ảnh Tai hồ anh có nhiều cũng dcm, nam nào về lừa chả đi bộ vài vòng cho tỉnh diệu dcm.
      Đéo đến 45 phút dcm anh khoác lê nthế, cỡ 20 phút he he

      Delete
  37. Thơ:

    Trúng ló địt
    Tôi dòm

    Cửng téo
    Dái cứng đanh

    Trúng ló dên la
    Tôi cứng đanh dái

    Quai tai
    Miệt mài, miệt mài...

    Ông nghê đá
    Thân tôi
    Một thời
    Xa...



    ReplyDelete
    Replies
    1. thơ hay quá dcm ló chứ 4h sáng mà anh cười khùng khục khùng khục Ki ơi h aha ha ha

      Delete
    2. Hi Thiếm Tả
      Anh có việc này muốn hỏi Thiếm .vui lòng bớt chút thời gian trả lời Anh nha
      Anh nhờthằng bạn anh bên Đức mua giúp cho anh đôi giầy đá banh của hãng ADIDAS,anh cứ nghĩ đơn giản là mua tại Đức chắc là hàng Đức xịn
      nhưng về mở ra là hàng madein campuchia
      thực lòng Anh muốn có đôi Đức xịn nghĩa là hàng MADEIN GẺRMANI
      chứ hàngViệt Nam, Thái Lan hay nước
      mẹ vô sốp thiếu gì ,,
      Anh cũng định nhờ nó mua giúp cậy kiếng RAY BAN xin kiểu giống của anh Sành lan nhựa hôm Anhr bốt bên quán bà ZÌ ,nhưng sợ cỏn ú ớ nó lại đưa cho hàng Thâm Trấn thì mệt nên thôi

      mà Em cũng biết rùi đấy ở Lừa vô sốp xịn vẫn dính hàng FAKE1 như thường Em chỉ gúp anh là nếu ở Đức nên đến địa chỉ cửa hàng nào thì mua được dồ xịn
      bạn anh anh nghĩ nó gà mờ trong lĩnh vực này "mà vụ mua giày đá banh "là ví dụ
      mặc dù anh luôn nhấn mạnh PHẢI LÀ HÀNG ĐỨC XỊN
      vậy mà cỏn vẫn cổn về cho anh ông giày đát Cam Pốt tmt
      giúp anh nha thành Em

      Delete
    3. Hàng đó đéo phải fake dcm, đó là hàng xịn đó, giày đéo sx bên đức, bên đó chỉ sản xuất ô tô mái bai đéo rỗi hơi làm giày, tôi mua mấy đôi tại Anh là tuyền made in Lừa đơi này dcm.
      Đức gí lồn vào sx giày cho chua lồn, chỗ lào rẻ thì hãng nó đặt ở đó dcm.

      Delete
    4. Con nặcdanh 23:07 nhẽ tiêntiên, đcm hỏi đéo gì ngu thế, một giờ (h) công của côngnhân Đứclợn nhẽ xấpxỉ giá đôi Đát, nó thừahơi để đónggiầy cho Lừa các cô đi à đcm.

      Delete
    5. Anh Pín ,
      cám ơn Anh vậy là em đã hiểu
      Anh Cam
      ko biết mới phải hỏi Anh à ,giấu dốt biết đời nào khôn được Anh cám ơn Anh đã chia sẻ

      Delete
    6. Thím đai, dcm anh Pín mới anh Cam khe khẻ cái mồm. Thím thai mẹt 2 anh Pín, Cam sorry anh Đéo ( sao anh đéo lấy cái tên giề cho dễ gọi ?)

      Mua adidas made in Germany thiêú mẹ gì! Bẹn anh hơi gà tí thui!

      Ở München , rất nhiều shop bán adidas made in Germany , chủ yếu sản xuất từ nhà máy Scheinfeld - Bayern .

      Trên ebay cũng có bán adidas made in Germany mà ! Nó đây :

      http://www.ebay.de/itm/Adidas-Consortium-Munchen-MIG-Made-In-Germany-Brand-New-Boxed-With-Tags-/140936395922?pt=UK_Men_s_Shoes&hash=item20d076bc92

      Delete
    7. This comment has been removed by the author.

      Delete
    8. [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=NoBLS73OMJk[/youtube]

      Delete
    9. Thím mũi toẹt, mẹt phèn phẹt , mắt cận lòi nên thím đéo dùng kính Rayban , thím đéo bít cạc giề về ló!

      Delete
    10. À, mà đéo phải ở München mới bán adidas made in Germany , ở đéo đao của Đức cũng có bán, bẹn A gà quá, bẹn anh phải nói đại khái :

      Bố mài mún mua adi sản xuất ở Đức lợn, đéo phải Lừa Cam Thai ...mài có ko? Léo đéo có, mài đặt hàng cho bố mài, chuyển post về xyz , cảm ơn!

      Của hàng lào có adi bài bán thì ló đều có thể order adi sản xuất tại Đức cho khách hàng! Quan trọng là "há mồm za, địt mẹ mày ,há mồm to za " thì ló mới đáp ứng yêu cào.

      Thinh thinh vào bốc đôi thì bốc của Lừa Thái Cam...là thường ! Dưng chất lượng ok đới, đừng lo! Dưng anh Pín, anh Cam lói đó!

      Delete
    11. tôi cũng xin lỗi anh đéo gì he he, cám ơn thím tả đã trả nhời đâu ra đó dcm.

      Delete
    12. LUC KY
      cảm ơn Em thật nhiều ,Em chu đáo quá ,Anh LUC Sơn La quả là tốt phước
      ,Anh có khách chút quay lại

      Delete
    13. Thím dí lồn lói chiện mới ai đéo có tên !

      Delete
  38. Anh Pín làm cái lề gì thốn mà ko biên nốt chiện đi. ĐCMNA

    ReplyDelete
  39. Nhớ ngài trước những niễn 9x thời anh còn làm phụ hồ bên tận mạn thành nam, sau lão chủ thầu nhận được cái công trình xây nhà tư mạn Tây hồ đầu rồng, bọn phu chúng anh lục tục kéo nhao về đó đào móng đắp gạch. Hôm hổm về cơ bản xây xong phần thô, nhân tối đó vừa đổ xong cái mái lão chủ thầu bo cho tí diệu thịt, bọn anh tuc tắc uống tí tã.
    Nhân tiện thì kể luôn với các cô rằng thuở đó chủ thầu thường thuê luôn từ 1 đến 2 liền ba vừa làm công việc nấu cám, vừa làm cái sự dạng lồn để phu hồ chúng anh giải tỏa chứ không thì bọn anh mà ra ngoài mò bậy là tai bay vạ gió như chơi (cái nài anh Sướng bựa nắm rõ qua cái chiện Phò và tiến độ công trình thủy điện, nhể).
    Quai lại chiện tối đó đang diệu thế đéo nầu nhìn sang cái vi la bên cạnh thấy hai ông bà tai long vật nhau uỳnh uỳnh, từ trên xuống dưới, từ tầng nọ sang tầng kia, bọn anh nằm sấp xuống mái há mồm xem mà ông buồi chọc thẳng cưng tưởng thủng mẹ cái mái vừa đổ lúc chiều. Năm bảy thằng phục đó thì đâu có con mặc đồng phục bảo vệ nhẩy sang. Tiên sư con nài đâu cao cỡ mát bảy năng 70 cân nó nằm đè lên bọn anh, đít chồm hốm lên giời, mắt như hai cái pha công nông đời 7x chiếu sang đó như xiên thủng cả cái rèm vải...
    Được đâu đó cớ 40 phút là hạ màn thì ông bảo vệ cũng mót quá đéo chịu được lủi xuống lán chỗ 2 vàng son đang ngủ gạ địt.. Thế điếu nầu mần kiểu gì mà 2 cuôn đó nó chưởi cho té tát, đến nửa đêm nó còn vác đá đổ bê tông chọi sang ầm ầm...
    Hôm sao anh hỏi vàng son mới biết ông bảo vệ có vào gạ địt, bảo cho 50k dưng vửa tụt quần đã thấy ướt hết mẹ đũng quần, ông chim xỉu xìu như gà đẻ gặp mưa chả làm ăn đéo giề lủi mất đéo giả tiền....

    ReplyDelete
    Replies
    1. Há há há con Pín nghé vào mà nhận hàng này.

      Dcm cô Chiêm bé chơi ác ác là diềm hàng Pín nghé kính quá hã hã.

      Delete
    2. Hố hố hố...
      Anh Pín bị anh bé chiêm sút vầu zái!!!

      Delete
    3. Hố hố , con chym bé bóp dái con Bín nghé ác quá! Zưng mà hai là . Mới lại cho mọi người hỉu sao 2 con phụ hồ kiêm lấu cơm tuyền ném đá qua chỗ con Bin nghé nằm! Té ra là quịt tiền lồn! Hố hố

      Delete
    4. bóp dái cái buồi tôi đơi nài he he he dcm con chim bé mặt lồn trâu

      Delete
  40. Đcm, iêm là iêm thần tượng anh Pín mặt lồn trâu già quá. Ngoài danh hiệu thần địt nhẽ anh cũng là người thật thà, chất phác, lịch sự, chân phương nhất mà em thấy. Thông thường khi lấy ảnh trên mạng về minh họa cho bài viết mọi người hay chú dẫn: nguồn internet, ảnh sưu tầm ... Riêng anh nói ngay ảnh ăn cắp kèm lời xin lỗi.
    Đcm anh pín mặt lồn trâu già, quý anh quá đi!
    À anh pín mặt lồn trâu già cho iêm hỏi: từ "địt nhúc nhắc" có phải do anh sáng tạo không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. À he he cám ơn anh Lồn hồng ghé thăm dcm.
      Từ địt nhúc nhắc không phải của tôi, tôi nghe cách đây hơn chục năm của 1 anh người hòa bình, tôi chỉ dùng lại thôi aha.

      thật thà thì tôi nổi danh từ xưa dcm he he

      Delete
  41. Cuôn lồn đỏ biến đâu mất tăm giờ lại quai lại đới?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào anh chim pé, dạo này iêm đi cày ở Atôpư - Lào. Anh khỏe? Vẫn địt nhúc nhắc chứ anh?

      Delete
    2. Thì vưỡn vậy, chiêm tuy bé dưng được cái dài và cứng như cái avatar ý
      (tiên sư cuôn Bín buồi trâu đéo cho hiện cái avatar là thế đéo nầu?)

      Delete
  42. thêm nhát nữa cho cuôn Bín đủ còng viết bài mới. dcm trăm còng rùi đấy, nhọc quá ta

    ReplyDelete
  43. Anh Pín biên nốt đi, làm tôi hóng như chó xem tát ao. ĐCMNA

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcm dạo này hết diệu đéo nhớ đc cái đéo gì, để mai tôi mua chai mới, ngày kia biên, cứ cuối tuần là có hàng về cho anh dcm, giờ chả nhớ cái đéo gì dcm tmđ ( đen)

      Delete
  44. Đề nghị anh Bín dốt IT chỉnh log về óp sừn mặc định đê, đặng hiện avatar cho bọn bựa nó cồng. Chứ 200 cồng mới hiện thì mốc hết cả lồn anh ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. mốc cái lồn kệ mẹ nó, tôi trình dốt giờ về mặc định mất hết công phu. đéo chơi dại

      Delete
  45. Dcm chờ lâu lẩu vãi

    ReplyDelete
  46. Bổn cung có lời khen tên nô tài Pín bò bây bi biên bài quá hai. Bổn cung truyền tưởng thưởng cho mi vài con nữ nô hầu hạ phục dịch ngài đim để mi tiếp tục biên bài cho bổn cung thưởng thức đó nhé! Cơ mà dạo nầy Hoàng Thượng say mê tửu sắc mấy con tiện tì quý phi khác nên Bổn cung phòng không gối chiếc lại gặp toàn bài địt bộp thế này thì hỏi tên nô tài nhà mi phải xử làm sao đây?

    ReplyDelete
  47. I've been surfing online more than 4 hours today, yet I never found any interesting article like yours. It is pretty worth enough for me. In my view, if all site owners and bloggers made good content as you did, the web will be much more useful than ever before.

    Visit my weblog :: http://eslboinfygeelramina.blogbaker.com/

    ReplyDelete
  48. Link exchange is nothing else however it is only placing the other person's website link on your page at suitable place and other person will also do same in support of you.

    Feel free to surf to my weblog - hotcams

    ReplyDelete
  49. hi!,I like your writing very much! proportion we keep up a correspondence extra approximately your post on AOL?

    I require a specialist on this house to unravel my problem.

    May be that's you! Looking ahead to look you.

    Also visit my web-site; Living Room Sex

    ReplyDelete
  50. Thank you for the auspicious writeup. It actually was once a enjoyment account it.
    Look advanced to more brought agreeable from you!
    By the way, how can we be in contact?

    my homepage ... lib.rario.us

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]


khách mặt lồn trâu