Saturday 16 March 2013

Đi phượt

  Tôi là cao thủ về Phượt, thì cớ gì mà dcm không biên về Phượt để các anh chị mở rộng tàm-mát ( view):

 Đó là chuyến đi Mèo vạc, bải tám nam rồi, hồi đó tôi chưa vợ, tôi đi với Móm và 2 bạn khác, Hâm và Cận, đi 2 xe, tôi đi win100, còn Móm đi xe Tornado, 1 loại xe giống Viva, nhưng động cơ 2 thì, máy 110, phải đổ dầu 2 thì, khét lẹt, xe anh lại cũ, chạy như cái lồn, xe đó nuốt xăng đúng bằng cái min khờ, nhưng anh hay thanh-minh: "con hổ phải ăn nhiều hơn con mèo", nhưng xe đã cũ, vặn ga nó nghèn nghẹn như thằng 80 mắc bệnh hen, khói đen thì phun ra như đốt rẫy, hổ hổ cái con cặc,  địt mẹ cái xe của anh như lồn, nói thế cho nhanh.

  

 Cái xe anh trông giống viva, vì lắp cái vỏ nhựa Viva đểu , Tôi xin gọi là xe anh là " Ông hổ"

Chúng tôi bò tặc tặc lên Cao Bằng trước, tất nhiên khai-hỏa nhát địt phò, Móm muốn lên hang Pác bó, nhưng chúng tôi nói lên đó để cắn lồn hả, Móm dỗi chửi tùm-lum nhưng đéo làm gì được!!! 
 Rồi hôm sau thì địt mẹ giời đày chúng tôi. Hay tại gí buồi vào thăm nơi người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đó địt kiểu-dơi trong hang lên cụ thù chúng tôi? 

 Ấy là do cái bản đồ, như người ta thì đi con mẹ đường cái-quan lên Hà giang cho xong chuyện!!! nhưng chúng tôi trước khi đi nhòm nhòm bản đồ!!!

 Móm mang  1 quyển bản đồ các tỉnh ở VN,  hóa ra có 1 đường nhỏ đi tắt( đcm trên bản đồ nó thế) từ Bảo lạc lên Mèo vạc, vượt qua Nà lồn, Đức cặc, Há dái và sông Nho quế, thế là quyết định đi theo đường đó. Ui trời ơi!!!
 Hôm đó là đúng trung thu, tối đó ở Hanoi thì đông vui, khu TT ( tập thể) nhà tôi sẽ có múa Lân, năm nào cũng như nhao, 1 thằng chụp cái đầu lân, còn 1 thằng đeo cái mặt nạ ông Tễu, ve vẩy quạt, chạy tròn tròn, dập rà dập rình, 1 thằng ủn theo cái trống oánh thùm thùm các, chúng đi 1 đội khoảng chục anh, Đầu trò là 1 ông già tóc bạc như 5 tử 4 ( Ngũ tử tư, 1 nhân vật trong truyện Tào), ông bạc đầu nhanh do có 2 thằng con đều nghiện hết, điều kì-diệu là tất cả các anh trong đội múa Lân làng tôi  đều nghiện, địt con mẹ các anh chắc thăng-thiên quá nửa rồi.
 À làng tôi hễ nghiện thì bán đồ nhà, bán hết thì đi ăn-cáp, hễ đi làm tử tế thì sẽ bị dân chê cười rằng "địt mẹ thằng nài điên, nghiện phải đi ăn cắp chứ, làm cái đéo gì cho lại? ".
 Quả vậy, làm đéo gì cho lại đc.


 Ấy trở lại chuyến Phượt. Ối chà chà!
 Chúng tôi đi qua Tĩnh túc, Bảo Lạc, chúng tôi nghỉ ăn trưa ở 1 dòng suối to, và bắt đầu vượt suối bằng 1 cầu phao tre, lên 1 dốc đất ngược, và thế rồi đi mãi... 

 

 Chỗ nài là dòng suối chúng tôi ăn trưa, đéo nhớ ăn cái gì nữa, hình như mấy đồ hộp, anh Móm mang 1 chai diệu ong, chúng tôi uống mềnh màng hết 1 nửa chai, còn 1 nửa định bụng sẽ uống nốt vào bữa tối he he.

 Thế là phóng, thế đéo nào càng đi đường càng nhỏ, và dốc dốc là dcmnc.

 Móm đi xe mái như con cặc, anh với anh Cận bị xòe ở 1 khúc cua, xước mẹ tý ty cùi chỏ đầu gối, anh Cận đéo ưng. 
 Cái xe "con Hổ" của anh nuốt xăng kinh hoàng, đường bằng thì đéo sao, nhưng trèo dốc thì cứ khoảng 2h nó đốt hết bình xăng 3,5 lít, lại phải dừng mua, và càng ngày càng vắng, dân thưa dần, hỏi thăm đường lên Mèo vạc thì mỗi người chỉ 1 hướng, có vẻ như họ chưa biết đến con đường từ cổng nhà họ có thể dẫn ra Mèo vạc được!!! và thỉnh thoảng tôi gặp người dân tộc dao đeo ở hông súng kíp đéo vai dẫn theo ngựa thồ cái đéo gì, hóa ra đường tôi đang đi dành cho ngựa.
 Về sao hỏi thăm hoàn toàn vô ích, địt mẹ họ đéo nói đc tiếng Kinh tộc, họ cũng đéo biết Mèo vạc là cái gì, và họ đéo biết bao xa là cái gì, ki lô mếch họ cũng đéo biết luôn, mặt họ ngệt ra, thường họ  phang 1 tràng tiếng đéo-gì, hoặc ọ-ẹ Kinh ngữ thì nói " không biết, cứ đi đi"
 Đi chứ, còn cách đéo nào đâu? 



 Chúng tôi đi vòng vèo trên sườn lúi, qua đồn biên phòng Cốc pằng, mấy anh biên phòng phóng xe chặn lại hỏi giấy và kiểm tra ba-lô, hỏi han 1 hồi thì anh Hâm hóa ra là đồng hương với anh biên phòng,  mấy hôm trước có 1 bọn rải truyền đơn, anh biên phòng nói thế, thiềng thử đồn nâng cao cảnh-giác. Rồi anh bảo đi tiếp đi, đường còn xa lắm lắm lắm, địt mẹ vãi cứt thật.

  Chúng tôi chỉ nhìn thấy trăng khi tới đỉnh đèo, thỉnh thoảng nhìn đc sang bên kia, phía Trung Quốc đường cao tốc sáng sáng là, pha xe phóng vun-vút, cái địt mẹ bọn Tàu chúng maì xây cao tốc để tế thằng bố chúng mài bên đó à!!! bên bố mài tối tối là dcm.




 Đến đỉnh 1 lúi chúng tôi chia nhao tợp nốt chai diệu ong, đói thiềng thử diệu ngấm nhanh, chúng tôi vui hơn 1 ít.

 Rồi đến 1 thị trấn nhỏ, gọi là thị trấn nhưng toàn nhà sàn, không quán xá, hoặc có nhưng họ đóng cửa hết chăng?  lúc đó khoảng 8h, miền núi 8h tối như âm hộ, rằm mà ở đó đéo thấy trăng đâu do khuất-lúi (đéo phải chết), trẻ con gõ trống đốt lửa hát múa đông đông là, chúng tôi mua đầy xăng, hỏi 1 người và 1 người khác nữa nhờ chỉ đường đi tiếp, không thể tin đc, họ đều chỉ 1 đường dốc xuống củ-lồn nhỏ xíu men theo 1 bức tường, nát bét bởi vết chân trâu bò, và lầy lội những bùn lẫn cứt.
 Nhẽ ra như người-ta, thì đình con mẹ nó bộ ( đình-bộ, tức dừng bước), xin vào 1 nhà dân, thả tờ 500k, mua đôi ông gà nuộc, tợp chén diệu sán-nùng, khà 1 tiếng rõ to,bát tay kẻ cụng chén, rung rung đùi, cắn miếng rao húng chó, rồi nói phét giời biển, rồi đánh 1 giấc đến mai rồi làm cái lồn gì thì làm, ấy nhưng không, địt mẹ đúng là giời đày!!!

 Chúng tôi phóng theo đường đất đó, đường này toàn vũng nước, lầy lội, dốc hơi nhỏ cũng phải khéo lái mới qua do trơn bánh.

 Trời tối đen, dốc cao cao là, bắt đầu đói, anh Móm đéo biết lấy đà để xe "con Hổ" của anh vượt dốc, bò đến nửa dốc xe hết đà đổ kềnh, tôi bảo anh là địt mẹ nhìn thấy dốc cao là vặn mẹ mài hết ga thì mới lên đc, nhưng anh đéo có bản lĩnh đó, chỉ nửa dốc hay gần đỉnh là hết mẹ đà, xe lại kềnh ra, anh Móm tóm lại đi xe như con cặc.
 Tôi chửi ầm ĩ, phóng cái win củ lồn lên đỉnh dốc, đi bộ xuống, nhảy lên xe ông Hổ, phóng lên đỉnh dốc cho anh, khói mù-mịt, mới đầu tôi khỏe, chửi vung-vít, sao mệt dần, gí buồi chửi cho tốn ca-lo, Móm đi tiếp cho tới dốc cao kế, mà cái địt mẹ đường đó dốc đéo nào cũng cao, tôi đi bộ xuống hết cả hơi.
 Đường càng ngày càng nhỏ, và hun hút, men theo dòng suối, đéo có 1 ai mà hỏi, đéo có cái nhà nào, tuyền lúi là lúi. tôi gặp 1 con rắn to to là khúc đỏ khúc đen dài hơn cái đòn ghánh bò qua đường, sợ sợ là.
  Rồi đến đoạn trơn trơn là, dốc nhỏ cũng phải khéo lái mới qua do trơn bánh, tôi lại phóng win lên dốc, đi bộ xuống, phóng xe Móm lên, anh Móm chạy xe dò dò với 2 chân xòe 2 bên, mọi người như câm hết, thỉnh thoảng nói vài câu cần thiết phào phào, đói mệt dcm.
 Thế rồi đường bó lại nhỏ xíu, 1 bên là sườn lúi, 1 bên là ao hay ruộng, pha 2 xe cùng tối, anh Cận sang xe tôi ngồi, anh hẳn chê anh Móm đéo biết lái xe mái, anh Hâm sang xe Móm, tôi cắm đầu phóng, ở 1 đoạn dốc lên, tôi thúc ga....
 Thì nghe cái "Bốp" rồi tiếng "Ối" anh Cận ngã ngửa khỏi yên xe, hóa ra có 1 cành cây bằng bắp chân thò ra, vượt qua đầu tôi, nhưng phang trúng đầu Cận. 
 Phúc nhà anh Cận to bằng cái đình he he, chúng tôi 3 thằng không ai đội heo-mét trừ anh, anh đội mũ xịn, thành ra chỉ vỡ phần vỏ nhựa của mũ, rạn mắt kính cận, và xương cổ anh bị ngật ra sau đao đao là, nhưng đéo gãy, tóm lại anh nằm thẳng cẳng nửa tiếng, biết là đéo có chăm sóc y-tế, anh cố gượng bò dậy, ngật-ngưỡng, ngồi sau lưng tôi, thiêm thiếp. Tôi sợ, đéo dám phóng nhanh nữa.
 Hóa ra chúng tôi đã lạc, đường cụt, Móm cứ dừng xe là ngã, anh đéo chống nổi chân nữa.
 May thay gặp 1 thằng ăn cắp có cái đèn trên đầu, nó nói đc tiếng Kinh, nó bảo quay lại, và đi qua suối, lẽ ra lội qua suối để sang bên kia thì chúng tôi cứ men theo bờ suối, đâm ra lạc.
 Lại phóng xe qua suối, tôi phóng xe sang đc, nhưng Móm đéo dám, anh tắt máy dắt, 2 thằng kia ủn phía sau, sang bên kia hóa ra có 1 con đường to, họ nổ mìm phá đá xong rồi, nhưng đéo có nhựa, tuyền đá to đá nhỏ, đề mãi đạp mãi đéo nổ, hóa ra xe Móm hết nhẵn xăng.

   



       Tôi nghiêng xe win, trút xăng ra cái chai nhựa cắt miệng, trút sang xe ông Hổ, mệt đéo buồn chửi nữa.
 Đến 1h sáng thì chúng tôi kiệt con mẹ nó sức, gớm nhọc nhọc là.
 Gặp 1 cái lán bỏ hoang, tôi biết bỏ hoang vì đéo có mái, chúng tôi nằm co ro trên sạp tre ướt sương đêm, nhìn trăng  trên đầu, lúc này trăng sáng sáng là, anh Móm phủ cái khăn lên mặt và lập tức ngáy ồ ồ, anh Cận vật mình phải trái, anh lo chảy máu não, cả họ nhà anh làm trong ngành y thiềng thử anh cả-nghĩ, tôi an-ủi mấy câu, lếu có trực thăng thì giá nào anh cũng thuê, anh liệt hạng phú gia địch quốc, nghe Móm dỗ ngọt lổi máu giang hồ, giờ anh nằm co như sâu bẹp đầu, thở dài sườn-sượt.
 Tôi đéo ngủ đc do rét, đói, sương đêm ướt và nằm trên mấy cây tre cứng cứng là, nhưng hình như mê đi. Anh Hâm cũng lặng ngắt, giá sử lúc này có gái ngon cũng đéo địt đc, hết mẹ nó hơi rồi.

 Đang mơ màng thì nghe có tiếng người, hóa ra có 2 anh đi chơi trong bản về qua, các anh là công nhân làm đường, tôi hỏi han, các anh bảo về lán các anh mà nằm có mái có gường, chúng tôi mừng mừng là, tôi đạp vào mạng mỡ Móm thúc nó dậy, chúng tôi theo các anh về lán.
 
Đây là cái lán chúng tôi đc ngủ nhờ.

 Các anh thậm chí còn bảo có cơm nguội nếu chúng tôi đói, tôi cũng thèm nhưng tối mò mò không tiện, tôi ngủ mất.

 Sáng hôm sao tạm biệt các anh, tôi bày đặt gí mõm vào cái ống tre đánh răng, có ăn đéo gì đâu mà oánh he he rồi tôi gí cả đầu vào, lước lạnh làm tôi tỉnh tỉnh là.
  Đi không nhớ bao lâu thì chúng tôi qua sông, dân ở đó căng 1 sợi dây thép bờ nọ sang bờ kia, rồi đóng những cây bương hay vầu hay đéo gì làm bè,  thằng lái tóm dây và kéo:

 


  Ảnh tôi chụp với anh Cận, anh hơi hoàn hồn rồi he he, người chứ ngóe đéo đâu mà dễ chết dcm?
 Chúng tôi qua sông bằng cái mảng động cơ 1 sức Lừa chạy cơm này. Qua bên kia dốc ngược lên, không có đà thiềng thử phải gần như khiêng xe, nhưng khiêng xong là xong, đường mới mở, rộng thênh thang, vắt trên những đỉnh lúi, thẳng tới Mèo vạc.


 


 Quãng đường tung ghe lồn đã ở sau lưng chúng tôi, tuy nhiên đcm tôi rét rét là, phải lôi hết áo mưa ra mặc mặc dù đéo mưa, đường trên đỉnh núi rét rất!!!

 Thế là đến Mèo vạc, chúng tôi vào 1 quán ăn, thằng chủ người dân tộc đéo-gì đang xào cái đéo-gì cháy đùng đùng trong chảo trên bếp lửa to, hỏi nó thì nó bảo thịt ông hiêu, nhưng nhà ăn đéo bán, tôi bảo mày luộc ngay cho tao 2 con gà, và bán ngay cho tao chỗ thịt hiêu đang xào, nhiêu tiền thì nhiêu địt mẹ, ngưởi hơi khách sộp, nó trút chỗ thịt hiêu ra đĩa, bê thêm chai diệu to với đĩa rao, chúng tôi lại phong-liu he he, sau dăm chén, thì mệt nhọc bay hết, rồi gà luộc mang ra, Móm bắt đầu lác đác chém gió, chúng tôi bắt đầu gật gù, anh Cận muốn nhẩy xe về Hanoi ngay nhưng đéo có chuyến nào, đành chờ về Hà giang.

 No say thì phi về Hà giang, anh Cận nhảy lên xe khách đầu tiên gặp, về thẳng Hanoi, anh phải chụp não càng sớm càng tốt, chúng tôi thuê khách sạn, tám rửa, rồi đi ăn Thắng-cố ở 1 quán đéo gì ven sông đéo gì, đéo ngon lắm, tuy nhiên diệu uống đc, rồi tất nhiên, chúng tôi đi đá Phò mừng công.


 Hóa ra đéo dễ, Tôi hỏi 1 chị bán nước chắc 60 tuổi ở góc đường son phấn đầy mặt nhưng vẫn xấu xấu là, chị bảo "chúng nó về ăn rằm hết rồi", rồi tần ngần 1 chút, chị bảo tôi : " chị thì....... chắc chúng mài chả thèm đâu nhỉ?" 


 Hết mẹ chuyện phượt.




  

  












71 comments:

  1. A Pín biên dất hấp dẫn, tôi đang thắc mắc là cuối cùng anh có phịch U60 kia không? Hố hố, kinh buồi gì.

    ReplyDelete
    Replies
    1. đéo đéo, kinh buồi gì đâu nhưng mà đéo, giá anh nhìn thấy mụ ta ha ha.

      Delete
  2. Đọc hấp dẫn,hài vcl,đcm không uổng công vào quán anh Pín hóng, dcm chiện hay rất.dm anh Pín cái nữa

    ReplyDelete
  3. DCM, văn hai cốt triện tốt, rất thú vị!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn anh tay to như phíc nuôi trê= cứt, mô hình chăn nuôi của anh tôi ưng rất

      Delete
  4. Aha...Anh nà anh thít đọc văn của Pín mặt lồn chao nhất! Trân thật. Ruyên ráng. Xinh động. Bất con mẹ nó ngờ...Đọc rùi cười mãi, cười mãi phọt cả dắm già, dắm non, hehehe...
    ..."rồi tần ngần 1 chút, chị bảo tôi : " chị thì....... chắc chúng mài chả thèm đâu nhỉ?" (@Pín)
    Kết hai (not two) tuyệt con mẹ nó cú mèo !
    Phịch ngai, kinh nhồn gì buồi, Pín nhể ?
    Cám ơn con Pín cho anh liềm vuôi cuối tuần ! Dcmnc.
    [@anhgiagan]

    ReplyDelete
    Replies
    1. có địt con mụ già dê đó đéo đâu, mấy anh bạn tôi đều là thợ điện kì kiuj, các anh cuối cùng rút thẻ vào sở điện Hà giang hỏi, ối giời ra mấy tổ phò.

      Delete
  5. À, Hà Giang có tổ phò tướng ngay đầu vào thành phố.

    Nó là khách sạn mấy tầng, trên quả đồi, đi vào lên cái dốc cao cao. Có dãi nhà nuôi phò ngai ngoài cổng, 200k cụ / nhát.

    Anh đá ở đó hai chỗ nầu?

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi đéo nhớ, tối tối là, bọn điện Hà giang dắt đi, núc đó hơi say, gớm mệt bã cả người he he. ăn vội 1 nhái rồi về ngủ.

      Delete
  6. hai thiên thần nhà anh Pin trông yêu quá!

    ReplyDelete
  7. pín biên chuyên duyên lắm. câu chữ độc, đọc hai ba lần vẫn thấy chưa chán,chúc anh luôn vui vẻ

    ReplyDelete
    Replies
    1. He he he cám ơn anh, anh khen hay lắm, câu chữ độc he he khen thế mới là khen chứ ha haha

      Delete
  8. Bựa vừa vừa17 March 2013 at 08:07

    Một lần nữa tôi phải nói lại tôi mong nói tục được chấp nhận trên văn đàn chính thống để nhân dân được thưởng thức những bài viết rất hay của anh Pín. Bây giờ mà bảo anh trên tài Lập Phò nhẽ anh chửi tôi vì thế tôi đéo so anh với thẳng mả mẹ nào hết. Anh là thiên tài giản dị, độc nhất vô nhị, dcm ngon chưa? Tôi đéo lấy nick cũ, anh làm đéo được tôi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh khen chuẩn, tôi nhận ha ha, anh đéo so tôi với thằng mặt lồn trâu đó là tôi ưng địt mẹ.
      ha ha ha

      Delete
  9. Tôi thích đọc chứ văn tôi như lồn, thấy anh viết gì cũng dễ dàng như đẩy xe hàng, câu chữ nó tự nhả ra chứ không phải anh viết.đọc từ hồi anh biên trên AnHoang Trung tướng

    ReplyDelete
  10. đọc mới thấy phượt phượt cái lồn ..
    lốc a pín hay hơn lốc con phẹt liệt, em khen

    ReplyDelete
  11. rồi tần ngần 1 chút, chị bảo tôi : " chị thì....... chắc chúng mài chả thèm đâu nhỉ?" há há vậy mới là văn phong Pín thần địt chứ, chuyện cười tóe dắm dcm thật là vãi pín

    ReplyDelete
    Replies
    1. Câu này của chị ý thật luôn, chắc chị thích tôi ha ha, lẽ ra phải đóng chị nhát cho vui dcmnc tôi dốt dốt là!!!

      Delete
  12. đcm bài nầy lùa từ lốc cũ về biên tập lại có phỏng

    ReplyDelete
    Replies
    1. từ FB về anh ạ, lốc cũ có cái lồn.

      Delete
  13. Trước vào lốc anh Bín chưa chưởi câu nào,nhưng đọc được cái bài nài,thì đcmnc,đéo chửi là đéo thể nào diễn được cái hay của anh Bín,đề bòai(tittle) thì chả cái đéo nào hút mà sao bài đéo nào anh biên cũng phải cố mà hóng cho bằng được,mà anh Bín biên tuyền chiện chơi,chiện địt,đóe phải nghĩ ngợi dì quá thâm sâu,tôi ưng dất,có mỗi buổi nghỉ ngơi để mà vửng dái giải trí 1 tí mà cứ phải ngồi suy suy nghĩ nghĩ thì ra lồn gì phỏng...?
    Anh tài,tài rất... Chốt hạ là cho tôi đcm anh 1 phát vì cái câu chốt,đọc cười phọt mẹ dắm...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh khen tôi nhận ngay ha ha, anh lói chuẩn, giải trí nghĩ ngợi nhiều làm đéo gì.
      Liền ông hành động như lước chảy mây chôi, địt là địt, diệu là diệu, thế mới máo haha .

      Delete
  14. Địt. Anh Pín dùng hình ảnh: "Chị tần ngần 1 chút" dất hai ho, Địt mẹ. Từ nài của anh đắt giá lắm, đằng sau sự tần ngần ấy là nhiều vấn đề lắm. Lúc nào rảnh tôi phân tích thêm. Tôi mà là anh kiểu lồn gì tôi sẽ địt chị ta một cái để làm phúc. Vì anh địt xong hẳn chồng chị ta sẽ có chai diệu ngon, bát cơm con trẻ sẽ có thêm miếng thịt. Cái địt của anh ko đơn thuần chỉ là sự phóng tinh mà nó nhơn văn lắm lắm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vâng nói thì dễ he he, anh mà nhìn mặt chị thì chắc anh cũng đéo ưng đâu he he, gớm sợ sợ là... anh đi Ha giang tôi chỉ chỗ chị ý ngồi cho anh, chắc chị vãn ngồi đó he he.

      Delete
  15. Chú Pín làm anh phải đặt cái lốc của chú trong Bookmark. A khen!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh đặt là sáng suốt đó ha ha ha. cám ơn anh đã thích.

      Delete
    2. Mất công anh đặt thì chú phải chăm biên. A khen!

      Delete
  16. Nói chung cứ có cái đéo nào dính đến Móm cũng buồn cười, đáng ra cuối film anh kích được anh Móm xơi bà cụ cái thì tròn cho anh ấy hơn, dkm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Móm nó xơi thật nó sợ đéo gì he he he.

      Delete
  17. Thế Bín có thấy cái tượng vàng vàng gần chợ hông?, phải ra đới thắp hương mới có gái mà đạp, thiêng lắm!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi đéo biết, đất Hagiang tôi đéo biết, anh biết anh kể cho tôi mợ rộng tầm mắt với?

      Delete
  18. Pín hồi trẻ to nhẻ đm. Anh phóng xe xa thế tài tài là. Anh có biết tôi phóng xe đến nhà con người yêu cách có nhõn 25 cây mà tôi cũng ngại toàn rủ nó đi chơi lúc nó vửa đi làm về ko (công ty nó gần công ty tôi). Còn đi xe mái xa nhất tầm hơn 80 cây nhưng mà tôi chỉ dám ngồi sau. Mệt mệt là. Tôi dí cặc vào đi xe mái, dí cặc vầu phượt.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi phóng 2 lần hanoi cà-mao có đéo gì mà xoắn he he. Nhưng anh đéo thích đi thì đừng đi.
      Nhà cô ny cũ tôi cách nhà tôi 20km, tôi 1 ngày đón cô, đưa lên nhà tôi hoặc gia lâm ăn 3 nhái, đưa cô về, thế là 80km nhẹ như lông hồng dcm, tuần 5 buổi dcm

      Delete
    2. anh đừng bốc phét với tôi đcm. anh toàn thả nó đi xe buýt về chứ có đưa đi đón về đều như vắt chanh đâu. mà anh trông to như con tịnh thế kia xi nhê cặc giề. tôi thì yếu yếu là hehe

      Delete
    3. Xe bus là sau nài, 3 năm đầu tuyền đi xe mái đó.

      Delete
  19. Chiện của anh Bin cái đíu gì cũng đẩy đến cái sự cùng cực dất. Nên cái kết bất ngờ giản dị sâu sắc là. Cứ như buồn ngủ gặp chiếu manh ý anh nhẻ, chứ đầy đủ, cơm no diệu say gái đẹp chắc lìn gì đã nên chiện . Cám ơn anh nhiều dất !

    ReplyDelete
  20. Chị khen.

    Con nài là bố của Hem-Minh-Uây (Hemingway) mẹ.

    Sang Quán Bựa lạy chị mài nhát, con Bín Nghé đcm.

    ReplyDelete
  21. Địt mẹ con đĩ Pín cho tôi hỏi phát
    Thấy cô lê la diệu suốt ngài trên PT mí hỏi có cachs nào cũng diệu trên đó mà không liên lụy vợ-co không?
    Chả là thấy cô chém gió, nói ngọng như lồn nên muốn len chém jó phát cho cô cấm khẩu mẹ
    Ớ quán con Zì độc tài đéo tranh phân được
    Hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lê la suốt ngài cái lồn he he, tôi giờ uống ít rồi dcmnc, anh uống online vợ ưng ngay, không anh bảo đéo cho tao uống online tao ra quán uống tao uống?

      Delete
  22. anh Pín biên về thời thiên đàng tôi ưng cái bung lắm, khu tập thể nhà anh có cái bà đéo gì trong chiện "nhịn đi, nhịn đi..." và cái bà đéo gì trong chiện nghi ăn chộm ví tiền ông già anh đó, bà ý bị nghi bới gạch ị xuống chứ đéo ị hố xí. dm cái chiện anh kể anh móm cưới vợ mới rồi dẫn các anh về nhá nói địt đi địt đi đó, tôi đọc xong khóc đó anh, số phận con người khác gì con chó anh ah

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chuyên của tôi đều ở đây hết, bài có câu "nhịn đi nhịn đi" không phải tôi biên, mời anh đọc lại, đó là anh Sành Đức lợn biên đăng bên nhà con Phẹt. Tôi đéo liên quan he he.

      Anh thích bài ăn cưới đó tôi rất ưng, cám ơn anh!!!

      Delete
  23. Cốt truyện hay, đủ cung bậc, hành văn rõ phong cách, không lẫn. Lười còm nhưng cũng vào khen Pín phát.
    Người ta nói: Tài thật! Tài đến thế là cùng! Tiên sư anh Tào tháo.
    Tôi nói: Hay! Cuốn hút! ĐCM Pín!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Khen tôi khen cả ngày he he, tôi phải chăm biên về phượt mới dc dcm he hehe

      Delete
  24. Dcm a Bín lồn trâu. A về lừa mà chả biên chiện lừa hiện đại đê. Nhưng mà kể a cũng tài, tôi đọc mà cảm thấy a biên dễ như ai đó đi ỉa té re đéo như tôi rặn mãi đéo ra 1 cục, hehe. Chiện a biên hay và diên dất. Cảm ơn a, dclm a Bín lồn trâu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi về Lừa tuyền uống diệu say nhớ cái đéo gì đâu mà biên?
      Biên dễ cái buồi tôi đơi nài, mất 6 non bia với 2 cốc uyt ki đó dcm, hầu các anh tốn tốn là he he.

      Delete
  25. Buồn cười quá haha đội ơn anh, chuyện vui vui là haha.

    Anh Móm bị dìm hàng nhiều lần quá! anh ấy đọc mà ko giận à?

    Lần sau anh Đồ đi phượt cho em bám càng nhá. Bảo đảm ko vướng chân, nếu anh chơi phò, em tình nguyện trông xe cho ạ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xin chào Kiwi xinh đẹp yêu kiều.
      Anh cho Móm đọc rồi, nó không ưng nhưng không làm gì đc vì là chuyện thật, nó cũng không cho anh đổi tên vì Móm là thương hiệu ngu rồi:
      Bonus hình anh MÓM

      [img]http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/384969_333889809967465_1917027369_n.jpg[/img]

      Tết này em bay về thì ta đi phượt he he.

      Delete
    2. vĐâu là núc say diệu he he

      [img]http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/405589_333889649967481_1044476058_n.jpg[/img]

      Delete
    3. Kiwi nàng hỡi ơi, lếu đi với con Bín Nghé, thì phải để cỏn địt em chứ sao lại đứng trông xe cho cỏn địt phò?

      À sang quán Bựa của An Hoàng Trung Tướng chơi đi em.

      chị Lói

      Delete
    4. Mất dậy khốn nạn, tôi với em Kiwi trong sáng, làm gì có chuyện quan hệ sinh-lí?
      Địt mẹ con Lói chuột bố láo!!!

      Delete
    5. Thực ra, tới tầm tuổi nài gòi, lếu thấy nhao tâm đầu ý hợp, thì địt nhau (aka mần nhao sung sướng) cũng đâu vấn đề gì, phỏng em Kiwi?

      Huống hồ, để con Bín địt thì em Kiwi chỉ có sướng hú hét lên hehe, cỏn là Thần Địt, em ạ.

      Delete
    6. Em biết anh Pín (aka Đồ) là thần địt chứ, nhưng em xin mượn câu của chị già trong bài để cảm thán rằng: em thì... chắc chả anh nào thèm đâu nhỉ?

      Em xấu người lại xấu cả ước mơ. Nên chỉ dám mơ được làm chân trông xe cũng là quý hóa rồi. Giấc mơ hú hét đẹp đẽ đó xin kính chị Lói.

      em Kiwi

      Delete
    7. Kiwi nàng hỡi! Lẽ nào nàng không biết rằng chị Lói khốn nạn kia đã thở không ra hơi vì anh Pín thần Đ.. Thôi nàng cứ nắm chim( quên tay) anh Pín má tung tăng bên webtre đê nàng nhé.

      Delete
    8. Kiwi xinh đẹp yêu kiều nàng hỡi, dù thế nào, anh cũng không để nàng trông se.
      Yêu em nhiều, và địt mẹ con Lói chuột em chửi chết bà cỏn đi em. xoxoxo.

      Delete
    9. Ko để em trông xe thì anh để em làm gì? Xem live porn hử? j/k

      Em giả bộ nói trông xe thế để được đi theo đó mà keke. Phò thì lúc nào chả sẵn ở nhà chơi cũng được vậy. Đã đi phiêu lưu mà lại cứ phò phạch thì em đập cho phát chết giờ.

      P.S Mấy tấm trên là khoe hàng cho anh Móm chứ dìm gì? Mắt lờ đờ tý nhưng mà ra dáng gớm haha

      Delete
    10. Móm kèn bé tẹo chả là dìm hàng hỡi nang Kiwi xinh đẹp.phiu niu má không có tí gái gú thằng Pín cò cứt nó đi ý nàng ơi!

      Delete
  26. 4 con mèo mửa kaka dcm

    [img]http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/575333_10151549151769968_593548142_n.jpg[/img]

    ReplyDelete
  27. Anh bê 2 bài "Nam phi chuyến đi người bán đất" và " Anh Quốc chuyến đi nửa sào ruộng" bên phượt về đây cho đông vui anh Pín. "Già Khú Đế"

    ReplyDelete
    Replies
    1. À à, các anh chị đây lạ gì mấy bài tần thường đó, với lại mấy bài đó tôi không thíc, vì không có đủ lồn buồi, địt mẹ bọn nó lọc hết cả he he.

      Delete
  28. Anh Pín biên tiếp chiện phươt đi,dcmnc hay hay là

    ReplyDelete
  29. Tôi xí hổ quá anh Pín mặt lồn trao ơi. Từ ngài học anh đc câu” kinh buồi giề” tôi hay lói nên quen mẹ nó mõm, ai ngờ gặp tai nạn anh ợ. Dcm thế mí đau sờ cau.

    Chiện thế lày lày: hôm hổm tôi gủ VS mới quen đi nhạo, em í mới gủ mấy người bạn của ẻm đi nữa. Bọn tôi bú đớp chém gió vui vui là, tôi say cmnm (con mẹ nó mất) .
    Lúc lủng gần tàn cuộc nhạo bọn tôi vẫn chém hăng lắm, thì dcm thèn (thằng) phục vụ ló mới hỏi tôi : Anh chị có lấy thêm bia nữa không? Tôi đương chém chưa kịp trả lời, ló lại hỏi lại dcm. Tôi liền quay qua nhiền nó lói gõ gàng gành mạch : Uh, mài cho anh mấy chai đê, kinh buồi giề@Pín. Huhu tôi đang say say là quên con mẹ ló mất. Dcm mấy VS trợn lòi fa dòm tôi như thể tôi trên trển gơi xuống rồi tủm tỉm cười.

    Tôi xấu hổ quá cacc ợ, thành thử luýnh quýnh ngượng ngịu lói : anh xin lỗi bọn em, anh tuột mõm í mà …hị hị. Mấy VS đéo dịn đc, cười phọt mẹ thức ăn vào cái mẹt tôi.
    Dcm cái văn bựa nó hiểm thật.

    Hehe thế là thấy mấy em ẻm cười vui tôi lại hung hãn chém típ, kinh buồi gì há há.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kinh buồi gì lịch sự chán, tôi ngồi với vàng son mà đéo nói bậy chúng nó dỗi tôi, cứ phải câu nào có từ lồn chúng ló mới ưng he he tôi nói phát tôi chết.

      Delete
  30. À hehe, chúc mừng anh Liếm Lìn, nói chung buồi là VS khoái, loại to í, anh cứ sâu mẹ ga, kinh buồi gì.

    ReplyDelete
  31. Dcmnc hôm nai rảnh đọc lại mấy cái quớt của anh Pín bên wtt tôi cười phụt mẹ dắm. Dm chứ cãi nhau với 4' đi làm giáo viên cãi thế déo nao được má bỏn cứ cãi thật lực. Dm nghĩ anh chăn dắt cả đám vịt bên đó chắc anh sướng vãi cả đái ra..

    Pìn ngẩu vóng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. bac co cai link o wtt khong, paste ra day de em vao ngong voi

      Delete
    2. Con Pín sang đới bị bọn vs nó dí mái khẳm vào mồm, có chăn dắt đc cái đàu buồi đơi lài.

      Delete
  32. Con Pín lạc từ đoạn nào ở Bảo Lạc nhể, từ Bảo Lạc tìm đường lên Bảo Lâm, đường hồi tôi đi đang làm đường dưng vẫn qua được, đi ngon lành, mỗi tội đi chậm thôi, đến Bảo Lâm thì gặp ngã 3 đường lớn, 1 đường sang Mèo Vạc, một đường về Hà Giang. Còn tuần trước tôi vừa ở Mèo Vạc về gặp mưa đá kinh thật, chỉ sợ vỡ đầu lâu. À mà nếu anh muốn nhanh từ Mèo Vạc về Hà Giang và đường đi đẹp thì anh đi qua Baỏ Lâm - Cao Bằng rồi về Bắc Mê- Hà Giang tiện hơn là anh đi Meò Vạc -Yên Minh- Hà Giang.

    ReplyDelete
  33. Hê hê, năm 2007 bọn tôi cũng đi đúng cung đường anh Pín, nhưng ngược lại từ Mèo Vạc qua Niêm Sơn, Bảo Lạc, Tĩnh Túc sang Cao Bằng. Công nhận là đường rất tởm.

    Bọn tôi rời Mèo Vạc vào 1 ngày trời rất đẹp. Vừa đi vừa uống riệu, cafe, nhảy múa, hát ca, và tất nhiên là cũng tuyền chuyệnd địt. Nhưng đến 4h chiều thì trong bụng cũng có mỗi khói và riệu. Đói gần ngất.

    Đến Bảo Lạc cũng đéo có hàng quán gì ráo. May phúc thế đéo nào có nhà đám cưới, thừa mẹ 2 mâm. Bọn tôi vào xúc vội. Ăn no phấn khởi, cũng đi tiếp. Đến 1h sáng thì về Cao Bằng. Hố hố.

    Năm 2011 bọn tôi đi lại cung này thì cầu đường đâu ra đấy rồi. Nhưng 40km gần Cao Bằng thì vẫn y nguyên.

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]