Friday, 1 February 2013

Híp-dam ( rape) hụt


 Hôm nai có 1 cô gái oánh bạn trên fb, tôi ok ngai, gì chứ gái là tôi ưng,  đéo biết là ai, nhìn ảnh mới nhận ra người cũ ,  hóa ra xưa chúng tôi định hiếp cô , tôi sợ quá các anh chị ơi.

 

 Hồi đó chúng tôi 17, có thể 16, cô ấy kém 2 tuổi, là người yêu anh Cáo cáo, chính anh rủ chúng tôi hiếp cô, chúng tôi tức tôi, anh Cáo cáo, và anh Kính coong, tôi hân hạnh chửi tiên nhân mấy anh bạn cứt cái đã, suýt nưã thì người tài ( người tài, tức là tôi vậy) đi tù  khà khà.

 Sao anh Cáo cáo lại rủ hiếp người anh yêu , cái nài thì tôi chịu nhẻ, cô ta đen, béo và trông đéo xinh, nhưng quan trọng đéo gì !!! 
 Lần đầu anh Cáo chỉ cô ấy cho tôi là ở cổng trường, cô ấy học lớp 8, Cáo chỉ tay và bảo đó đó người yêu tao đó, tôi thấy 1 cô đen béo, mông to, chắc cô ấy biết lên chạy lạch-bạch.

 Buổi tối các cô thường đến nhà Cáo cáo chơi, đó là 1 ngôi nhà nằm giữa 1 cái hồ to và  cái ao,  ao thuộc quản lí cuả nhà anh, tôi thích chơi với anh vì thoái mái lấy thuyền nhà anh bơi vòng vòng ao, và thi thoảng đc uống diệu cá với bố con nhà anh như người nhớn. Ao nhà anh nuôi cá bằng cứt, thiềng thử tối ăn xong tôi hay đến cầu ao nhà anh ỉa giúp, cầu ao là 1 mảnh ván 1 đầu gác trên 2 cọc đóng xuống bùn, người ỉa ngồi xổm giữ thăng bằng  trên  mảnh ván đó, tay xoa đều mông hoặc phẩy giấy để xua muỗi, phê phê là …



 Nguồn cứt nữa là anh xúc ở 1 hố xí công gần đó, 1 lần tôi và 2 bạn nữa cùng anh đánh 2 anh em nhà kia bò lê bò càng, suýt thì đốt cả nhà nó, tội của chúng là ăn cắp cứt, chúng tôi bắt chúng thề độc không dám bén mảng đến nguồn cứt đó trong vòng 1 dặm. 
 Lúc đánh nó anh Cáo cáo còn nêu lí do đánh 1 cách văn vẻ :  "Địt con mẹ mài dám xúc thùng mì nhà tao" he he.

 Cô gái đó cùng 1 vài bạn gái nữa buổi tối hay đến nhà anh Cáo chơi, ngồi uống chè bồm, chuyện vớ chuyện vẩn, nhưng cũng khoái phết, chúng tôi thường đến trước, nghe rúc-rích là biết các cô sắp đến, thì chỉnh lại dáng ngồi, kiểm tra lại quần đùi xem hòn dái có lòi ra không , hoặc bắn 1  bi thuốc lào lấy khí thế, tôi học hút thuốc lào thuốc lá từ đây, hồi đó chỉ có bông sen, sang hơn tý thì du lịch, anh Tét tét chơi sang chỉ hút 3 số, lên tôi đổi sang hero hay ruby queen cho nó phong liu trước các cô gái, vật thì bắn bi thuốc lào, thề quyết đéo chơi Bông sen bẩn bẩn.
   


 Tôi cũng học uống diệu từ đây, địt mẹ đúng là gần mực thì đen, thi thoảng nhà anh kéo lưới, tôi thích đến kéo giúp dù mùa đông, thường thì bùng học luôn, anh Cáo và Koong đéo học cấp 3, chỉ tôi và Tét tét đi học, nhưng chơi với các anh tôi bùng học nhiều, cuối cùng tôi quả cắc quả tùng cũng bị đuổi học nốt, hóa lại hay, ở trường hay ngoài đời thì cũng học toàn thứ mất dạy cả  khà khà. 

 Lại nói về kéo lưới, cá sẽ được chị Cáo đem bán, chọn vài con rán lên để bọn kéo lưới uống diệu, tôi thích cảm giác ngồi cùng mâm với bọn cẩu già, nâng chén da–lươn diệu lên mời các cao niên trước, lúc đó, tôi thấy mình người nhớn hản lên . Tôi cũng bắt-chiếc khà 1 tiếng sau khi uống .

 À hehe đang chiện Híp-dam dcmnc sợ sợ là, suýt nữa thì người Tài ( là tôi đây) đi chăn rận.

 Chúng tôi lên kế hoạch, chính người yêu cô, anh Cáo cáo vẽ kế hoạch, chúng tôi sẽ rủ cô ra cái lều trông cá gần đó, đó là cái lều trông cá của 1 hồ rộng, ko ai dùng, tôi hay  dí vào đó đái, khi hồ đó kéo lưới thì bên trong họ nhét thúng mủng sô chậu và vài cái xe đạp, tóm lại lều hoang.

 Tôi sẽ là người ôm cô, khi ôm thì 2 thàng kia xông vào giữ chân, sao đó cùng híp cô dcm gõ tới đây tôi toát mẹ nó mồ hôi các anh chị ạ.
 Y như kế hoạch, anh Cáo cáo gọi cô ra lều hoang, tôi và anh Kính coong ở ngoài, tôi thấy anh Cáo cáo chui vào lều, cô ý sợ tối lên chỉ thò đầu vào, tôi nhớ anh kia nói " vào đây, không sợ đâu, vào đây", cô nói  "eo ơi tối nắm tối nắm"

  
      ( lều cá đó nhá nhá cái nài)

 Thế là tôi xông vào, ôm chặt bụng cô, tôi nhớ mỡ bụng cô mềm mềm, tôi phê phê là, cô khóc, nói "a a a tổ sư thằng Pín".
 Tôi giữ cô rất chặt, và bảo 2 thằng kia: "xông vào đi"

 2 thằng mặt cặc kia, lạ thay, đứng cười chứ ko xông vào, tôi ôm cô vài chục giây, không có đồng đội thiềng thử tôi ném cô xuống, cô khóc tý ty, thằng Cáo cáo an ủi cô mấy câu rồi dẫn cô về, tôi ngượng ngượng là!!!
 Hôm sao gặp lại cô, chúng tôi lại hỏi thăm nhau như chưa có gì xảy ra thế mới tài, tôi trách 2 thằng kia nhát gan địt mẹ chúng nó chỉ được cái nói mồm, chúng cười khì khì.

 

 Lếu hôm đó chúng tôi diệu rồi, 2 thằng kia máo, thì chắc giờ nài tôi mới ra tù.

 Tôi sợ quá các anh chị ơi !!!













26 comments:

  1. sợ sợ là ! dcm , tội hip dam vào hộp, câc a trong ế thương nắm!

    mai mai nà A Pin ha!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trẻ trâu máu thật đi thôi, anh hồi đó lắm Ki em he he, suýt chết dcmnc

      Delete
    2. ý anh là hồi đó anh Máu lắm, dcm đúng nà giời có mắt he he còn tồn tại đến ngài nai he he.

      Delete
  2. Khiếp thật, Anh Pín cứ phọt tòng tọc kinh kinh là...
    thêm cái ảnh cho máo!
    [IMG]http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/598407_119798214827081_2072277555_n.jpg .................... [/IMG]

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh ngon, nhìn thế nài thì đéo ai chảmuốn híp he he

      Delete
  3. Đấy, anh Bín cứ biên hiếp dâm, địt bọp phải hai k? Chứ cứt đái như vụ mò dao hãi hãi là.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi hi hi vâng giờ tôi lai địt bọp thế mới tài

      Delete
  4. Ah. dit me chuyen a Pke gan jong ch cua toi caca[cac a chi ah}.hoi do toi mang nguoi yeu toi ra de moi ae xoi apin ah. Dia diem bon toi tien hanh la bo de Yen phu cung co 1 cai ho ca gan do. may a ban toi ngoi trong ho ca nap cho toi dit xong luc co ay chua kip mac quan thi xong ra dit tiep. hehe nhung luc toi vua dit xong may a kia lao ra som qua toi van dang nam tren bung co ay. cat cong

    ReplyDelete
  5. [IMG] http://www.internet-adsl.vn/wp-content/uploads/2012/08/girl-xinh-chau-a.jpg [/IMG]

    hé hé...A Pín tìm hình vui vui dán vào minh họa !

    ReplyDelete
  6. Tiep . Dit me may a ban toi thay toi dang nam tren thi boi roi deo biet lam j dung ngan ra nhin toi dit va dung luc do co ay phat hien ra.Co le do linh tinh j do nen co ay hat toi xuong vas keo quan bo chay, trong dam ban toi co a gau gau la[ a ay ve sau dau quan cho KHanh trang o cho Long bien}chinh a nay duoi co ta quyet liet . co ay chay xuong bo de bang qua duong va lao vao 1 hang nuoc via he,.that ko may cho mu hang nuoc thay the chay ra chui a ban toi. san dang tuc bi dit hut a ay tang cho mu kia 1 da vao bung . Cat cong

    ReplyDelete
  7. Tiep. a ay quay lai cho bon toi va ca bon cha so deo j ca bo di uong ruou xong ai ve nha nay ngu. hehe.ngu ngu la. Sang hom sau toi dang ngu thi chu cong an khu vuc vao goi len phuong. Ui dit me len do toi moi biet la toi hom qua ngay luc do con mu hang nuoc loi co ng yeu toi len bao phuong. hehe va the la lan luottat ca may a e toi cung gap nhau o phuong Truc bach.

    ReplyDelete
  8. Ô truyện này mới mới là. Chị khen. Sao chưa từng nghe con Bín kể?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi cứ tý lại nhớ ra 1 chiện thế mới tài he he địt mẹ anh nhát cho thơm loa.

      Delete
  9. Tiep.Ket thuc thi gan jong chuyen cua a p. may la co kia nhan toi va co ay yeu nhau dang ngoi choi chu chua dit, thi gap may a ban toi chua lam j ca co ay chay thoi. vay la ko co ai hiep dam ai. hehe.viec a ban toi danh mu hang nuoc la do tu nhien mu ay ngu di chui a ban toi. Tom lai ko xay ra hiep dam.Cova cham voi mu hang nuoc va mu ay bat di kham chan thuong va boi thuong mu ay tien vien phi.Mu ay ko lam to chuyen va rut don ve vi nha a ban toi qua noi tieng o khu do nen mu ay so tra thu .Sau do toi len nha co ay xin loi bo me co ay vi di choi voi nhau de xay ra chuyen rac roi. hehe.Ket thuc ko ai bi sao ca. sau nay toi nghi lai cung thay so y nhu aP. hom do ma may akia hiep dc roi ma co ay chay duoc ra duong roi danh mu kia thi dung la qua to chuyen phai ko a P. THoi cung la thoi tre trau ngu dai nhung troi van thuong caca. het.[toi xin loi vi go deo co dau] tu tu toi se hoc. hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Phúc cho cả anh cả tôi là điệp vụ bất thành, trẻ trâu ngu nó khổ thế đó, suýt đi 1 khóa nhé dcm.

      Delete
    2. Cu thoitemphieu vào đây mà gõ tiếng Việt . gõ xong thì cop ra rồi dán vào mặt thằng Pín . yên tâm đây là web ,đéo sợ vi rut hoạc bất cứ cái gì . Địt mẹ , đọc không dấu , đau hết cả buồi . http://www.angeltech.us/viet-anywhere/

      Delete
  10. Đm con Fếu sao mãi mà ko gõ được zấu vậy??? ko zấu đọc thế đéo lào được, đm con gẳm chỉ liếm nồn là nhanh...

    ReplyDelete
  11. Thêm anh cho thêm fần sinh động nầu

    [IMG] http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/73547_206809269459308_1148861256_n.jpg.................... [/IMG]

    ReplyDelete
  12. Còn Truynh...

    Hồi đầu zững năm 90 tôi yêu một cô, à không chỉ có thể gọi là quanhệ mới đúng, cổ là gái quê za trông kiot cho thêu băng đĩa của Dzì cổ ở cạnh nhà tôi, hồihổi mới hồihương ở Coỏng về chả mần ăn đéo jề zỗizài lên tôi hay qua cửa hàng của cô ngồi chơi mí cả tánnhảm...
    Cổ zất thích tôi, chả jì tôi cũng là vk túi zứa ở Coỏng, hổi người ở nước ngoài về Lừa có já nắm, kể cả loại bị cưỡng bức về Lừa zư tôi hheehe chớ có đùa...
    Cổ tuy ở quê zưng lại thích ăn chơi đua đòi và có tính hai tòmò, nên mỗi nần tôi xang chơi cổ hay hỏi và bắt tôi kể cho cổ nghe, chuyện về cuộc sống về con người, chuyện cắn bú đú đởn và zững chuyện linhtinh khác ở sứ Coỏng jãi chết.
    Lần lào ngồi nghe tôi kể chuyện, mà tôi Nổ hehe nà chính , là cô cứ mắt chòn mắt zẹt, zồi chợn lên nhiền tôi đám đuối... cô đi từ ngạc nhiên lài tới ngạc nhiên khác...và nuôn mồm thế hả anh??? ôi hai nhể, ôi thích nhể...Ngàyngảy đa số Lừa thì biết nồn jề thếjới bên ngoài, nhất lại là thứ gái quê mới za Tỉnh, thế nên khi nghe zững jì tôi Nổ, cô ko ngạcnhiên mí nà lạ hhehe vcl...
    Một hôm cổ bảo tôi!
    mai thằng em con zì em ló nên HàLội ôn thi đại học, ko có ai đón em.
    lếu anh zỗi em nhờ anh buổi tối xang đưa em về có được ko?
    vì về một mình qua khu vườn bạnh đàn vắng em xợ nắm..
    Ối jời được thế thì còn đéo jề bằng lữa...tôi nghĩ bụng
    Được zồi từ tối lai anh sẽ qua đưa em về!
    đm đéo cần ngợi nhều tôi nhận nhời nuôn hehhe thế mí tài...

    Thế là từ hôm ấy cứ khi lào cô đóng của kiot, là tôi lại lấy xe đạp lóccóc đèo cổ về, heehe vì hồi hổi tôi đéo có xe mái hhehe gẳmgẳm là, đcmnc...


    Thôi đi zọn nhà mí zửa bát đã, ko Vện về thấy nhà cửa bềbộn ló oánh cho thì bỏ mẹ, tiên xư ló chứ quân đế cuốc xàinang..

    ReplyDelete
    Replies
    1. TRuyện của QUANRE17

      Delete
    2. truyện này hai, anh lôi đc truyên anh Rẻ về hết đây thì tốt he he

      Delete
  13. CÒN TRUYNH... tiếp và hết!

    Một hôm tôi mí cô đang ngồi chơi thì mất điện,
    cô bảo tôi
    thôi hôm nay đóng cửa sớm zồi chúng mình đi đâu chơi một lát đi anh!
    Thôi xong, Lại fải đụ zồi... Tôi đạp xe đèo cô lòng vòng quanh thị xã, lúc qua vườn bạnh đàn.
    Tôi ngoái lại bảo cô!
    Hãy còn sớm, hay mình vào kia ngồi chơi em nhé?
    Cô gật đầu đồng ý và nói
    ngồi chơi mốt lát zồi về anh nhé, về muộn quá em sợ Zì mắng...
    Hai đứa tôi tìm chỗ khuất chong khu vườn zồi ngồi xuống nói chuyện, liên thiên một lúc thì tôi nắm lấy tay cô và nói ...
    em có đồng ý làm người anh ko?
    Cô im lặng chạ lói giề !!!
    Tôi đánh bạo ôm cô vào lòng zồi cúi xuống hôn lên môi cô, cô cũng nhiệt tình hôn trả, hôn nhau một hồi thì hai tay tôi bắt đầu zu lịch trên người cô, nhưng khi tôi luồn tay vào trong quần cô thì cô jữ tay tôi lại và lói
    Đừng anh, anh làm vậy có nhanh quá ko? em sợ lắm...
    Đcmnc, lại còn nàm chò, lúc này là lúc nào mà còn nhanh mí chả chậm.
    Tôi đéo nói gì, cứ tập chung vào chuyên môn lộnsăm, móclốp của mình, cô jãi zụa mần hàng cũng gớm, nhưng với tuyệt chiêu vừa hôn vừa móc của tôi thì một lúc sau cô cũng nhũn mẹ người za, và cô ngồi yên để kệ mẹ tôi muốn làm jì thì làm... Tôi đẩy cô nằm xuống zồi cởi hết quần áo cô za, sau đó tôi nhẹ nhàng hôn lên khắp cơ thể cô... hai mắt cô nhắm nghiền, người hôi hổi nóng, mùi con gái nồng nồng ngầy ngậy... hơi thở hổn hển ngắt quãng, nhoe nhướt hehe ướt đẫm nước lồn...
    Nhưng ấy vậy mà, khi tôi chuẩn bị cho kèn vào lồn cô, thì cô lại lói mí tôi zư thể gái còn Tân...
    Anh ơi!
    Anh ấy từ từ và nhẹ thôi, vì đây là lầnđầu em xợ đau lắm...
    Đcm nghe cô lói, mà tôi fấnkhởi quá, không lẽ tôi laị sắp được fá tân gái nhà lành???
    Động viên cô, tôi lói!
    Đừng căngthẳng quá, em cứ nằm yên jang zộng hai chân za, anh sẽ ko làm em đau đâu...
    zồi tôi nhẹ nhàng từtốn đút buồi vào lồn cô.
    Nhưng đcmn chứ, lồn cô zộng như cái lỗ cua, buồi tôi zơi vào lồn cô đánh cái tõm...ấy vậy mà hai tay cô vưỡn bấu chặt vào vai tôi còn mặt thì nhăn nhăn nhó nhó làmhàng tỏ vẻ đau đớn vô cùng
    Đcmn, hí hửng tưởng được chơi gáiTân ai zè vớ fải ngai con bốláo...
    Tiên sư mài, đã thế bố mài zí cặc vầu nhẹ nhàng, zí cặc vầu ýtứ jữzìn, zí cứ vầu thương hoa tiếc ngọc nữa, bố mài cho mài chết...
    Tôi địt cổ fầmfập fầmfập, hết đứng lại nằm, hết quì lại ngồi, đủ các tư thế... đéo mẹ cứ zư thể lúc tôi đi xe mái mượn hehhe.
    Địt nhao xong, cô chại za một góc ngồi đái xèxè, xèxè zồi zậpzập mấy cái zõ mạnh, chắc để tinh trùng chải za ngoài, đm kinh nghiệm gớm hheehe.
    Khi chuẩn bị za về tự nhiên cô lấy ngón tay chỏ zí vào trán tôi zồi lói
    Sướng nhé, người ta jữ zìn bao nhiêu năm, đầy người muốn mà chả được... anh là người đào tiên của em đới!!!
    Đm cô nàm tôi chết mẹ ló cười!!!
    Đúng là "mạt cưa mướp đắng gặp nhao"... mình ăn ở có đến lỗi lào đâu, mà thế đéo lại vớ fải ngai con zanh Mẹ_Mìn...Đàotiên đàotiên cái con củ buồi anh đai lài, mả cụ nhà cô nữa chứ... đồ lừa đảo...

    ReplyDelete
    Replies
    1. hay, anh Rẻ con truyện địt cô thầy bói mà đéo biết chỗ nào ke ke

      Delete
    2. đệch còn trynh có mà cho anh móc săm sửa lốp cái n... ý.

      Delete
  14. DCM bạn Pín biên chiện hai quá :)

    ReplyDelete
  15. ĐCM anh cu Pín. Em mới đọc chú mày nhưng bị thích luôn. Ghé qua chào tí, đéo trả lời thì dí buồi vào.

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]


khách mặt lồn trâu