http://www.hilovn.com/

Thursday, 28 February 2013

Cho con ăn thế nào

Hôm rồi đến nhà anh Tét uống diệu, lâu ngày không gặp, chúng tôi uống mềnh-màng thì vợ anh giục " đến giờ con ăn rồi anh".
 Tự nhiên tôi thấy anh mặt buồn thiu, anh lôi 1 cái đĩa nhét vào đầu cd, bật lên, vợ anh đưa con, cô bé 2 tuổi ngồi vào ghế, thị quấy 1 đĩa bột gì đó của nước ngoài, nghe nói đắt đắt là.

 Hóa ra cái đĩa đó là quảng cáo, tuyền là quảng cáo, từ dầu ăn đến sơn nhà, bột ngọt đến nước mắm, đủ cả, hóa ra con anh phải có đĩa đó nó mới chịu ăn.

 Rôi anh bảo tôi, "mày cứ uống đi chờ tao tý", anh mò mò dưới gầm tủ, lôi ra 1 cái trống nhỏ, với cái đũa làm dùi!!!
 Vợ anh hô " nào ăn nào"
 Thế là màn trình diễn bắt đầu.

 Vợ anh nhún nhảy, mồm luôn miệng hát những câu vô nghĩa hoạc nhưng câu nịnh ko liền mạch nối với nhau bởi những câu ờ ờ à à, còn anh thì gõ trống, thi-thoảng anh nhảy như thượng đồng hoặc cắm đầu như người Mông chơi khèn tán gái bản, mồm anh cũng hò hát cười những câu tối-nghĩa, tay thì gõ trống liên hồi: bum bum bum bum các bum bum!!!
 Mất gần nửa tiếng, con anh mới ăn xong, vì nó hay ngậm đồ ăn, anh chực diệu tiếp , thì vợ anh bảo " Nốt sữa chua anh ơi"

 Thế là anh gõ thêm 1 chập, vợ múa thêm 1 chập, con anh đá nốt chỗ sữa chua, vợ anh vẫn nhún nhảy nịnh con, còn anh cất trống, ngồi diệu tiếp với tôi.

 Rồi bỗng "huệ" 1 tiếng, con anh nôn hết ra, trông còn nhiều hơn cả chỗ nó ăn vào, anh dằn chén diệu, văng cặc dái ầm ĩ, chị vợ thu dọn, thở dài sườn sượt.


 Bonus:

 Bên Tai cho con ăn khác nhiều, đây là clip con tôi ăn trưa, tôi buộc nó vào ghế, viên cơm thành từng viên tròn, thế là nó đớp:


           


Lúc quai clip này con tôi 18 tháng, tôi cho nó cơm, xúc xích, thịt gà, nó đớp hết.

              


                       
  
 Bên Tai lếu trẻ không ăn, nó sẽ bị nhịn tới bữa kế, chỉ 1 hay 2 lần là chúng tự ăn, chúng phải học cách ăn tất cả những gì bày trên bàn, chê thì he he nhịn tới bữa kế.

 Các anh chị có con nhỏ thì nhớ, đừng để ông bà dính vào, ông bà thương cháu sẽ cố nịnh để trẻ ăn, bế nó đi lang thang để dỗ, cho vào thang mái, hay làm đủ trò giống bạn tôi, vài lần là trẻ nó quen thói đó, không dỗ dứt điểm trẻ ko ăn, thế là không tốt, không tốt.

 Hi vọng giúp được các chị đang nuôi con nhỏ, bài này về giáo dục, thiềng thử tôi không văng lồn buồi như thông lệ, mong các chị thông cảm.












119 comments:

  1. A Pín tả vụ cho con ăn thật như quay phim. Mỗi lần về Lừa nhìn người nhớn biểu diễn đánh vật cho con ăn mà phát tức. Kệ con mẹ chúng nhịn một vài bữa chết thế đéo, có con bẹn còn nói mỗi lần cho con ăn mất 1 tiếng, hết nịnh lại dọa, hết dọa lại làm trò

    Tụi trẻ bên Tai thì há mõm ăn tòm tõm, cứ đến giờ là cho ăn hoặc đói là đòi. Hơn 7 năm bên đơi mà ra đường chả bâu giờ thấy ông bố bà mẹ nầu phải quát or đánh con.

    Cuôn bé nhà A Pín đáng yêu rất, hun gió phát chả cần hỏi bố nó

    ReplyDelete
    Replies
    1. Meo em xinh đẹp có cần lấy giống không anh bay qua Pháp miễn phí luôn dcmtmt?

      Delete
    2. Con Bín có lồn xèng ý mà đòi bai qua Pháp đcmnc.

      Delete
    3. Bai qua Pháp vé bằng 3 chai diệu thôi anh Lói, bai dễ như đi đái ke ke

      Delete
  2. Công nhận chiện cho nhi đồng thối tai ăn nài thật như dương vật, chính anh đã tăng là con khỉ giống như bạn con Bín, cái đệt, nếu mà chót quay lại những cảnh ấy khéo giờ bọn gánh xiếc nó nhốt mịa anh vào chuồng lâu rồi.
    Công nhận là quan niệm bọn tai về cho con ăn như vậy rất chẩn, chỉ có điều đéo biết các đấng sinh thành xứ lừa có đủ gan làm chiện í không thôi, nó đói một bữa lại xót con bỏ mịa, đành phải cố nhảy múa hát ca.
    Xem mấy cái líp thì thấy con Bín buồi trâu cũng khoa học phết. Tuy nhiên cô giải thích cho anh cái tiếng bố đẻ dưới đây cái, nhẩy
    http://nguyendangbinh-nguyendangbinh.blogspot.co.uk/2012/12/tieng-bo-e.html

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái đó anh trai tôi biên đó mà, có phịa có thật, phịa nhiều hơn he he.

      Delete
    2. Thôi đúng luôn rôi anh Chim nhỏ ơi. Trong clip 3 của Ruby nghe rõ tiếng bố đẻ luôn hehe anh Đồ giải thix lôi thôi làm gì!!!

      Delete
    3. Yêu Ruby thế :x

      Delete
  3. a Pin lói thế chuẩn rồi, cả con lít bớt cũng đúng. bố mẹ sợ đóe dám cho con nhịn 1 bữa. tôi fải cãi nhau với con vợ vài bận, cho bọn nhóc nhịn vài bữa mới xong. thế mới có nhiều thời gian mềnh màng chứ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. trẻ nhịn đéo chết đc, giờ con tôi đến bữa là bắt lôi cái ghế ra, ngồi chồm hổm hóng ăn như con chó. Đéo ai dỗ dành đéo gì cả, địt mẹ cho ăn kiểu lừa thì mệt vỡ mồm

      Delete
  4. địt mẹ đọc gần hết bài chỉ lo anh Pín đéo văng tục thì phí
    mai quá, mai quá cuối bài cũng có mấy chữ "dái" cặc"

    ReplyDelete
    Replies
    1. he he tôi biết thế, đéo văng thì phụ lòng các anh he he

      Delete
  5. cháu bé ngoan quá,18 tháng mà tự ăn gọn gàng sạch sẽ đéo bù với thằng cháu nhà tôi,lúc nó còn nhỏ mỗi khi đến bữa là bà chị tôi lại bồng bế đi lang thang trong xóm,dỗ dành dọa nạt làm trò đủ kiểu mà hơn 1 tiếng chưa hết bát cơm,đến khi nó 5 tuổi mà có khi phải đút vì nó mải xem ti vi,tự ăn thì rơi vãi cả ra quần áo.
    cha mẹ nào cũng thương con nhưng lừa chỉ biết thương mà đéo biết dạy con thế nào cho khoa học.
    địt mẹ,tôi chuẩn bị đón đứa con đầu lòng,mọi sự đỡ đần nhờ cậy ông bà 2 bên,mà các cụ lại thương cháu nên tôi sợ sợ là dcmn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh mà cậy ông bà thì chấp nhận nó ăn kiểu Lừa rồi, thì cũng đéo sao lếu ông bà có time chạy theo dỗ nó ăn dcm

      Delete
  6. Chị khen. Con Bín đéo hổ danh bồ chị.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ảnh anh trên quán phong độ ngời ngời sợ lồn gì buồi mà phải trốn he he

      Delete
  7. Hệ hệ riêng việc ăn nài vợ chồng tôi hục hặc với ông bà nội ko biết bao lần, anh Pin ở trời Tai cũng có cái may đấy đấy.
    Tôi rèn ngủ riêng từ khi mới sinh ra (hục hặc với ông bà cũng), rồi tự ăn, rồi đủ thứ.
    Thực ra chả phải mình Tây ta đéo gì, cái chính là lười, đéo làm thế thì thời gian buồi đâu ngồi chém mạng hệ hệ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Quan trọng là con anh sẽ độc lập từ nhỏ, từ đó suy nghĩ độc lập hơn, bớt đc tính a dua bầy đàn.

      Có phải riêng chuyện ăn đéo đâu?

      Delete
    2. Con Bín nói năng & tư duy như Tai, trong khi học đéo hết lớp 3. Đúng là thiên tài.

      Delete
    3. Tôi học xong ở Oxford đó anh ạ, nớp 3 cái lồn tôi đơi nài he he

      Delete
  8. Trẻ em như măng thôi mà, uốn nắn sao chả được. Nhi đồng nhà tôi lúc 12 tháng này: cũng tự ăn tự uống. Mình ngồi bên vừa ăn vừa bỏ cho nó ăn. Tập chúng ăn đúng bữa, còn nửa buổi với xế thì cho chúng ăn trái cây với bánh ngọt. Ngủ dậy cho làm chai sữa là xong.

    [IMG] https://sphotos-a.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/155920_161669320656280_26284969_n.jpg[/IMG]

    ReplyDelete
    Replies
    1. ở lừa tôi chưa thấy trẻ nào tự ăn cả, tuyền dỗ mới chạy theo nó dcmtmt, con anh thế là tôi ưng.

      Delete
  9. cô cho nó miếng thịt to vại. bóc thịt to dần à, đã bâu giờ bé bi bị hóc chưa?

    ReplyDelete
    Replies
    1. chưa hóc, anh cho nó miếng to hẳn thì hóc thế đéo, miếng nào nhỏ mới dễ hóc he he.

      Delete
    2. "anh cho nó miếng to hẳn thì hóc thế đéo, miếng nào nhỏ mới dễ hóc"

      Quá hay. Quá logic. Con Bín giờ triết như bố của Socrates với Platon luôn gòi.

      Chị chính thức nhận làm fan con Bín Nghé.

      Delete
    3. thế đéo nào tôi nói cái thông thường, mà hóa ra toàn chứa đựng thiên-cơ địt mẹ.
      Tôi sợ tôi quá he he.

      Delete
  10. Ổng nhà tôi ngày bắt đầu ăn dặm, gấu cũng ép như ép mía. Địt mẹ, tôi thấy thương nên nổi điên với gấu bảo kệ mẹ nó. Đói khắc phải cắn. Dcm, tuần đầu sút mẹ 1,5kg. Sang tuần thứ 2 ổng đói đéo chịu nổi nên cắn ầm ầm. Sau đúng 1 tuần, ổng lấy lại số cân hư hao và từ đó cắn ác liệt. Gấu sướng vãi vì có nhiều time để giáo cấu. Địt mẹ, giờ ổng 9 tuổi học lớp 3 mà tay không lùa hai thằng lớp 5 chạy đâm mẹ đầu vào chậu cây cảnh sân trường. He he
    Mini Vịt đéo có hai quyền cơ bản: quyền đéo ăn khi đéo muốn và quyền được học dốt. Dcmnc.
    Em chã

    ReplyDelete
    Replies
    1. Câu cuối tôi ưng lắm he he, phụ huynh con nào cũng như anh thì Lừa đc nhờ he he.
      Trẻ đéo muốn ăn mà cứ ép nó nôn mẹ nó ra ngay, hay ho đéo gì trò ép ăn ke ke

      Delete
    2. Chị cũng ưng và khen câu kết của con Mọt.

      Delete
    3. Thành con Lói. Nhưng anh là chã, mọt mọt cái lồn. He he
      Chã

      Delete
    4. Anh cũng thỉnh thoảng hóng quán bựa của con Zì quê Cổ Nhuế. Nhưng a đèo cồng vì đéo có time. Địt mẹ, ngày lo việc lước lon, tối gấu đè ra hiếp. Khổ không phím nào tả xiết.
      Anh thích cồng của cô Lói rất. Cô có bản sắc riêng, cứ giữ lấy. Kệ mẹ bọn theo voi hít bã mía chưởi bới, gato.
      Chã

      Delete
    5. Cám ơn cô. Cứ khen chị là chị khoái.

      Delete
    6. Nhưng địt mẹ cô tạo cái ních mà vào Quán khen chị thì chị phê hơn.

      Delete
    7. Tôi đéo có time. Hơn nữa thấy cacc tay trái gúc, tay phải biên cồng, văn thơ lai Láng như dâm thủy, nổ ùng oàng như nuke, sủa gao gao loạn xị. Thấy hãi hãi là.
      Tôi hóng quán anh Bín buồi trao nghe chiện địt nhao thôi cho lành.
      Chã

      Delete
  11. Tôi đéo mai mắn được ở Tai lông như anh Bín, nhưng tôi dí cặc vào cách dạy mini của Vịt. Dcm, thằng nào cũng bẮt con mình phải trở thành Bill Gates hay Steve Jops bạn thân tôi. Địt mẹ rồi sao này khéo thành ngợm cả. Tôi cho ổng nhà tôi tự do phát triển, tự do giải quyết các va chạm ở trường ( Đương nhiên có control từ xa của mình). Ở trường k bao giờ được phép uýnh gái, k gây sự nhưng thằng nào bưởng thì phải bưởng lại ngai và luôn. Đừng có kiểu bị vả phát rồi ôm mặt khóc về mách là đéo đc với tôi.
    He he, vụ lùa hai thằng lớp 5 vì lý do bỏn trêu gái aka vện của ổng. Dcmtmt
    Chã

    ReplyDelete
    Replies
    1. Con anh thế là độc lập tác chiến đc, bố tôi xưa cũng đéo cho tôi khóc về mách, ông bẩu đéo dám đánh nhau thì câm mồm.
      thế là tôi tập chiến dần, tuy thua nhiều nhưng vì đéo nhờ cậy đc ai lên cũng khôn hơn trong cư xử he he.

      Delete
  12. À, bài mới, hehe tưởng chưa hồi :))

    Cái nài xem gòi, dưng nhà tôi 2 thằng ăn kiểu trẻ Lừa vẫn. Thằng nhỏ bà nó chăm, thằng lớn con mẹ nó chăm, tôi đéo nói được.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chúc anh mai-mán, có bà dính vào thì khó lắm, nói bà đéo nghe he he.
      Già hói bảo thủ kinh hoàng dcmtmt

      Delete
  13. Anh sắp có con... đọc bài của Cu Bín Buồi Trâu thấy vãi đái mẹ nó cả trym. Anh cũng có thằng bạn, hôm rồi gặp mặt đầu năm Anh hỏi ăn Tết vui ko? Nó bẩu : ""Vui mịa gì... Ósin về quê.. Đéo đi được đâu... Cú ở nhà bú diệu và đến giờ thì phải hát cho con ăn"

    Mịa... Ông chẳng lẽ cứ gí buồi vào con...!

    ReplyDelete
  14. Địt mẹ Lừa, ngu từ cái cách cho nhi đồng ăn

    ReplyDelete
  15. Mịa con Trâu mày chửi thế anh không ưng. <ày lên miên núi bọn anh xem, nuopoi con khoa học cực, chẳng khác bên tây đéo

    ReplyDelete
    Replies
    1. He he bọn dân tộc các anh 5 tuổi đã biết địu em, gieo hạt, dổ mạ... đú thế đéo đc các anh. Nhẽ các anh chỉ hơi thiếu i-ốt thôi, chứ không ăn đứtbọn Kinh

      Delete
  16. Tôi cóp về bên FB từ sáng, đéo xin phép, hehe.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh bê sang tôi rất cám ơn, câu đc nhiều viêu he he. xin phép làm đéo cho chua mép lồn, anh đéo thấy sờ lô gân tôi treo phía dưới hả?

      Delete
  17. Bín Bín, đợt rồi về gặp cả con Phẹt hả hahaha?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Phải rồi, con Phẹt say cắm đầu xuống đất, vui phết he he

      Delete
  18. hõ hõ, dcm, con Pín 2h đêm đến nhà bú rượu còn được Vện con Phẹt liệt nấu miến Gà cho cắn còn giề, sướng sướng là. hõ hõ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. đéo có miến, là con Phẹt say bắt vợ nấu, nhưng bọn tôi can kịp.
      con Phẹt nài hài he he he

      Delete
  19. Anh Pín viết được nhiều vãi nhỉ? Anh hay thật đấy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ơ kìa, giờ anh mới biết hả? khen thì tôi nhận nuôn he he

      Delete
  20. đcm cách dạy con tự nập lày tôi cũng hóng bên nốc của con Tam Phan rồi. Đm anh Pín lói đúng, xứ lừa toàn học thói ép con nít ăn, chịu hết nổi rồi ói, ko ói thì nhìn mập mập đần đần đéo ra cái thể thống chó gì. Đcm phát nữa cho sướng :))

    ReplyDelete
  21. Nhìn Ruby ăn cơm dễ thương gì đâu. Em vê cơm giữa 2 bàn tay, yêu thật là yêu! rồi em từ tốn cắn, ánh mắt thì như đang suy ngẫm xem vị thế nào, là cái gì haha

    Còn thì chết cười ông bố: "địt mẹ hết mẹ thịt rồi con ơi. Còn toàn xương thôi con ơi"

    Anh về Lừa vui ko, cả nhà cùng về ah?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kiwi xinh đẹh yêu kiều nàng hỡi, cám ơn em hỏi tham, anh về Lừa vui rất, say say là, và mệt do ít ngủ, anh về lại Anh đc 1 tuần rồi và đang phục hồi dần, gớm nhọc nhọc là he he.
      Anh về 1 mình thôi, vợ con về tốn lắm ke ke.

      Delete
    2. Tết của em thế nào Kiwi xinh đẹp? em sống ở Ca li hả?

      Delete
    3. Ko em ở MO. Em ko thix chỗ đông ng V ở. Em tránh xa Cali & TX anh ah. Tính em tự kỷ thế đấy hehe

      Ah lúc mới qua em cũng ngây thơ, ủng hộ ng V, ủng hộ cộng đồng, giúp đỡ ng ko biết tiếng hehe. Rồi em bị ko biết bao nhiêu là vố nên em phải sáng mắt ra. Từ những cái to to như mess up HĐ thuê nhà, quỵt tiền deposit tới những cái nhỏ nhỏ như đi nhà thờ hay chợ Việt, họ đậu xe khắp nơi nơi, ngay giữa driveway, ngay sau đít xe mình, rồi thì dê trắng dê đen ko ai nhường ai ra lúc xong lễ...

      Còn các đồng hương nhờ việc thì sáng thứ 7 CN cứ gọi tưng bừng. Em nói khéo là từ thứ 2 - 6 ok, cuối tuần con muốn ôm chồng ngủ. Các đồng hương chả xin lỗi còn chửi em con gái mà lười, ngủ nướng khét lên. Em đành phải đổi số phone. Thôi em xì tốp, lèm bèm lắm như bà già, cùng là dân Việt mà chửi Việt như hát hay. Em zip mỏ!!!

      Delete
    4. Tết của em hả, em chả làm gì, cũng chả cảm thấy gì, cũng chả tiếc nuối (lai căng rồi chăng) nhưng tất nhiên em vẫn làm tròn bổn phận là lì xì đầy đủ, biếu quà đầy đủ, và chúc tết đầy đủ hehe. Kéo lại 1 chút là em được ăn bánh tét chiên hehe.

      À nếu em ở Cali thì chắc có ko khí hơn.

      Delete
    5. Chia buồn với em nhé, tránh xa bọn lằng nhằng ra cho nhẹ đầu.
      Giao thừa anh vẫn ở Anh, ngồi uốngdiệu trên Paltalk online cũng vui lắm, mồng 1 mới bay, về VN uống 24/24 luôn, sợ sợ là he he.
      Bọn WTT chắc anh thò nick ra là nó chém he he, anh mới chửi cả lò thằng MOD3 lên, cólẽ nấp kiến kiến 1 time vậy.
      yêu em xo

      Delete
    6. Em có thấy Đan mạch con mod3, nhưng còn mỗi cái tên vào trể ko kịp xem nó xóa mất òi. Hồi cuối năm anh cũng chửi cả lò chúng nó cùng với chị Huongsac rồi còn gì hehe giờ sao vẫn sung thế? Ráng đợi dịp toto vậy như là 30thg4 có khi chúng nó nể Đ, nể NN nó cho chửi vài câu hehe đỡ ghiền.

      Mà may cho anh đó nha, anh ở Tây chứ mà ở Lừa thì chắc toi lâu rồi. Tết về có ít ngày mà mệt thế, rượu thịt suốt ngày thế, chết chứ sống làm sao nổi hehe.

      Delete
    7. Chào bạn DOSONSONNU2,

      Bạn nhận được một thông báo từ Diễn đàn phụ nữ, trẻ em - Webtretho.

      Lý do: FORUM - KHOÁ ID DÀI HẠN - FORUM
      -------
      FORUM (2.a.v) - Thuần phong mỹ tục, ngôn từ
      -------

      Vi phạm này thuộc bộ lỗi vi phạm 1000 điểm và có thể dẫn đến hạn chế truy cập cho đến ngày hết hạn. Vi phạm nghiêm trọng sẽ không bao giờ hết hạn.

      Bài viết vi phạm:
      http://www.webtretho.com/forum/f26/v.../#post28618285


      Vĩnh biệt nghệ nhân Hà thị Cầu.

      Cá nhân tôi chả ưa gì hát xẩm, vốn là cách kiếm tiền của các anh khiếm thị gân cổ cò hát kiếm tiền ở các chợ phiên vương vãi lá bánh phân bò.
      Nhạc thì ò í e, ca từ thì nhạt nhẽo, tiếc nuối gì 1 món ca nhạc, mà phục vụ những thị hiếu hết sức tầm thường từ thế kỉ 18?

      Hãy an nghỉ .





      Em xem câu trên của anh, anh vĩnh biệt bà tử tế, nói ý kiến là anh không ưa xẩm, thế mà nó thịt nick của anh, khiến cơn điên anh lên he he.
      Các cô bé wtt có chửi thế nào anh cũng không nổi điên, nhưng thằng cẩu quan mod3 thì đúng là có tài đặc biệt, khiến anh nổi khùng ngay.


      Delete
    8. Câu trên quá chuẩn, ko văng bậy tý nào thế mà nó khóa nick anh à? Bọn này như công an ấy nhỉ, lợi dụng tý quyền vào thì ai nói trái ý nó là nó khóa xóa luôn, đểu thế chứ.

      Chắc nó thù anh từ cái hôm tất niên rồi haha thấy DSSN là nó bực rồi nó chém tất tần tật luôn haha

      Anh đổi nick lại thành Pín yêng hùng vào chơi cãi nhau tiếp vậy hehe. Đừng nói là nó khóa Dạo này em chán forum rồi, chỉ vào đọc thôi, hiếm khi còm. Nhiều khi đọc thì cũng bực nhưng kệ mẹ các chị. Các chị WTT thix cãi chày cãi cối lắm hehe



      Delete
    9. P.S em tự hỏi là khi viết còm trong wtt anh có phải viết nháp kiềm chế tránh văng tục dữ lắm ko? Thắc mắc thắc mắc hehe

      Delete
    10. Anh văng tý cho vui thôi he he, giờ anh cũng sẽ bớt qua đó, chỉ cái nào anh ngữa ngáy quá mới nhải vào, hơi đâu mà đánh đu với 1k chị hung dữ cãi như phá ha ha ha.
      Yêu em nhiều!!!

      Delete
    11. Dcm đéo thấy ai điêu toa như con Pín này.

      Delete
  22. Cám ơn anh Bín nhé.... tý nữa tôi cũng về đi kiếm cái ghế... Thằng ôn nhà tôi cứ bữa ăn là cả nhà như đánh trận, địt mẹ nó chứ.. cứ buộc mẹ nó vào như bên Tai , đói là phải đớp hết !!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh phải nhớ, nếu nó đéo ăn thì kệ con mẹ nó, cho nhịn, trẻ con nhịn đéo chết, nhưng nhồi ăn mới chết dcm.
      Đuổi hết liền bà với ông bà đi chỗ khác, cần quyết liệt địt mẹ

      Delete
    2. Vứt mẹ cục xương to to cho nó nghịch, nghịch chán là gặm.

      Delete
    3. Vầng, thành anh nhiều..... địt mẹ cứ như tôi ngày xưa, đến bữa vứt cho củ sắn luộn, đớp cả vỏ luôn vì đói ... hehehe...

      Delete
  23. He he, giống thằng cu tí nhà tôi, từ bé tôi cấm mẹ đốp cho con ăn mà mở tivi... Tôi cũng mua một cái ghế hàng Tung Của, có quai giữ. Ghế 2 lớp lật lớp trên thì dưới là bô ỉa đái luôn. Khi ăn cơm cùng gia đình tôi cho cu tí ngồi vào ghế, đóng quai cứng lại cứ thế mà tự ăn. Khi bé, tôi giới hạn cho thời gian ăn là một tiếng, ăn không hết suất cho nhịn luôn.

    Thế nên giờ thì ngon rồi, cu tí nhà tôi giờ 21 tháng, một bữa ăn hết 20 phút, tự cầm dĩa hay thìa ăn được, nhưng nó vẫn thích bốc tay, nhưng điếu sao cứ tự lập được là tốt rồi.

    Còn khoản ỉa vẫn đang trong quá trình huấn luyện.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh thế là thánh, con tôi cũng bốc tay he he, kệ mẹ nó miễn nó tự ăn là tốt rồi

      Delete
  24. nhìn cach anh lẳng cơm cho nó ăn vui thật. anh pín à, sau anh già không hiểu lúc cho anh ăn no có lẳng như thế không he he.

    ReplyDelete
    Replies
    1. He he không lẽ đưa 2 tay cho nó ke ke

      Delete
  25. Con Pín mặt muôi vào nhà con Phẹt xem nó nói xấu kìa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi xem rồi he he, con Phẹt say cắm đầu mà vẫn biên đc vài dòng dcmtmt

      Delete
  26. Anh bai ra thì con Pín bai mất, tiếc tiếc là. Đéo có duyên.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái ổ Láng đó hay nhề anh nhề he he, con xương chéo thánh thật hehe. anh về lại Gòn chưa? để năm sau dcmtmt

      Delete
  27. Thế con Pín mặt lồn trâu cho anh hỏi. Hồi nhỏ từ bốn tháng trở đi cho nó ăn cách nào. Có Clip hông bốt lên cho anh coi thử. Chứ 18 tháng thì có buồi gì phải nổ. Há há

    ReplyDelete
    Replies
    1. 6 tháng nó vẫn bú mẹ nó, rồi con mẹ nó cho ăn, trên cái ghế đó đó, rồi mẹ nó dạy nó dần đân kiểu đéo gì he he, 1 năm là nó đã ngồi ăn rồi, tôi quai muộn đó thôi.

      Delete
  28. He He. Nhìn con bé anh thích quá, thích cả khuông mặt lẫn cử chỉ. Phải như thế chứ. Nhìn bọn Lừa cho con ăn tới nuôi con chưa lớn đã hỏng tính mẹ rồi.

    ReplyDelete
  29. ui anh Pín iu, Ruby iu của Hx, hehe iu quá iu quá .. chụt chụt

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có thằng bố nó đây em Hoa he he, cám ơn em thích Ruby.

      Delete
  30. Đề nghị con Bín ỉa aka biên bài nhìu nhìu vào DCM hóng anh suốt. Tổ sư cụ anh thay lời chào thân thiết hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhiều cái lồn, hết con mẹ nó vốn rồi, thư thư để tôi hồi đã ke ke

      Delete
  31. aPin thấy hình Cafe ngồi ăn bắt chước chị Ruby chưa? hehe em sẽ huấn luyện CAfe ngồi ăn ngoan như chị Ruby đới :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh nhìn rồi, em cho nó ăn theo cách Tay là anh ưng, nhớ phải thẳng tay với nó mới ăn-thua

      Delete
  32. Địt mẹ con Bín ngu. Có con mặt lồn bảo Denmark đéo được hưởng quy chế miễn VISA vào Mẽo mà cô cũng iêm thiên thiết gòi nhấn thank nó hả?

    Cô đéo biết Gúc hả?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sao anh đéo vào thịt nó cho tôi, tôi hơi đéo đâu gúc tiếng Mẽo nhọc bỏ mẹ ra, an thua đéo gì con đó ke ke.

      Delete
    2. Mấy lị núc đó tôi đang diệu PT, nó nói tôi tin luôn he he, dạo này cả-tin dcmnc

      Delete
    3. Tôi xin lỗi anh Lói chuột địt còn mẹ nó tôi hỏi nó nuôn đơi địt còn mẹ diệu chè để chúng nó nhảy cả lên đầu he he

      Delete
    4. Đéo biết Gúc cũng phải tự suy chứ, đường đường Đan Mạch giàu có mà lại đéo được Mẽo ban ơn? Nghe khắm chó cũng đéo ngưởi được.

      Địt mẹ nhiền cô chiến đấu mà tức đéo chiệu được.

      Có mỗi cái ních chô rồi thì chị xông vào cái lồn ý.

      Delete
    5. *Có mỗi cái ních cho cô rồi...*

      Delete
    6. Con Bín liu lại cái linh nài:

      http://travel.state.gov/visa/temp/without/without_1990.html

      Trong đó có hết mọi nước được vào Mẽo 3 tháng đéo cần visa. Lần sau dùng để chiến đấu với bọn bần nông.

      Delete
    7. Địt mẹ chúng nó khóa con mẹ nó tô bích rồi, có thêm 2 con bừa là Lừa trọc với gái nghèo với vài đồng minh nữa khiến cho bọn lồn to sợ mất mật haha ha.
      Nó dọa khóa IP tôi vì gọi là xứ Lừa, giờ tôi đéo gọi nữa vậy ha ha.

      Delete
  33. Cô Lói : thấy bên quán bựa đang bàn về đồng hồ, tôi nhờ cô tý nhế. Tôi đang có 1 em đệ cho, ít đeo. Nhưng tôi chưa bao giờ thấy em nào giống nó cả. Tôi sẽ chụp ảnh gửi Mail cho cô nếu cô đồng ý và cho tôi địa chỉ. Vì tôi đéo biết ca bốt ảnh. Dcm ngu ngu là. Cô trả lời tôi qua nhà Anh Bín nhé.
    Xin phép Anh Bín, song Phi vào mặt anh phát thay nhời cảm ơn.
    Thành cô rất.
    Chã

    ReplyDelete
  34. DINHCAOCHOILOI_DINHCAOCHOILOI@YAHOO.COM

    ReplyDelete
  35. Thành cô Lói. Sáng mai tôi sẽ gửi. Giờ tôi phải chạy đi ngay. Dcm nghề tôi nó vại.
    Chã

    ReplyDelete
  36. con nhà em em mới ngồi trông nó khóc một tí bà nội đã giãy lên đành đạch bế nó lên bảo cháu hư tại bà kệ tao. Rồ cả người. nhưng mà đến lúc tập ăn thì chắc phải để nhà cửa phải vỡ vài thứ cho thông thoáng. Chú nhà em đưa link này cho em thích thế lắm đấy nhưng lúc làm không cứng được như em đâu cho xem, 3 tháng tập ăn sữa ngoài không ăn em cho nhịn đến lúc đói mút chùn chụt cũng đã thấy xót rồi. Cơ mà vì 1 tương lai lớn lên không ỉ lại như con mẹ nó thì em thấy bình thường. Lúc nào cũng chỉ muốn dạy nó cẩn thận không đi.theo vết xe đổ của mẹ mình chiều mình như vong ngày xưa T_____T

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em đưa nó đi chơi, chạy nhải nhiều vào, thì nó đói, buộc vào ghế là nó đớp ngay, hay em mạnh dạn cắt cảnh cáo 1 bữa trưa của nó đi cho nó nhịn đến chiều xem nó có đớp như linh cẩu không he he

      Delete
  37. con Bín duyên điếu chịu dc Dcm,lần nào đọc cũng cười phọt dắm hehe tmt.Chém gió bên con Zì lỗn vừa thôi chăm lo log nhìu vào Dcm

    ReplyDelete
  38. Chị Lói hoành check mail nhế
    Chã

    ReplyDelete
  39. Quả đồng hồ ngộ nghĩnh aha của con Chã chắc hàng Thâm Trấn 199x, đã ngừng sản xuất, và có giá thu mua tại xưởng là 0,5 tơn/1000 ông.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị Lói: He he, vậy à. Tôi cũng đéo ke lắm, tmt. Hỏi để biết thôi. Nhưng chị nói 0,5 tơn một mớ tôi hơi băn khoăn. Bởi trước đây có thằng đối tác đến chới nhà, nhìn thấy ông này tôi để trên tủ kính, nó khen lấy khen để và hỏi mua lại.
      Ngoài ra, trong thì đéo biết, nhưng ngoài là gold 24k đấy. He he
      Đéo cảm ơn chị, dcmtmt.
      Chã

      Delete
  40. Cô up mẹ lên Quán Bựa cho Trung Tướng Vĩ Đại phán xem sao?

    Aha...

    ReplyDelete
  41. Tôi dí buồi vầu chơi mới con thần Bom đồng tính quê Cổ Nhuế ấy. He he
    Chã

    ReplyDelete
  42. Đọc 1 vòng lốc chú Pín tuyền những bài hay hay là,cháu xin kính chú 1 nhời khen...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh khen tôi nhận luôn, hệ hệ

      Delete
  43. nhân ngày happy women's day anh pín biên tạm gì hầu chị em cái. như là làm thế nào để gái thỏa mãn dục vọng thấp hèn chẳng hạn( anh ạ xứ lừa mình dục vọng là đéo thể cao sang được)anh nhá. dcmn tmt.

    ReplyDelete
  44. Địt. Nửa tháng nay tôi chui rừng đéo biết mạng mẽo là cái Lồn gì, nhớ nhớ là… Nay vầu thấy anh Pín dạy con tài vãi cứt. ĐCM nó chứ. Trước tôi đi làm với 1 thằng ở trong Tuy Hoà – Phú Yên. Mấy lần nó kêu tôi về nhà uốn diệu tôi đều thấy 1 thằng Công an ngồi ở nhà. Thấy lạ tôi hỏi nó nhà ông lắm tiền phải thuê công an canh gác cơ ah. Nó bảo có cái Lồn tiền ấy. ĐCM thằng con tôi nó đéo ăn, cứ phải doạ công an nó mới ăn nên tôi nhờ người kiếm 1 bộ quần áo công an, xong thuê 1 ông xe ôm trả ngày 2 chục cứ đến bữa ăn của thằng nhỏ là ông ấy đóng bộ công an vào đến ngồi. Nhìn thấy công an là thằng con ăn thun thút, hết bữa là ông công an đểu lại phắn. Địt mịa chuyện thật như đùa. Hê hê.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chuyên này mới là chuyện hay he he he, thề địt mẹ thằng nào nổ nhé?

      Delete
  45. "Đm, đéo có thịt ở đây đâu con à !" Há há, Pín ! Xem lại "tiếng bố đẻ" của Tomahok kể chuyện qua Tai thăm cháu - chết cười với anh em nhà Pín !

    Nhìn Ruby được Pín chăm ăn, thấy giống Sạc Lô được bọn tư bản giãy chết cho ăn trong fin "Thời đại tân kỳ" quá !

    Thanks Pín !

    (Lưu Manh)

    ReplyDelete
  46. đẹt, phải về học anh quả này .

    ReplyDelete
  47. Hi anh Bín,

    Biết được blog of anh launay từ quán bà Zì, mãi hôm-nay mới vào thăm được...hayhay là!

    Anh dạy con khoa-học rất, tôi ngưỡng-mộ anh!
    để tôi nói vện tôi nó đọc, con tôi được hơn 12 months rồi.

    Nhân ngày 01/6 (Children's Day), Tôi chúc con of anh mạnh khỏe, vui vẽ ...
    (cho ba mẹ nó khỏe cũng) hehe!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. cám ơn anh, bên nài chả biết ngày 1/6 là ngày đéo gì he he.

      Delete
  48. Cảm ơn cụ Pín, anh xin phép bê bài nài về phây buc của anh để mấy chú Lừa con học tập.

    ReplyDelete
  49. Em chào anh Pín,
    Em là Bích Thục, biên tập viên chuyên mục Mẹ và bé của báo ***
    Em tình cờ được xem clip anh cho bé Ruby ăn trưa được bạn của em có nick là Thủy Bùi Thị share trên Facebook. Em thấy clip đó rất thú vị và có ý nghĩa với các bố mẹ đang đau đầu vì cho trẻ ăn, em muốn xin phép anh cho đăng lại clip đó lên chuyên mục Mẹ và Bé (thuộc phần Gia đình - Sức khỏe) của báo ***
    Em cảm ơn anh.
    Em hy vọng sớm nhận được thư phản hồi của anh.
    ----
    Bích Thục

    Gửi em bé Thục:
    Mời em cứ đăng vô tư, anh gửi thư cho em cơ mà nó cứ báo lỗi ko gửi đc, anh biên mẹ nó ra đây để em nhỡ có ghé qua thì biết.

    ReplyDelete
  50. Anh Pín ơi, con em nó khoảng 9 tháng tuổi, bình thường ăn rất ngoan, mấy hôm gần đây bỗng dưng lười ăn kinh khủng. Bé nhà anh có bị thế bao giờ không? Có nên áp dụng cách bữa này không ăn thì bữa kế ăn không anh?

    ReplyDelete
    Replies
    1. kệ nó đói tý ko sao, cho nó chạy chơi nhiều là nó đói nhanh, ko ăn cho nhịn 1 bữa.
      Bên Tây bỏ bữa thì nhịn luôn, 1 h sau thay đổi đòi ăn thì thức ăn cũng vào thùng rác rồi, vài lần sợ ngay hehe

      Delete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]


khách mặt lồn trâu