http://www.hilovn.com/

Wednesday, 23 January 2013

Đồ sơn, lơi lắng-đọng tâm hồn Việt

 ( biên nhân dịp TW sắp bạch-hóa nghề Phò)


          Làm trai cho đáng lên trai
Miệng thơm mùi diệu, tay tanh mùi lồn!!!  ( ca dao hiện đại )


  


 Hồi người yêu tôi mới bỏ, tôi hay đi Đồ-sơn địt phò.


 Mô tả sơ qua để các anh chưa từng đi Đồ-sơn biết:

 Đó là 1 khu nghỉ mát rộng rộng là, chi-chít nhà nghỉ, và nhà nghỉ nào cũng 1 cơ số Phò, Phò thường là gái quê, thấy làm ăn được thì về rủ thêm chị em họ hàng lên, làm phò vài năm, kiếm cơ số vốn, rồi về quê cưới 1 tấm chồng, mở tiệm may tiệm làm đầu tiệm tạp hóa, chí ít thì sau vài năm cũng cho bố mẹ thí xiền sửa đc cái nhà.

 Cùng 1 cách đong xiền, kẻ chổng mông rẽ nước cắm mạ phìn-phịn dưới đồng, kẻ ưỡn phao câu cầm ông buồi nhét thun-thút vào âm-hộ, thảy đều cần được tôn trọng rất.


 


 Mỗi nhà có 1 hay 2 thanh niên ngồi trông xe, và vẫy khách, chúng tôi là khách quen, chúng chả cần vẫy, và hỏi ngay, anh thích loại nào để điều hàng?

 Hàng có nhiều loại, người thích béo như ông chiêm cút nuôi cám-cò, kẻ thích gầy như cái mo cau gác mái bếp, kẻ thích gái trẻ hơ-hớ đương tơ, người muốn mần trán dô răng vẩu, kẻ muốn gái nghề-cao hôn từ đít lên đầu, người thích gái nhà lành nằm iêm thiêm-thiếp, thôi thì đủ loại!!!


 Tôi thích loại máu-lửa, những cô đó tuy không đẹp nhưng  yêu nghề và nhiệt tình cách mạng cao, tôi ưng.

 Giá Phò VN rẻ nhất thế giới luôn, quả vậy, với giá 200k 1 nhát, cô phò phải trả tiền phòng mất 100k, chủ thu 50k, cô nhét túi 50k, tương đương 2$ 50 cents!!! Bèo chứ đéo phải Phò nữa địt mẹ, giá các cô kể cho các bạn đồng nghiệp bên Hà Lan, hẳn các đồng nghiệp phương Tai òa lên khóc vì thương-cảm.
 Ai đời cô thu về từ 1 cú địt đéo bằng bằng cốc bia đen Hoa viên!!!

 À trở lại chuyện địt phò ke ke !!!!






 Thường khi ngồi chờ phò đến, tôi hay hỏi chuyện thằng vẫy khách, thằng đó luôn mồm kêu khổ :

 " Được đồng nào địt hết anh ạ, gái nhiều, đẹp, mà em địt mất có nửa tiền, vì không phải trả tiền phòng 100k, nhà trồng đc mà. Mấy lị còn biết đặc điểm gái mà giới thiệu cho khách"
   " Ăn ở đây, ngủ ở đây, thiềng thử đc cắc nào em địt tất ha ha ha.... Thỉnh thoảng khách hài lòng với gái em giới thiệu thì cho em thí tiền "  nó rền rĩ...

 "Rồi em lại ném hết vào lồn anh ạ  "

 Rồi nó triết lí với tôi : " địt nhiều khổ lắm, đéo sướng đâu, Sếp em lúc đéo nào em cũng thấy ngáp ".


 Có lần tôi đến lúc 2h sáng, chúng tôi bia say say là thì tự nhiên có thằng rủ " hai đi địt phò đi" thế là chúng tôi lục lại ví, đi rút tiền, cho nhao vay, chia tiền nhỏ sãn-sàng sẽ là tiền bo, 20k, 50k, thằng nào bo 100k sẽ bị chửi vì tội phá giá thị trường, rồi Đồ sơn trực chỉ, đêm hôm phóng way tào gió bạt dựng tóc mai, nhưng nghĩ đến cái lồn thì anh nào cũng mắm môi vạn ga gồng tay nhổm đít!!!
 
 Đến đó muộn muộn là, tôi ngồi chờ hàng đến, có 3 cô gaí đang chuyện trò với nhao bằng tiếng dân tộc đéo gì tôi đéo hiểu, rồi 1 cô ngồi cạnh tôi, tôi đéo chọn các cô, tự nhiên cô giở tiếng Kinh bảo tôi : " Xem chim nào", thế là rát cô tự nhiên thò tai lôi ông buồi tôi ra, tôi ngại-ngùng rất, giữ tay cô lại, vì không phải trong khuê-phòng, nhưng thấy xung quanh chỉ có 2 cô , với thằng bạn tôi đang  vừa bia vừa ngáp ngắn ngáp dài, với anh ngồi quầy đang ngủ gà ngủ gật, tôi kệ mẹ cho cô cầm hàng.
 Thật là:
   
   Thân nam tử xưng hùng trời đất
  Bậc trượng phu sợ đéo bị cầm-buồi?.

 ( còn tiếp ) 












150 comments:

  1. Bốt nốt đi con thần địtQ

    ReplyDelete
  2. Tôi đéo bốt ke ke, mình anh biết câu viêu hả ha ha ha!!!

    ReplyDelete
  3. Địt con cụ anh đã phải thân chinh ra Bộ xây dựng zững 2 ngài để điều nghiên thực địa, con Pín bốt típ cho con Lõi nó nhỏ zãi đi anh phụ họa địt con cụ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh phụ họa đi, giá vẫn 200k phỏng anh? tôi nhớ nó lên 250, rồi tụt xuống, giờ vẫn giữ giá 200k.
      Bộ xây dựng tôi đi mòn 3 đôi giầy ở đókeke

      Delete
  4. Con Pín đi gần đây à? Hồi 199x có 70k shot tầu nhanh phỏng?

    ReplyDelete
    Replies
    1. vâng mới nam ngoái ke ke, 200x vẫn 70, rồi 90, rồi tăng nhanh là...
      Thịt bò thịt lợn còn tăng chóng mặt nữa là thịt lồn!!!

      Delete
    2. mỗi một cuốc tào nhanh mà các cô nhân viên sở địt chỉ thu về nhiêu đó liệu có bõ chua mép lồn?"PÍN"
      đcm các cô trước khi tỉn thàng thì ziệu bét nhè ,thàng thì bú tí phiện ,thàng thì cán lắc,chưa kể những thần địt trang bịhàng họ xúng ống tiền dững song kiếm ,song bi, rùi mí zê,nghe kinh bỏ mẹ
      các nhan viên sở địt gạp mấy con nài coi xong,ko em xin em xin và khẩn truong giả lại tiền,hoặc anh dũng nghiến rang bám trụ kiên cường thì cũng tróc za trài vải , đm anh đi đầu xuống đất
      giò nghe đâu 1 cuốc tỉn 300k rùi là nghe đồn vậy chứ anh biết đéo...

      Delete
  5. Chết cười với con Thần địt này,đcm bốt tiếp đi để coi fò giá rẻ chất lượng sao nầu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mai tôi bốt nốt, tôi câu viêu tý dcm giờ phải chơi đòn bẩn anh ạ ke ke

      Delete
    2. Anh câu view tôi ưng, bẩn là bẩn thế nào, tôi thấy có bẩn gì,

      Delete
  6. Con Bín nài tài thật: biên chiện Địt cứ ngọt lừ như cắn bánh trôi, chị khen.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị Lói khen tôi nhận luôn.

      Delete
    2. lói chung khoản địt thì anh đúng là con gà.
      [IMG]http://25.media.tumblr.com/tumblr_ma6b375vWm1rufzvqo1_500.gif [/IMG]

      Delete
  7. "Cùng một cách đong xèng...". Tôi thích câu này của anh. Dcm. Tôi cho rằng đây là nghề cao quý.

    ReplyDelete
    Replies
    1. chứ chả chuyện, tôi có 1 topic dài dài là bên wtt bênh nghề phò, 1k các vàng son gân cổ vào cãi tôi he he.
      Cãi thế đéo đc tôi mà cãi ?

      Delete
  8. Tôi nhớ bên nhà con luật sư liệt dương trước đây cũng dán một bài về phò hay rất. Cốp pết của con đéo nào ấy.con này cốp pết nhanh như chảo chớp. Dcmnc. He he

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bài của An hoàng về phò đồ sơn biên trên x cà, bài đó phải nói đỉnh cao mẹ luôn.

      Delete
    2. Bài bải hóa ra trong tuyển tập AHTT, lười vẫn chưa đọc. A Bín quảng cáo vại làm tôi phải chén ngay.

      Ah anh Bín chỉnh lại khung đi chứ để bên entry và cồng hơi nhỏ, là tôi nghĩ vại

      Delete
  9. Khu BXD hả, hehe tôi cũng đánh xe xuống họp đơi, bốt mẹ cả biển số, sợ lồn gì buồi

    [IMG]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/iPad/a3e7f92e.jpg[/IMG]

    ReplyDelete
  10. Ở, dcm, tôi vửa bốt cái ảnh hôm đi họp ở bãi nghiêng đao mẹ gòi nhể, khu BXD. Bốt lại nhát, đéo xóa biển số, sợ lồn gì buồi.

    [IMG]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/iPad/a3e7f92e.jpg[/IMG]

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bên kia đường phía trái trước đào xe là 2 shop bán bâu câu su, kế đến là shop bán điện thoại di động Nokia.

      Bên nài là các dãi nhà nghỉ, hehe nơi các anh đến chọn hàng và dao cấu.

      Delete
    2. Con Lý mặt lồn sang OF mà khoe xe nhá. Bản Ltd nom hoành nhể. Địt mẹ đẽo tăm, găm đũa mà chại xe này kể ra cũng bố đời phết hehe

      Delete
    3. Hehe, địt mẹ con Phẹt liệt, khoe chứ, sợ nồn gì, bên OF khoe cũng.

      Delete
    4. Chết cười con Phẹt liệt, ngồi chồmhỗm 2 chân, thè lưỡi, dãi lòngthòng lòngthòng, hóng phần tiếp theo đặng túttát gòi bốt bên nhà cỏn.

      Delete
    5. Phẹt cũng có con xe giống cô Lee hay sao ý nhể? thấy cũng vểnh râu lên bẻ các ác là ke ke.

      Delete
    6. Tôi có con Xe 4wd nài của anh Lee thì ngon, địt mẹ hôm nay lấy đà mãi mà đéo lê đc cái dốc nhà, tuyết tuyết là, đương vứt con mẹ xe ngoài đường ke ke.

      Delete
    7. Trước tôi chạy Cam đời 97 xuất đéo gì tinh í, ổn phết nhưng hùi đó chạy thế nhẽ hơi già. Giừ tôi đi Phò Mondeo không phải để trẻ ra mà là đốt xăng cho nhà nước.
      Nhưng tới đây thì tôi đi bộ hố hố

      Delete
    8. Cam đời 97 ha ha bên này tôi xin đc, lấu tôi lái đi thằng bán có khi trả tôi thêm tiền he he thề đéo nói phét dcmnc.
      Mondeo mái khỏe, tôi ưng, địt mẹ xe Mĩ làtôi ưng.

      Delete
    9. Xe ở Lừa thì anh lạ lồn gì. Con Cam đó tôi mua 2005 giá hĩu nghị cũng mất mẹ 10.000 Ôbama = 160 triệu cụ.
      Năm 2008 tôi đá đi được 220 củ, tính ra Ôbama hơn 10 nghìn tí ti. Hehe địt mẹ chết cười đi chán bán vẫn có lãi. Xe Nhật ở Lừa từ cũ đến mới đéo hiểu sao ăn hàng và giữ giá đéo chiệu.
      Nhưng cứ đụng xe Mỹ thì biết tay n hau ngay, lỗ vỡ mồm.
      Nói chung thị trường, thị hiếu tiêu dùng xe ở Lừa như lồn bò, đéo thể nào hiểu nổi.
      Anh to con trọc đầu lại có võ mua xe to to mà đi, dòng SUV í, đi con lừa lai ngựa kia làm lồn gì, phí mẹ đi cái khí độ thần địt

      Delete
    10. Có cái lồn tiền mà chơi xe to, bên này thuế môi trường gõ theo động cơ, máy to vỡ mồm tiền.
      Anh đổi con mẹ cái tên Toét móm ở bài nhòm lồn của anh Sành lan nhựa giúp tôi địt mẹ ko con vợ thằng Toét nó lại hành tôi, nó tưởng tôi biên dcmnc, tất nhiên lếu anh đéo phiền.

      Delete
  11. He he. Iêm đang chuẩn bị đá con Phẹt liệt phát thì anh Lý lác nói trước òi. Dcm Phẹt phát. He he

    ReplyDelete
    Replies
    1. Địt mẹ bên Phẹt sang lốc tôi đông lắm đó, cái lài phải cám ơn Phẹt đã bê bài tôi sang nhà nó ha ha ha.

      Delete
  12. Diệu-bia xong Đồ Sơn trực chỉ
    Đấng nam nhi sợ đéo bị cầm buồi.

    Khà khà, thêm câu thơ cho nó văn nho.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ô thơ hay he he, anh vẫn thức hả dcm, tôi mở lốc đâm nhọc quá anh ạ. đang nhớ chiện gì biên mẹ chiện đó dcm

      Delete
    2. [IMG]http://i1295.photobucket.com/albums/b629/sonnudoson/047_zps4a34eea5.jpg[/IMG]

      Xem quả ảnh tôi oánh Jeep đá phò này, mỗi ôngăn 3 nháy rồi.

      Delete
  13. hehe, nhiều con bóp dái Phẹt liệt ghê.
    Mà dcm con Bín câu viu cả 2 tập là thế đéo nào nhở.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi vẫnchưa giỏi đòn câu viêu, tôi bốt mẹ nốt vào phần cũ, giờ tôi biên gì bốt mẹ vào luôn thế là xong tập tập làm đéo gì ke ke.

      Delete
  14. Từ hôm có cái log mới anh Pín vất vả quá, chăm như chăm nồn gái tân nhưng hai là anh chăm log thì đỡ diệu, vậy cũng tốt tiết kiệm thêm được chút tiền mua thịt zọi cho các cháo...tiên nhân a bốt lốt lên đê câu vìu vừa thôi
    Làm giai cho đáng lên giai.
    Đồ Sơn đã chải Quất Lâm cũng từng...

    tiên nhân anh Pín anh tài quá đi mất mà thôi!

    ReplyDelete
    Replies
    1. con RẺ17
      có nhồn ý mà đỗ được ziệu,đlm có khi lại phang mạnh hơn ý chớ .Biên bài mà ko có ziệu thì biên vào mắt
      mà lo đéo , hết ziệu tai chiển sang nút chuối,ziệu con Pín nhà giồng được
      ti nhiên con Pin nên thay đủi tỷ như bữa nai biên phò ta rùi thì mai bố mài biên phò tai, rùi chiện phuotj chiên làng quê ,đại khái thế ...

      Delete
    2. Anh Ka nói chuẫn rồi, tốn diệu hơn dcm. Tôi sẽ đổi món dần anh Ka, giờ mới mở thiềng thử tôi chưa chuyên nghiệp.


      Anh Rẻ khen tôi nhận ke ke.

      Delete
  15. Lần đầu ghé lốc Pín, thấy chú biên chiện địt phò duyên duyên là, anh là anh khoái chú rồi đâí. Địt mẹ lúc nào có hứng anh tham luận chiện địt phò ở Úc gọi là phụ họa với chú cho có mùi thịt lồn Tây nhẩy

    ReplyDelete
    Replies
    1. con CỬNG
      ngai và lun đi cô ,múa phụ họa cùng con Pín cho xôm bạc
      anh trân trọng hóng đcm
      nghe đồn bọn cộng chơi phò tai đa số phải độn thêm long đen có phỏng ?

      Delete
    2. Quý hóa quá mời anh phụ họa he he he he.

      Delete
  16. Thằng bín mài đóe biết đặt tên nhan vật hử. Lúc cặc nào cũng toét với móm. DCM nhỡ đến tai vợ chúng nó lại hỉu nhầm mất hai

    ReplyDelete
    Replies
    1. dcmnc Bài đó chắc anh đọc bên nhà con Phẹt, có phải em biên đéo đâu, anh đọc lại xem của ai biên.
      Em gà lồn đâu?

      Delete
    2. À tên thằng Móm thì ko đổi đc, nó là thương hiệu rồi ke ke.

      Delete
  17. Con thần địt biên nốt đơi, câu câu cái buồi tôi nài

    ReplyDelete
  18. đặt gạch ngồi hóng bác pín nhóa

    ReplyDelete
  19. Con pín buồi trâu nài phải công nhận tài, anh khen, ngày đéo nầu cũng rặn được ra bãi to tướng, thối um cả nhà..các bạn tha hồ hóng.. nhể?

    ReplyDelete
  20. Mà cái đệt, sao chú đéo cho hiện cái avatar khi bọn anh cồng thế, buồi trâu?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Để tôi nghiên cíu, tôi biết đéo đâu đấy?

      Delete
  21. Cuôn chiem bé cũng mò sang đây sinh hoạt cái tình dục ah quên cái tình hình ah. Anh chỉ được cái giống tôi. Đâu có phò là ta cứ hóng... Hê hê. Anh khen cuôn Cuôn Pín buồi biên chuyện đệt nhau hay thì khác đéo gì khen Nữ diễn viên múa không có lông nách...Khà khà Đệt dưng các anh chị toàn biên chuyện địt Phò Phố (Pho-city). Để tôi biên mẹ chuyện địt Phò Rừng và Phò Công trường nhể, tức là Pho - forests và Pho – Construction. Vì theo tôi Pho - forests và Pho –Construction nó nhơn văn lắm. Con Pín ưng thì tôi biên mẹ lên đây hầu các anh các chị nhé. Liệt truyên hơi dài. Tôi tạm đặt tên như nài cho đúng với nội dung câu chuyện.
    Chuyện 1: Phò và tiến độ công trình.
    Chuyện 2: Phò và quy hoạch thuỷ điện
    Chuyện 3: Phá giá Phò và sự vào cuộc của chính quyền các cấp.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vâng anh biên lên đây cho chi bộ hóng ke ke, tôi vẫn hóng chiện của anh bên nhà con Phẹt.

      Delete
  22. Uôi uôi, đông vui quá thể, hehe.

    Cô Phẹt từ lúc bốt hiềng em điêu bị Zì mồm bườm đuổi cổ đã quai lại sanh hoạt cùng chi bộ đó phỏng? Ta khen Ta khen.

    Đệt cô Bín Ta ham mộ cô quá thể dcm con nài nhát.

    Các cô phò đồ sơn là đóng góp cho GDP aka tăng trưởng kinh tế hơn tất các thể loại giáo diếc củ lồn, dcm bọn giáo phát nữa, khà khà

    ReplyDelete
    Replies
    1. giờ tôi cứ túc-tắc chiện phò tôi phang, các anh vào van công phụ họa cho tôi, chả mấy mà sới nài vang danh thiên hạ.

      Delete
    2. nhẽ ra điều nài Anh phải nói trước .Ti nhiên ,cũng zư chi bộ đcm cứ thấy chiện địt chiện phò là quên mẹ nó hết, múa phụ họa với con PÍN lòn trao nhiệt tình
      về PHẸT liệt, riêng cá nhân Anh thấy Con Cỏn là Thằng liền ông có tư chất. Tài hoa và bù bựa
      qua lốc của Cỏn Anh mói biết được đại cao thủ bựa a ka đệ nhất BOM xứ lừa và cũng là idol của thần địt lừng danh Pín Nghé và con Lói chuột
      việc Cỏn đăng bài của đệ nhất nổ trước kia và của con Pín bây giò xét về mặt tích cực thì đó là kênh quảng bá cực hay và hiệu quả
      đcm có hay có chất thì nó mới cóp bết
      chứ bài vở trên mạng thiếu đéo
      ti nhiên cái chưa được là con hay chỉnh sửa đôi chút theo ý mình
      mà điều nài ko hẳn được sự tán đòng của tác giả
      thời thởi sau khi bị bọn Cà Phò cấm cửa ,đệ nhất BOM mở lốc cũng như con Pín Nghé bay giò đlm e ấp nhã nhặn Ziệu zàng như gái mới về nhà chồng
      con Phẹt cóp bết bài của Cỏn Cỏn cũng chỉ thông báo vói nhời lẽ dứt chi là khiêm nhường nhã nhặn
      dlm mài sao nài thành tinh rùi đcm hổ báo cáo chồn ngai được
      thai tông đủi giọng chuoir nhiệt tình con Phẹt nào là thằng nhà quê ,quân chiên ăn cắp vặt
      và đỉnh điểm là việc Cỏn đuổi con phẹt cũng chỉ vì can tội pốt hình em Huong điêu
      cá nhân anh thấy chiện nài hết sức bình thuongf ,có nhồn gì phải xoán đcmnc
      thằng Phẹt nó còn tuong hết ảnh vợ con nó anh em ruột rùi Song Thân nó lên mạng nó có ngại bố con thằng đéo nào đâu
      RÔ xinh đó, rùi em Ky đức nhợn rùi Thi còi vv ...những vàng son quán bựa đều đã xâu hình trên mạng có vướn đề đéo gì đâu ???
      dám bước chân vào quán bựa thì sợ nhồn gì buồi

      đã nghiện thì sao phải ngại ????
      nói ra điều nài anh mong chi bộ có cái nhìn khách quan hơn đối với con Phọt Phet
      thui đéo bam nữa


      Delete
  23. Tôi có bài về kiểm soát chất lượng phò, để tối bốt, khà khà

    ReplyDelete
  24. Chuyện 1: Phò và tiến độ công trình
    Cách đây cũng gần chục niên hồi tôi còn làm ở cơ quan cũ chuyên đi khảo sát các công trình thuỷ điện. Năm đấy tôi và ông anh nhận được gói khảo sát địa chất CTTĐ ở Miền Trung. Công trình trọng điểm khối lượng công việc khảo sát lớn. Ép tiến độ 6 tháng là phải xong. Các anh chị biết không khảo sát ở trên rừng toàn phải vận chuyển bộ. Từ đường ô tô lên đến vị trí khảo sát chúng tôi phải đi bộ gần 1 ngày đường, nên việc vận chuyển máy khoan lên đó là dất khó khăn chúng tôi phải tháo rời hết và vận chuyển bộ. Tôi thuê 10 máy khoan (2 máy dự phòng) chia làm 8 tổ, mỗi tổ trung bình khoảng 10 người bao gồm cả người phát tuyến, dọn nền, vận chuyển lương thực, thực phẩm, xăng dầu lên và cõng nõn khoan xuống núi. Nhân công vận chuyển chúng tôi thuê phải chọn toàn dạng đô con, ăn khoẻ, làm khoẻ và đương nhiên diệu cũng dất khoẻ.
    Được quãng 15 ngày đầu công việc diễn ra khá suôn sẻ, chúng tôi đã tập kết được các máy khoan lên vị trí và bắt đầu khoan những mũi khoan đầu tiên tôi cũng thấy dất vui. Tuy khoảng 20 ngày trở đi thì bắt đầu xảy ra chuyện đó là nhân công ở các lán bắt đầu diệu vào oánh nhau tùm lum và có người bỏ về không làm nữa, tôi lo lo là ảnh hưởng đến tiến độ chủ đầu tư nó phạt hợp đồng thì tôi chết. Tôi nghĩ là do uốn diệu vào rồi oánh nhau nên tôi quyết định ko cho gùi diệu lên nữa tôi kiểm soát chặt việc này, tuần tôi chỉ cho uốn 2 bữa, tiêu chuẩn tối đa 5chén/người. Nhưng tình hình cũng chả dảm đi mấy chuyện xích mích vẫn xảy ra, vẫn có người bỏ việc và tìm người thay thế là dất khó. Bên giám sát họ cũng nhắc nhở nếu cứ thế này chắc chắn là chậm tiến độ. Tôi lo lo là. Hôm tôi về chỗ chủ đầu tư báo cáo tiến độ, tôi lo lắng quá, đầu đao như búa bổ thế là tôi đi uống diệu, diệu phê phê tôi đi đá phò. Thế nào đá xong cái tôi thấy nhẹ nhõm cái ông người, thư thái hẳn. Tôi như người sắp chết vớ được cọc đệt mịa điểm thắt nút nó là đây chứ đâu. Lý do anh em oánh nhau và bỏ việc là đây chứ đâu là lâu đéo được đá phò, toàn sóc lọ suông. Tôi chắc ngài xưa các cụ vớ được Lê Nin toàn tập cũng chỉ vui như tôi bây giờ là cùng.
    Thế là tôi bàn với ông anh, hai anh em lùng được 4 chị Phò hết đát. Tôi hợp đồng mồm lương tháng 3triệu, nhiệm vụ chuyên môn nấu cơm, giặt quần áo cho anh em và tối phục vụ công nhân khoan đóng gạch mỗi chị đảm nhận 2 lán khoan. Cứ mỗi nhát thì các chị được thêm 30k nhưng ghi sổ cuối tháng mới thanh toán. Còn anh em công nhân làm nhát nào cộng sổ nhát đó, cứ mỗi nhát tôi tính 50k, tôi cắt phế 20k. Đúng như tôi dự đoán từ ngài có các chị Phà giò, anh em công nhân đoàn kết hẳn, vui vẻ. chả ông nào đánh nhau và bỏ về nữa, tiến độ công trình tăng vùn vụt. Sau mỗi tháng tôi thanh toán tiền lương và cộng sổ và trừ, tính ra tôi chả mất đồng nào, lại còn vượt tiến độ. Chủ đầu tư khen tôi hết lời, tôi xin tạm ứng là cứ rẹc rẹc ký luôn. Đệt. Đúng là không có các chị Phò già thì tôi chỉ có nước vỡ tiến độ và bốc cứt. Tôi biết ơn các chị lắm. Thế nên chuyện nài tôi đặt tên: Phò và tiến độ công trình. Hê hê
    Chuyên 2. Phò và Quy hoạch thuỷ điện (tôi biên sau)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tiếp đi anh địt mẹ, hai ho phết.

      Delete
    2. Ối xời ơi anh cao thủ quá he he, chuyện này hay hết ý ke ke. Đéo có phò là bốc cứt nhẻ anh nhẻ he he.

      Delete
  25. Cô Bín nghé sang Ăng lê có hai đi địt phò Tai không? Địt mẹ tôi chưa biết miếng thịt lồn Tai râu ngô nó thế nào. Tuyền chỉ xem trên fin. Cô có đi thì biên tí cho tôi hóng. địt mẹ, ở Lừa quanh đi quẩn lại toàn lồn dính bèo, chán chán là.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pín cơm nhà lồn vợ, quai tai vã, bú diệu xuông, có cặc giải nghiệm phò tai đao mờ bát kể, hehe.

      Delete
    2. Con TRẺ TRÂU
      hỏi khó à nha ,đcm hụt 100 oi vợ ló biết liền ,đến uốn ziệu nhìu chút ló còm dìn đểu kia kìa ,ở đái mà đi đá phò
      ti nhiên anh đồ rằng con PÍN kiểu đéo giề chàng có qỹ đen để lao lao bú ziệu với tỉn phò mà vợ đéo càm ràm ...

      Delete
    3. Địt mẹ, tôi tưởng tiền ai nấy tiêu hóa ra vợ Tai cũng dư vợ Lừa thế à. Tôi còn tưởng sang Tai thì ăn vã lồn cũng không hết.

      Delete
    4. Tôi sáp sang Đức chơi với anh Sành lan nhựa, anh rủ tôi đi đá phò tôi kể cho mà nghe, tôi giờ tuyền cơm nhà lồn vợ thôi, tiền đéo đâu ra dcmnc

      Delete
  26. Hố hố, chết mẹ cười với con Sướng. Đệt.

    ReplyDelete
  27. Cái lồn Tai mơ ước của tôi đơi

    [IMG]http://photos.freeones.com/v_various/Dane_Jones/Connie_Carter_002/images/s1093_natural_beauty_sml_56.jpg[/IMG]

    ReplyDelete
    Replies
    1. cái đệt con nài .sang thái râu ngô có 5000 bath à.

      Delete
  28. con pín kể tiếp đê. câu câu cái lon ý. cả con sướng bựa ý sang đây cũng bát chước à.

    ReplyDelete
  29. Chuyên 2. Phò và Quy hoạch thuỷ điện.
    Trong quá trình khảo sát trên đó. Một hôm tôi bắt xe lên công trường. Đang ngồi quán nước đợi xe thì có một em ngon lắm nhưng cũng cứng cứng tuổi rồi, cứ nhìn tôi mắt chớp chớp, mồm đớp đớp, tôi thích thích là, đã bắt đầu thấy nóng cần. Đệt, cái ông Puồi tôi dất khó kiểm soát, khổ thế chứ lỵ. Ngồi được 1 lúc ẻm lân la hỏi chuyện về công việc của tôi, nài kia. Tính tôi vốn thực thà, tôi kể hết đang làm công việc như nài..Em nói chuyện với tôi một lát và đề nghị thôi mai anh hãy lên công trường được ko??. Tối nai em muốn gặp anh một chút nhờ anh công chuyện. Tôi Ok ngai và luôn vì từ hôm tôi điều được 4 em Phà giò công việc của tôi cứ thế chạy thôi tôi chả lo lắng gì nhiều. Và thú thực từ đó tôi dất có cảm tình với các em Phò, trong lòng tôi có 1 niềm biết ơn sâu sắc. Thế là tôi và ẻm quay về thành phố, chúng tôi thuê một khách sạn vứt đồ lại đó, tắm táp xong chúng tôi đi bú bia và hải sản. Trong câu chuyện tôi mới biết hoá ra em cùng là một Cave chúa trong một tổ chức. Nhiệm vụ của em là tìm hiểu và phát triển thị trường, tổ chức của em chuyên điều hành và cung cấp sự sung sướng cho các công trường thuỷ điện trên toàn quốc và em cũng đã biết sơ bộ về tôi dồi. Hôm nay em gặp tôi cũng chả phải tình cờ. Em hỏi tôi dất kỹ về Quy mô công trình, tiến độ công trình, nhận lực tập trung thời điểm cao nhất là bao nhiêu…Tôi bảo mới sơ bộ thôi đã có thiết kế chi tiết đao mà cung cấp được. Dưng tôi dất ngạc nhiên về cách làm việc chuyên nghiệp của em. Em bảo tất cả các số liệu Quy hoạch thuỷ điện ở Bộ công thương và Sở công thương các tỉnh thế nào là bọn em nắm được hết, Sơ bộ Công suất bao nhiêu, tiến độ thi công ra sao? Nhân công công trường như thế nào em đều nắm cả, em nêu tên, địa điểm và thông số cứ vanh vách quá chuyên gia. Đệt. Tôi bảo thú thực anh người trong nghề mà cũng điếu quan tâm lắm những số liệu đó. Em bảo em phải nắm để chuẩn bị lực lượng, rồi mở quán café, karaoke, gội đầu, phải tính toán hoàn vốn chứ anh. Ôi đệt. Tôi phục các em quá. Các em thật chuyên nghiệp, các em thật vĩ đại, các em bỏ qua những dư luận xấu xa mang lại cho đời sự sung sướng. Tổ cha thằng nầu cứ cẩng quan điểm Thuần phong mỹ tục. Các em là Phò nắm quy hoạch quá chuyên gia. Thế nên tôi đặt tên chuyện: Phò và Quy hoạch thuỷ điện. Hế hế.
    Cũng là Phò, cũng lồn dưới phố
    Nhưng vác lên rừng địt rất thanh tao.
    Chuyện 3: Phá giá Phò và sự vào cuộc chính quyền các cấp (Vì có sự vào cuộc của chính quyền các cấp nên chuyện khá dài tôi biên sau). Khà khà.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vớ bụng với anh Sướng nài, anh sang quán Bựa tôi nhường anh tem thần địt luôn he he.

      Delete
  30. Đệt mẹ con Bín, qua nhà Phẹt liệt anh biết log của chú! Công nhận chú viết hay có bản chất , chứ con Phẹt dạo này toàn cóp bết suy thoái tư tưởng đạo đức quá!
    Nhưng bài này chú dẫn thơ như nồn, hỏng cả vần giảm chất văn vẻ. Đúng là phải:
    Nàm chai cho đáng nên chai
    Miệng thơm mùi diệu, tay khai mùi nồn!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thơ cô sửa rất hai, đúng vần đúng điệu, tôi khen tôi khen. Dưng đúng chất Bín thì cũng cần lồn gì niêm luật. Khà khà.

      Delete
    2. Câu nài làng tôi đọc tanh, làng anh đọc khai, gái làng tôi làm nghề bán cá he he

      Delete
    3. Đệt mẹ các chú , nói về thơ thì:
      Thơ hay là bới cái vần
      Nếu không em chẳng mặc quần nữa đâu!

      Đéo cần vần , để phò nó tụt quần dí nồn trâu vào mặt các chú à!

      Delete
  31. Tiên sư bố con Sướng bựa mòm lòm nhóe, kể chiện bựa cứ như mõ làng ý nhể?
    Chú trong nghề thì cho anh hỏi có phải cái thủy điện Sơn la hoàn thành trước 3 năm là do công của bướm rừng không? địt mịa, đọc phần 2 nài anh nghi nghi là...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đéo có phò thì đéo bao giờ xong đc thủy điện nói thế cho nhanh haha, anh Sướng vào cần phơm phát.

      Delete
  32. Phần 3: Phá giá Phò và sự vào cuộc chính quyền các cấp
    Vì quá nể sự chuyên nghiệp và đầu tư bài bản của các em Phò ở phần 2 nên tôi học theo anh Pín làm mái câu thơ ca ngợi và ghi nhận công lao nhể.
    Đừng tưởng cứ ngửa Lồn là có thóc
    Kiếm được tiền cũng lắm công phu
    Họ đã vượt những tầm thường dị nghị
    Dâng tặng cho đời vạn sự thăng hoa
    Cho đất nước nở hoa rực rõ
    Cho những công trình mãi mãi vươn xa.
    Bai giờ tôi tiếp tục câu chuyện thứ 3 nhể. Khà khà
    Ấy là từ dạo công trường đi vào thi công. Vui vẻ nhộn nhịp hẳn gần công trường bắt đầu đèn màu xanh đỏ, nhạc chát bùm, chát bùm, mùi cà phê quyện mùi hoa dã quỳ thơm lựng cả một góc rừng. Em Phò chúa mà tôi quen đã dựng mấy quán café và 1 quán karaoke vận hành trôi chảy. Chiều chiều các em Phò viên lại váy ngắn vác ghế ra ngồi cửa hoặc cầm chổi quét đường. Giống hệt đoạn đường Xuân Mai – Hoà Lạc ngày trước. Nhưng đệt công trường nài Bọn Trung Quốc nó nhận làm Tổng thầu nên nó mang dất nhiều công nhân bên nó sang thế mới nhục. Mà các anh biết không lương bọn tôi hồi đó có mấy triệu, nên giá Phò đồng hạng là 150K/nhát. Từ ngài bọn công nhân Trung quốc sang chúng nó phá giá bọn tôi. Địt cụ chúng nó, chúng nó cứ trả 500K/nhát. Thế mới nhục. Làm cho các em Phò viên coi anh em trong nước bọn tôi chả ra cái đéo gì, mà cứ theo 500k thì bọn tôi chịu sao nổi, thành ra trước đây anh em Việt đa phần tần suất 2nhát/tuần thì giờ chỉ còn lại 1nhát/tuần. Riêng tôi thì là khách lão thành cách mạng, người quen của cô Phò chúa thì không nói làm gì nhưng các anh em khác thì cay cú lắm. Nhưng đéo biết làm thế nào cứ nhìn bọn Trung quốc đóng gạch xong chui ra phởn chí mồm kêu Hảo hảo, là anh em bọn tôi chửi Hảo hảo cái địt mẹ mài, phắn mẹ mài về nước đê.
    Địt mẹ. Không để thế nài mãi đươc. Cái Giòng Máu Lạc Hồng nổi lên, đã không được ăn thì bố mài đạp đổ. Làm đéo gì có cái lý ở đâu Lồn dâng lên mồm bố mà mấy thằng Tung khủa chúng mài giằng mất, có phỏng các anh các chị. Thế nên bọn tôi bàn nhau làm mẹ đơn gửi chính quyền địa phương. Bọn tôi giả vờ dân địa phương viết đơn gửi loạn lên, bọn tôi CC cho các Ban nghành từ UBND, Chủ tịch, bí thư, hội đồng nhân dân, công an…nội dung bọn tôi nhắc đến tệ nạn xã hội ở công trường, rồi ảnh hưởng đến nhân dân địa phương, rồi yếu tố nước ngoài…bọn tôi cũng nói như báo đảng. Địt mẹ sau khoảng tuần Liên nghành về dẹp luôn, đéo cho mở nữa. Tất nhiên bọn Công An điều tra cũng biết thừa, cũng đéo muốn dẹp nhưng vì đơn bọn tôi đã CC đến nhiều cửa rồi không dẹp không được. Sau đợt đấy các em Phò viên đói thối mồm, dạt đi nơi khác. Một số ở lại trực chiến thì nhục như con chó toàn địt chui ỏ ven rừng với bụi cây dọc đường. Bọn TQ cũng cay bọn tôi lắm, cũng biết là bọn tôi phát đơn, nhưng địt mẹ ai cho mài phá giá. Mấy tháng sau tình hình lắng xuống các quán mới hoạt động trở lại nhưng tôi cũng phân tích cho em Phò chúa rằng chia làm 2 giá Việt thì 200K, Trung Khủa thì 500K nhưng chất lượng đáp ứng thì phải như nhau và đặc biệt phải giáo dục tư tưởng cho các Phò viên là không được tỏ thái độ đối xử khác nhau, vì chúng tôi uốn diệu vào đi giải trí cơ mà. Ko được để chúng tôi ấm ức phải đem lại cho chúng tôi cảm giác thăng hoa chứ. Ko có sự thăng hoa về tình dục thì làm sao thăng hoa về trí tuệ được, Ko có sự thăng hoa thì làm sao có dòng điện toả đi muôn nơi có phỏng các anh các chị?? Đấy vì nội dung như vại nên tôi đặt tên là: Phá giá Phò và sự vào cuộc chính quyền các cấp. Khà khà.
    P/s. Anh Chiêm bé: Tôi chắc cũng có một phần không nhỏ là của bướm rừng. Nhưng cơ bản là các cụ biết thừa là chỉ 5 năm thôi nhưng khi lập tiến độ cứ để mẹ lên 8 năm, để sau nài báo cáo thành tích ấy mà. Hê hê. Các cụ hóm lắm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tham luận hay, địt mẹ bọn Tầu 1 nhát địt mẹ chúng nó phá giá là đéo đc tiên nhân mấy thằng phương Bắc chó dcmnc.

      Delete
    2. Địt mẹ tôi đi đá phò mà thằng bạn nào bo trên 50k là ăn chửi ngay, địt mẹ 1 vừa 2 phải thôi chứ he he. mỗi lần đi ăn 3 nhát mất mẹ 600k rồi, bo 100k nữa thì vỡ nợ dcm, bo 50k là cố lắm rồi ke ke ke.
      Địt mẹ các bạn Tầu ở đó lâu lâu phò nói tiếng Tầu hết he he.

      Delete
    3. Địt mẹ Tào chỉ giỏi phá giá, từ ông xe wai đến ông điện thoại. Thịt lồn cũng không tha. Mả cha chúng nó chứ.

      Delete
    4. Con Sướng bựa nài viết rất duyên, anh khen, nhất là cái P/S kết "Các cụ hóm lắm".
      Đcm riêng vụ tiến độ này, luôn luôn vượt, nhưng đéo tài hehe.
      Địt cụ cả con Pín và con Sướng phát cho mát râu hehe.

      Delete
  33. Anh suong,

    Anh kể chuyện hai hai là, hehe. Tại tôi không phải thành viên quán bựa , chứ tôi mà là thành viên thì anh vào ,tôi vốt cho anh tem thần địt ngay và luôn, keke ke.

    ReplyDelete
  34. Thằng sướng viết hai quá. đầy đủ tính thời sự, bám sát phản ảnh đúng thực tiễn, tràn đài tính nhân van, địt mẹ cỏn phát cho thơm loa.

    ReplyDelete
  35. Tôi bốt cái bể thủy sinh vại, đẹp đẹp là, đcm

    [img]http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/45938_2675132774923_933437584_n.jpg[/img]

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thú chơi này chắc chắn lắm công phu, tôi từng nuôi cá rồng , cực cực là, sau nài không có thời gian, nên cho cả bể lẫn cá , tiếc tiếc là. Giờ thấy anh bốt hồ thuỷ sinh, thật phục thú chơi tao nhã và kiên nhẫn nài.

      Cái hồ anh lee tự làm đẹp, màu sắc và bố cục hài hoà, ánh sáng kết hợp hợp lý, phục phục là, hehe,

      Delete
    2. Nhớ hồi nhỏ, cứ mùa hè mất điện triền miên như là lẽ tất nhiên, như đái phải khai, ỉa phải thối vại.

      Lúc nào thấy quạt quay, tôi hẳn mừng đéo kém lúc anh Sướng vỡ òa chân lý là mấy.

      Nay tôi biết, một phần nhờ có các chị Phò rừng, không quản ngại vất vả, vẫn hăng say lao động dù môi trường công tác chưa được tốt, mức đãi ngộ chưa được cao, tôi mới được gõ phím biên cồng này.

      Chân thành cảm ơn các chị!
      [IMG]http://media1.nhacvietplus.com.vn/Library/Images_blogviet/Images/13/2012/07/13/thanks.jpg[/IMG]

      Delete
    3. Anh biên chuẩn quả, công lao các chị phò có khi lớn hơn cả công trời biển của cô Cụ he he.

      Delete
    4. Cá bể của anh Lee đẹp mềnh màng thật, uống diệu mà ngắm nó thì có thể quên hản cơm ao gạo xiền dcm nc

      Delete
  36. Chanh thủ con Pín đang ngủ vào bam nhát.
    Hồi lâu lắm, có nần đang địt nhao mí một em fò, anh chợt nhớ khi xem phin xếch của bọn Tai Nông chụy lạc, bọn suy đồi ấy hai có màn tỉn nỗ đít, anh thái chò ấy cũng hay, mà anh thì lại chưa biết cái cảm jác kền đút vầu đít ló thế lào... lên anh cũng tò mò muốn thử, anh mí bảo em fò.
    Fò yêu ơi! cho anh tỉn vào nỗ đít em nhế.
    Đao lắm, đéo cho...em fò jả nhời cượng quyết
    Zưng với bản chất thích hehe khám fá, cộng với lòng kiên định của người yêu fò công chính, anh cứ vừa địt vừa năn lỉ gạ gẫm ẻm. Chắc tại Anh cứ mè nheo, nên làm ẻm cũng bực mình mí cả sốt zuột... em bổng đẩy anh za, nằm sấp xuống chổng đít nên, hai tay bành zộng mÔng qua hai bên, zồi hướng cái lỗ đít xinh xinh về fía kèn của anh còn miệng thì quát lớn ...THÌ ĐÂY...
    đcmnc thế mí hiểm, hehehe.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh Rẻ biên tiếp đi, hay hết mẹ chiện rồi. Mà tỉn vào đấy, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe đối tác không mấy anh? Tôi hỏi thật.

      Delete
    2. Chết mẹ nó cười anh Rẻ, lại còn quát lớn nữa he he

      Delete
  37. Nói chiện phò anh kể các bạn nghe chiện những niên 9x về trước (x >5), quên anh xứ hoa phượng, đèo mịa. Ti nhiên ngày ấy có con đường phố đéo hiểu vì sau đặt tên Thiên Lôi. tối đến đèn đỏ dèn vàng lấp láy thì thôi rồi, new century mà chưa sập thì cũng phải gọi bằng cụ, anh thề..
    bọn anh hai thằng mót quá cắm mịa cái xe 87 của ông già thằng bạn, túi rủng rỉnh tiền.. hiên ngang vào tổ nhện các bạn ạ., cái đệt, đó là lần đầu tiên anh cảm nhận được cái cảm giác thế nào là đại giá.. đá phò.. các em quần sọc ngắn quá bẹn ùa ra như thể đàn con đón mẹ về chợ..anh chọn ngay em.. cái đệt, lai tây các bạn ạ.. có lẽ là con rơi của mấy ống chiên gia liên xô ngày trước. Địt mịa, ngày trước ở Hp, gần Cầu Rào toàn bọn liên xô bi bô đông như kiến các bạn ạ.
    Tuổi trẻ hừng hực cộng thêm chưa biết mùi lồn, anh lôi ẻm vào phòng và hùng hục như thợ rèn kéo bễ. Rồi anh bắt đầu khám phá cụ tỉ (địt mịa, để sau còn ra oai với lũ bạn chứ), đến khúc giữa thế đéo nầu anh thấy nhúm cước câu cá ở đó, ti nhiên nó mềm hơn, xoan hơn, anh cứ thắc mắc mãi đéo hiểu con nài nó nhét đấy làm gì ti nhiên đang lâm trận anh đóe để ý nhiều.
    Rồi sau nài, mỗi lần ôn lại kỷ niệm uýnh phò, anh chợt nghiệm ra rằng chắc tại nó con lai nên thừa hưởng cái màu tóc bạch kim của xứ lạnh, đòe mịa.. có điều sao lại đéo phải trên mà dưới các bạn nhẩy?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ô hô chuyện thật hả? đéo tin có hàng lai tai, có thì cũng việc đéo phải làm phò cỏ?

      Delete
    2. Vài niên trước ở Nụi vẫn có, hehe 1 em phò tai tintin hẳn hoi nhế, em nghiện lòi tù và.

      Delete
    3. đcm con bé í là bố việt mẹ séc. nghiện lòi khi theo bố về VN đcm.

      Delete
  38. Em test: 1. 2. 3. alo thử máy. Vửa post 2 còm ở bên Giặc lái mà nó trôi đâu mất rồi???

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ko phải lỗi của anh đâu Kiwi xinh đẹp, thàng blogspot thi-thoảng mất cồng, có vài anh kêu rồi, anh quán triệt không bao giờ xóa cồng he he thế mới tài.
      Anh yêu em Kiwi xinh đẹp hảo thủ wtt.

      Delete
    2. À cái này đương nhiên hok phải lỗi anh. Hình như cái entry đó nó bị sao đó. Em clik Reply thì nó im ru hà. Đành phải đánh cồng cuối hàng. Nó kiu là nó đã published mà em ko thấy đâu luôn. Sùng hết cả máu, cồng rõ dài nữa chứ. Nhiều khi mún chửi bậy ghê ^_^

      Delete
  39. Đúng rồi. Bốt mấy bài nài là câu viều ác luôn. Tôi 1 lần đi Hải Phòng có việc cũng mò qua ĐS. Đm vừa xuống xe mấy thằng xe ôm hỏi ngai:"Đi đóng gạch không?" Hà hà nhưng mà tôi đéo đủ thời gian đi địt mà chỉ chại ra bãi biển hóng gió tẹo rồi về. Trước khi lên xe(tôi bắt xe buýt) tôi thấy các em phò được chủ dẫn đi ăn. Chủ xưng mẹ gọi các em là con tình cảm phết. ĐM các em chỉ tầm 17-18 thôi nhưng trông nhão nhão là. Chắc đi ăn chuẩn bị ca tối. Bọn đàn ông thì khinh các e lắm. Chúng bẩu giá các ẻm 1 đêm rẻ hơn 1 cân cá lợn đcmnc.

    ReplyDelete
    Replies
    1. đéo mẹ anh chạy ra biển hóng tôi cũng kiệp ăn 1 nhát, 5 phút là ok he he, các anh hay chọn kĩ mới lâu he he, lần tôi lái xe đưa sếp đi Đồ sơn, tôi thả mẹ sếp ở chỗ oánh bạc, bảo nó di bộ 1 vòng ngắm cảnh, tôi bẩu VN đéo đcvào, thế là tôi bẻ ra ngoài ăn kịp 1 nhát, cả bẻ cả ăn có he he 10 phút. sếp đi bộ 1 vòng là tôi đã lái xe ra rồi, dcm mệt mệt là.

      Delete
  40. Đểu cụ con Lít sướng nhể, phát tỉn đầu đă cắn được quả lôn tai, hêh.e.

    ReplyDelete
  41. Uôi uôi, Liên xô chống Mỹ à? Đệt.

    Ở đéo đâu ra mà nắm thần địt thế này hố hố.

    Các anh tài tài nà, dcmnc.

    Cô Sướng bựa và cô chiêm bé còn không mao sang quán bựa lĩnh tem thần địt?

    ReplyDelete
  42. Pín pót sai cmn câu ca dao dồi;thế nài nài:Làm trai cho đáng lên chai,mồm thơm mùi rượu tay khai mùi lồn!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. tôi đéo sửa, ca dao hiện đại nó thế he he

      Delete
  43. Có lần tôi đi Quất Lâm cùng mấy anh bạn. Do là lần đầu đến đây, tôi thấy văng vắng, quanh quẩn chỉ có dãy hàng quán ven biển và dãy nhà nghỉ bên trong, tinh chả thấy gái mú lượn lờ như ở Đồ Sơn, có chăng chỉ mấy cô bán hàng tre trẻ ngồi ngáp ngáp ở mấy quán ăn. Tôi tự nhủ hai là phò nghỉ việc về quê hết, như thế thì tiếc lắm. Tôi hỏi thì ông anh dẫn đường cứ cười cười bảo bình tĩnh, bình tĩnh.

    Sau đấy chúng tôi thuê 1 nhà nghỉ to to là để nghỉ ngơi. Do cũng muộn nên chúng tôi chỉ ăn uống qua loa để chiều dành sức nhậu, sau đó chúng tôi chui vào phòng đánh tá lả. Tôi cứ quanh quẩn tiếc rẻ vì vắng phò nên không tập trung thành ra thua mẹ liền mấy ván.

    Đến chiều muộn tan sới, chúng tôi lò mò xuống dưới sảnh thì đã thấy dăm em phò đứng sẫn đấy rồi. Thì ra ông anh dẫn đường đã bảo thằng bồi nhà nghỉ gọi về từ lúc nào. Tôi trông các em nhan sắc ăn mặc cũng tàm tạm, nói chung là đéo bằng Đồ Sơn. Chúng tôi phải chọn mãi, đổi hàng mấy lần mới lựa được. Mỗi lần đổi hàng thì có anh xe ôm cân 2,3 em đến. Có em lại tự phi xe đạp. Địt mẹ ông anh dẫn đường gọi 1 lúc 2 em. Còn tôi thì cũng chọn được 1 em nói giọng trọ trẹ, vú to to là. Tôi vốn khoái khoản vú to, da trắng.

    Sau khi lột trần truồng nhao ra thì tôi bảo em làm nhạc công thổi sáo cho tôi. Em nài cũng có nghề, kèn sáo có giai có điệu. Nhiền vào điệu thổi sáo tôi chắc em đang thổi bài "te tò te đây là 3 kèn hơi" gì gì đó của thiếu nhi, địt mẹ đéo nhớ tên bài hát, các anh ạ. Sau đấy thì đến màn giao cấu. Đéo hiểu sao tỉn bồ thì tôi ra nhanh zất, nhưng tỉn phò thì lại rất dai, có lẽ vì tôi cứ địt nhúc nhắc chứ không cuồng lên như lúc địt bồ. Dục tốc bất đạt mà. Địt mãi thì em phò sốt ruột cứ dục tôi ra, Thế là tôi không địt nhúc nhắc nữa mà ôm chặt em phò dập mạnh liên hồi, y dư là địt bồ bồ vậy. Bù hôi túa ra khắp ông người, chảy từ mặt xuống đít, xong dồi tôi cũng cực khoái. Tôi bắt chước fin, cũng xịt xịt tinh hoa lên bụng em phò. Nhưng sau đấy tôi đéo thấy em tắm rửa gì, chỉ lau lau xong lấy tiền bo rồi đi ngay. Tôi đoán nhẽ em về làm cuốc khác.

    Đến tối muộn, sau khi tắm rửa nghỉ ngơi chúng tôi đi nhậu. Chọn 1 nhà hàng sạch sẽ có nhiều nhân viên nữ bưng bê, chúng tôi gọi hải sản uống diệu. Tôi cứ thấy mấy em bưng bê quen quen như đã gặp ở đâu. Nhậu 1 lúc thì tôi vào đái. Phòng đái phải đi qua bếp. Lúc qua bếp thì tôi thấy 1 em vú to to là đang lúi hùi rửa rau phụ bếp. Địt mẹ tôi lại thấy quen quen, bèn hỏi han thì thấy em nhiền tôi rồi cười khúc khích, nhẽ tôi lúc đó cũng sai sai nên đéo nhớ nổi. Tội gặng hỏi mãi thì em mới cất giọng trọ trẹ:

    - Anh không nhở em sao? Chìu nay mình đụ nhau nớ.

    Ôi, địt mẹ đến đai tôi mới nhớ ra chính là em phò ban chiều đã địt, giờ lại vào bếp nấu nướng, rửa rau. Thế là ông buồi tôi lại cứng ngắc, lại muốn địt phát nữa. Tôi rình rình thằng đầu bếp chại ra ngoài thì nhao vào ấp ấp phía sau lưng em, tay thì thò ra phía trước bóp vú, buồi thì thúc thúc vào đít em kiểu doggy. Lúc chiều địt hờ hững sao giờ lại khát khao thế, nhẽ có diệu hải sản cũng nên. Địt mẹ, thế đéo lào cực khoái xuất tinh luôn. Em cười cười đẩy tôi ra, tôi chụi vội vào vệ sinh lau rửa, bụng nghĩ thầm: hà hà, thế là địt lời em được phát. Thật đéo bõ công xuống đây.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thần địt đây rồi các anh ơi he he.
      hàng Quất lâm đéo nhiều cô ngon, nhưng đc cái rẻ, tôi ăn ở cái nhà hàng ngay đầu ngã 3, giá chung 130k, thàng chủ quán ăn bảo mày địt luôn ở đây anh lấy mày trăm mốt, tôi tưởng địt luôn ở quán, hóa ra nó có vài cái phòng bé bé đéo nhà tắm hôi như chuồng lợn sát quán ăn, theed là tôi chờ cho xuôi cơm tôi húc luôn 1 nhát he he.
      Chuồng lợn chứ đéo phải phòng địt, mà lại còn đi chui qua phòng khác he he

      Delete
    2. Đúng rồi cô Bín ạ, ở đấy nhà hàng ăn nào cũng nuôi phò để khách ăn xong là địt luôn. Phò thì vừa đi khách, vừa bếp núc bưng bê.

      Delete
    3. Hố hố hố, địt cụ con Trẻ Trâu làm anh vãi mẹ cả dắm hố hố. Anh đây đầu buồi luôn có giẻ vì địt mà chưa bao giờ lời được phát như chú mài hố hố

      Delete
  44. Nhờ con Pín và chi bộ cái:
    - Vì sao vào nhà Phẹt liệt khó thế?
    - Làm cách nào để vào?
    Cám ơn chi bộ cái.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi ko biết, tôi vào bốp phát đc ngay, máy tính của anh phò rồi.

      Delete
  45. Cái đệt, chiện con Sướng bựa dất hai vừa tầm vi mô lại vĩ mô! Cơ mà lại lăn tăn cái thuỷ điện Sơn La mà xong thì có nhẽ có tới cơ số sư đoàn fò thất nghiệp, lo lo là!

    ReplyDelete
  46. sư bố con TRẺ TRÂU
    mài làm cơm chui lên mũi anh rùi nè

    còn chiện gì biên típ đi cô,ziên vãi mả
    con PÍN coi chừng đó nha
    đã xuất hiên mấy con manh nha cướp tem thần địt của cô rùi đó

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vâng cảm ơn anh khen tôi, hehe

      Delete
  47. tháp nén nhang muỗi thỉnh anh SÀNH thu âm hộ Oi đè chết nủa dân số châu âu
    năm hết tết đến rồi anh có clips nào mới hông anh?
    bốt lên cho chi bộ thưởng thức coi
    lần đầu nghe anh hát tôi cứ ngỡ Bằng Kiều
    địt mả cụ đứa nầu nói phét... @ đệ nhất BOM
    tui trân trọng hóng

    ReplyDelete
  48. Con A là con mặt nồn lầu khai mao???

    ReplyDelete
  49. P/s A Pín. Ngài xưa anh là cuarơ đường 6 Sơnla. Tôi nhắc nhà nghỉ Đình Phước ở Mộc châu chắc anh nhớ. Trước tôi toàn ăn cơm ở Quán 64 xong lên Đình Phước đóng gạch. Chủ quán là ông Phán thì phải ông toàn đi đánh bạc chả mấy khi ở nhà, có lần tôi ở rừng nửa tháng mới ra, nhưng đợi nhân viên thì lâu vì đang tiếp khách, mót quá tôi đánh liều bóp vú chị chủ phát, tưởng ăn cái tát dưng chị chỉ cười khí khí, kêu nhột nhột. Chắc chị dất thương tôi, nên thông cảm cho tôi. Chị thật tốt, tôi biết ơn. Từ ngài nó mở đường tránh cắt thị trấn nông trường tôi ko đi qua đấy nữa chả biết giờ thế nào?? Hồi đấy nhân viên tinh gái Thái thôi, nuột lắm tôi dất ưng. Phò vùng cao họ mãnh liệt lắm, xoắn lắm. Trước tôi còm ỏ nhà Phẹt liệt về sự mãnh liệt của gái vùng cao để tý tôi bê sang đây hầu chi bộ. Khà khà.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vâng vâng anh bê sang đây he he, hồi tôi đi SL chưa ăn nhát nào ở đó, vì chỉ đi qua, hôi xe khách phải ngủ lại mộc Châu thì tôi bé quá he he.
      Đéo tin đc có thơi đi từ ha lên sonla mất mẹ 2 ngày.
      64 tôi ăn cơm là thường xuyên, hồi đó chỉ là vài cái quán ăn bằng gỗ.

      Delete
  50. Cách đây khoảng chục niên, tôi đi chơi ở Sapa. Đệt, hôm đấy tôi rủ cả ông Puồi gì ý tôi quên mịa tên chỉ biết ông ý nguyên là Trưởng phòng văn hoá huyện. Trong cái VCD đâu khoảng chục bài tình khúc 100 năm SaPa thì ống ấy cũng góp 2 bài do ông ý sáng tác. Hai chú cháu lang con nhà ông thang quanh các điểm du lịch từ sáng đến tận tối mù đẫy một ngày, mệt vãi bướm,. Đến tối ngồi bú diệu ông ấy bẩu thôi mai dí Lồn vầu đi những điểm kiểu như hôm nay đi, tao với mày đi những chỗ đặc biệt chỉ có dân làm văn hoá như tao mới biết, tuyệt lắm. Tôi bẩu Ok thôi đi chỗ nầu lạ lạ tý chứ những chỗ mà dân du lich hay đến cháu cũng đéo thích. Thế là ngài hôm sau 2 chú cháu lên đường. Ôi đệt trèo núi từ sáng sớm xong lại nhắm một số thứ tuyệt tuyệt nữa, đâm ra đến chiều quay về tôi mệt vãi cả đái, tôi thò tay sờ dái thấy nó lủng lẳng xuống gần đầu gối. Lưng mỏi nhừ, mệt mệt là…Đến khoảng gần 5h chiều hai chú cháu ngồi nghỉ bên chân dốc. Lịt cụ thở cả ra đằng tai.. lúc ấy giá có cho 10 con vòng chung kết Hoa hậu khoả thân trước mặt chắc tôi cũng đéo ngóc cần được. Đang ngồi nghỉ thì ông Puồi (tạm gọi thế vì tôi quên mịa nó tên) ông ấy bẩu. Sướng sướng nài mài nhìn mấy bụi hoa Sim hoa Mua kia mài có nhận xét gì không? Đệt mịa tôi nghĩ khác cái đéo gì đâu, khắp vùng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nguyên là những vùng nhiều hoa sim còn chỗ lồn nầu tôi không mò chân đến. Nghĩ một lúc tôi bẩu chả khác đéo, cháu chỉ thấy màu hoa ở đây có vẻ nó tím, nó thẫm hơn 1 tý. Ông Puồi bẩu oh mài nhận xét đúng đấy. Hố hố hoa ra tôi cũng tinh tế
    Xong ông Puối bẩu mài thấy đấy ở đây độ cao nó lớn, áp suất thấp nên các loài động thực vật sức sống nó mãnh liệt lắm hơn ở dưới Hà Lội với Sì Gòong nhiều. Thậm chí ở đây nấu cơm bằng nồi cơm điện sôi đấy nhưng nó đéo chín đâu, cứ phải bếp củi nồi gang. Mài cứ để ý màu sắc các loài hoa ở đây nó thắm, nó sắc nét hơn ở dưới xuôi nhiều. Kể cả con chim ở trên nài giọng hót nó cũng lảnh hơn, đặc biệt là con ve sầu nó kêu buốt óc hơn ở dưới xuôi. Đệt mịa tôi bẩu chú làm cái nghề văn hoá đầu buồi nài mà cũng giỏi nhỉ, phán như đúng dồi. Ông Puồi bẩu thì cũng chỉ hóng thôi cái nghề của tao cái lồn gì cũng biết nhưng chỉ biết sơ sơ, phán là giỏi nhưng làm thì như lồn. Hố hố. Xong ông ấy bẩu do điều kiện thiên nhiên khắc nghiệt thế nên cũng giống như các loại động thực vật, đàn bà ở trên nài cái món tình dục nó cũng mạnh mẽ cực kỳ, làm tình xoắn lắm, như mài vừa thấy đấy…. Hố hố Ông ấy kể mài biết tác phẩm Vợ chồng A Phủ của Hoài Tô không? Tôi bẩu lạ đéo, trước đi học phân tích suốt. Ông Puồi bẩu ngài xưa tao đã được đọc bản thảo đầu tiên của Hoài Tô, lúc đầu Hoài Tô viết câu chuyện nài để phản ánh cái sức sống tiềm tàng, đời sống tình dục mãnh liệt của người Phụ nữ Mông thôi. Ông Puồi kể ông Hoài Tô viết cái đoạn Mỵ cởi trói cho A Phủ ý, cởi trói xong Mỵ đè A Phủ ra làm luôn một phát rồi hai đứa mới chạy xuống chân núi. Chạy xuống đến chân núi mệt bở hơi tai nhưng Mỵ vẫn đè A Phủ ra làm 3 nhát liền mới đã. Tuy nhiên sau nài Hoài Tô đưa bản thảo ra duyệt để in thì đéo được chấp nhận phải sửa lại, phải bỏ cái đoạn địt nhao đi, và thay vào đó là khi Mỵ và A Phủ chạy xuống đến chân núi thì thấy hàng đoàn người cầm lá cờ đỏ bay phấp phới đi phá kho thóc, đi theo cách mạng… Hố hố. Thấy ông Puồi kể, tôi hóng, còn đéo biết độ chính xác bao nhiêu phần trăm? Khà khà.
    P/s Các anh các chị tôi biên cái đéo gì cũng cứ phải dài dài nó mới thoát ý. Cứ thiên về tả cảnh. Đệt. Thế mới nhọc.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ở quán Bựa có mỗi con 6son thợ địt đóng gái mông rồi, tý tôi mời cỏn về đây tả, nhưng mới có người yêu sợ đéo dám mở mồm keke.
      Hồi tôi trèo phan xi phang anh dẫn đường dạy tôi câu trêu gái mông, nó bảo anh cứ nói thế là nó cười, câu đó là " Nống tế tế, ngẩu pấy"
      Tôi nói, các cô Mông trẻ cười thật thế mới tài, nghĩa của câu đó là: "Dái cứng rồi, địt nhao không em?" .

      Delete
  51. Ta nhớ 6 Són đã địt gái Mông đéo đâu A Bín nhể.Hay Ta nhớ nhầm?

    Cô Mông 14 tuổi mái khám rất, dcm. Ta nghe thế chứ biết đéo đao, hehe.

    ReplyDelete
  52. Độ này vài anh chị kêu mất cồng, tôi xin nhắc lại tôi đéo bao giờ xóa cồng, nhỡ mất hút mời các anh chị gõ lại ke ke.

    ReplyDelete
  53. Anh Pín viết duyên phết. Nữa đi anh

    ReplyDelete
  54. @ con Bín buồi trâu...anh kể chiện thật anh thề đéo 3 xạo. Ngài trước ở Cầu Rào có khu dành riêng cho chiên gia Liên Xô ăng ngủ ị.. còn cái khoản đụ các cụ ý phải mò ra ngoài ăn vụng nên con rơi con vãi là bình thường... Trước ở gần khu anh chỗ ngã 6 Cát Bi con nào ở Phòng chắc biết cũng có phò lai tây nhưng mà tây đen.. he he..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi check lại mấy anh thợ địt ở Phòng biết ngay ke ke, chúc mừng anh ăn đc hàng tai ke ke, thế mà đéo nhổ cái lông về khoe!!!

      Delete
  55. Hehe, tôi lục được bài bên diễn đàn SV (sextalk.sexviet.com) từ năm 2007, để tôi bốt góp vui.

    Qui trình kiểm soát phò lởm

    Gần đây, vào SV thấy a e check hàng với tốc độ ngày một chóng mặt, điển hình là các chiến tướng DoNgang, Lado, mat,… theo sau là các bro timgai19, boyhang… Phóng tinh ký sự được cập nhật hằng giờ, trên từng cây số, với phương châm “ 2 ngày, 3 PTKS “. Chất lượng phò cũng ngày càng được cải thiện rõ rệt.

    Tuy nhiên vẫn có bro đi về mà vẫn ấm ức ví dụ như bài của bro thichcuoidc “ Không thèm phóng tinh mà cố ký sự “ hay bài “check hàng ko thành có bài cảnh báo” của bro boc_tem. Tôi tự hỏi, tại sao tình trạng này lại vẫn còn xảy ra trong SV? Tại sao a e đã bỏ tiền của, thời gian ra nhằm tìm kiếm những giây phút thư giãn mà cuối cùng lại thành ra như vây, như thế có đáng không? Câu trả lời là không đáng. Nhưng do đâu?

    Câu hỏi đó cứ luẩn quẩn trong đầu cho mãi đến hôm nay mới tìm ra lời giải. Đó chính là từ trước đến nay chúng ta chưa có văn bản chính thức nào trên SV qui định một cách thức thống nhất cho a e về cách thức xử lý các loại phò lởm, hoặc cũng có hình thức xử lý là treo bím nhưng cách thức này không chung nhất trong toàn thể a e SV, mặt khác hồ sơ về các loại phò lởm không được lưu trữ làm a e không nắm bắt được tình hình phò lởm, dẫn đến tình trạng tiền mất, tinh không phóng được hết sức là khó chịu.

    Ngắt cồng...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ngày nay, tình hình áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000 tại các tổ chức trên toàn thế giới là phổ biến. Tính đến đầu năm 2007, ở Việt Nam đã có hơn 3.500 tổ chức được chứng nhận có hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO. Bao gồm các doanh nghiệp, các nhà máy xí nghiệp, các bệnh viện, trường học, các cơ quan hành chính nhà nước, và mới đây, Thủ tướng chính phủ đã có văn bản yêu cầu bắt buộc tất cả các cơ quan quản lý hành chính Nhà nước phải xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000, đến năm 2010 cơ bản phải xong. SV cũng không nằm ngoài xu thế đó!

      Với tham vọng Xây dựng cho SV 1 hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9000:2000 nhằm nâng cao việc quản lý diễn đàn SV. Tạo sân chơi ổn định cho toàn bộ a e trong diễn đàn. Tiến tới việc cùng a e SV xây dựng nên những tiêu chuẩn cơ sở, ví dụ:

      - Tiêu chuẩn 4` cơ sở VN ( dựa trên tiêu chí các a e trên SV đóng góp ), tiêu chuẩn này được tiểu ban ACHN xây dựng, được bác Xadoa phê duyệt trước khi ban hành. Tiêu chuẩn này sẽ được xoát xét 1-2 năm một lần. Phiên bản đầu tiên có thể sẽ là: TCFoVN-SV: 2007 tiêu chuẩn 4` Việt nam, phiên bản hai lẻ 7, do tiểu ban ACHN biên soạn, SV phát hành.
      - Xây dựng các qui trình kiểm soát chất lượng phò.
      - Xây dựng các qui trình hoặc các hướng dẫn cho việc nuôi rau và chén rau…etc.

      Tất cả các kinh nghiệm của a e SV chia sẻ sẽ được văn bản hóa, dần dần sẽ tạo nên 1 kho tàng kiến thức, làm phong phú thêm cơ sở dữ liệu của SV đồng thời cũng là tài liệu vô cùng quý báu cho lớp đàn em SV kế tiếp với sự nghiệp check hàng, nuôi trồng rau cỏ…

      Với chút hiểu biết nông cạn về bộ tiêu chuẩn này, tôi mạn phép các anh các chị, các cô các bác cùng bắt tay xây dựng hệ thống quản lý chất lượng cho diễn đàn. Tất cả đang trong thời gian thai nghén… Mong các a e khác có chung ý tưởng giúp đỡ.

      Trước hết, để tránh tình trạng gặp phải phò lởm như đã nêu lúc đầu. Tôi xin mạn phép được trình bày với a e một quy trình, qui trình này là 1 quy trình được xây dựng dựa trên các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2000 nhằm kiểm soát các loại phò lởm. Mục đích: Không để xảy ra tình trạng a e đi check hàng về rồi, tiền thì đã mất mẹ nó rồi, tinh thì chưa phóng được, ngồi viết PTKS mà miệng thì vẫn cứ lẩm nhẩm: Thế là thế đe’o nào!

      Ngắt cồng ...

      Delete
    2. Quy trình kiểm soát phò lởm
      QT.01.HT
      1. Mục đích:
      Qui trình này được biên soạn nhằm:
      Qui định 1 cách thức thống nhất trong toàn SV về trách nhiệm, quyền hạn và các bước xử lý khi phát hiện ra phò hoặc ổ phò có chất lượng kém hay còn gọi là phò lởm ( bao gồm cả chất lượng phò và chất lượng dịch vụ phò cung cấp ).
      Để anh em luôn trong tình trạng hưng phấn, đầu óc luôn sảng khoái, phóng tinh ký sự được tuôn trào đầy cõi SV 
      Tránh tình trạng anh em đi sau vớ phải con phò lởm, vừa mất tiền lại chuốc thêm sự bực mình không đáng có.

      2. Phạm vi áp dụng:
      Qui trình này được áp dụng tại mọi forum trong SV, từ ACHN, ACSG đến toàn thể các bang hội của SV.
      3. Các tài liệu liên quan.-
      - TCFoVN : 2007.
      - Cẩm nang SV 2007.
      - Các tài liệu về phò khác trên 4rum ( Số đt, các bài PTKS, ảnh phò…)

      Còn ...

      Delete
    3. 4. Các thuật ngữ, định nghĩa
      - Chất lượng: Theo tiêu chuẩn ISO 9000:2000, chất lượng được định nghĩa như sau
      Chất lượng phò là mức độ của một tập hợp các đặc tính vốn có của phò đáp ứng các yêu cầu của a e chơi phò.
      Cụ thể: Có hai loại đặc tính của phò đó là:
      + Các đặc tính vốn có của phò bao gồm: Các đặc tính mà phò có sẵn từ khi được sinh ra trên cõi đời này, như: hình thức khuôn mặt ( có phò xinh, có phò bình thường cũng có khi có phò rất xấu  ), vú ( có con mướp, có con bánh dầy…) bím ( có con bím to, con bím nhỏ, đủ các thể loại ) và các đặc tính khác như tính tình ( cái này liên quan đến thái độ phục vụ của phò ), body ( béo hay gầy, cao hay thấp )…etc.
      + Đặc tính gán cho: giá cả phò.
      + Các yêu cầu: Nhu cầu hay mong đợi của khách làng chơi đã được công bố, ngầm hiểu chung hay bắt buộc… Các yêu cầu này là không giống nhau, ông thích béo, ông thích gầy, ông thích mặt phải xinh, bím khít, nước lũ sông Đà nhưng có ông chỉ khoái loại hàng đã già, làm tình phải thật phũ…vv nói chung là 5 người thì 11 ý.
      - Chính vì vậy, có thể nói chất lượng phò là một khái niệm mang tính chủ quan, chất lượng phò luôn thay đổi theo thời gian, không gian và điều kiện sử dụng ( Thực tế mà nói, phò càng ngon thì chất lượng càng giảm sút nhanh chóng với tốc độ check hàng như SV bây giờ )
      - Quay lại vấn đề các định nghĩa về phò lởm hay nói theo ISO là phò có chất lượng không phù hợp.
      - Phò không phù hợp (PKPH): là phò không đáp ứng một hoặc các yêu cầu của a e SV. Phò lởm là phò có thái độ bố láo, quá trình tác nghiệp không tuân thủ các bước cơ bản ( tắm rửa, vuốt ve, kèn sáo, giun kim, dọn WC, fuck các tư thế, hất cháo lên bụng ( mặt )…vv cái này a e bổ xung thêm… Không yêu nghề, vòi vĩnh…vv. Ngoài thái độ phục vụ, a e cũng nên cân nhắc đưa vào danh sách các loại phò lởm như: Phò lồn thối, phò mồm thối… các thể loại khác mà a e đéo thể chấp nhận được ở 1 con phò.
      - Phò KPH bất thường: Loại không phù hợp này chưa từng xảy ra hay chỉ xảy ra 1 vài lần do có thể dạo này em nó đông khách quá, mối ngày mấy chục cú phone mà sức em thì có hạn nhưng lòng tham thì lại đe’o có đáy. Đối với những con phò này không nên áp dụng các biện pháp mạnh ngay mà phải uốn nắn em nó lập tức, a e lưu ý khi cho số cũng nên cho từ từ kẻo em nó quá tải, nếu tái phạm nhiều lần mới sự dụng biện pháp. Nhẹ thì treo bím 1 tháng, nặng thì treo vĩnh viễn luôn.

      Delete
    4. 5. Nội dung qui trình.
      ( Phần này được trình bày theo dạng lưu đồ cho a e dễ hình dung các bước công việc cần phải làm từ khi phát hiện phò lởm đến giai đoạn treo bím phò lởm )
      5.1 Lưu đồ các bước thực hiện
      ( Xem trang sau )

      5.2 Diễn giải lưu đồ
      5.2.1 Phát hiện PKPH
      - Mọi thành viên của SV đều có trách nhiệm phát hiện phò không phù hợp trong quá trình check hàng
      5.2.2 Phân loại, nhận biết PKPH- Trong các quá trình check hàng, nếu có gặp phải phò KPH phát sinh thì người phát hiện phải có trách nhiệm thông báo cho toàn thể a e SV bằng việc lập 1 thead mới với tựa đề “ Báo cáo PKPH” trong đó nêu rõ sự không phù hợp gặp phải là gì. Dựa trên báo cáo đó, a e SV sẽ thảo luận và đề ra biện pháp xử lý phò, tùy theo mức độ không phù hợp của phò để xử lý sao cho thích hợp nhất.
      5.2.3. Đề xuất biện pháp xử lý
      - Dựa trên báo cáo đã được lập, đơn vị liên quan ( Các bang hội như Hội ngựa, hội gà, hội khỉ, CLB Xuân tóc đỏ…) cùng với cùng toàn thể a e SV member xác định nguyên nhân của phò không phù hợp và đề xuất biện pháp xử lý.
      5.2.4. Phê duyệt
      - Mr Xadoa hoặc các Mod xem xét các biện pháp xử lý được đề xuất và phê duyệt phương án xử lý phò. Các a e SV khác có nhiệm vụ thực hiện nghiêm chỉnh phương án thống nhất đã được phê duyệt.
      5.2.5. Thực hiện biện pháp xử lý được phê duyệt
      - Các hình thức xử lý PKPH:
      • Giáo dục, hạ cấp phò
      • Treo bím ( tùy mức độ mà treo tạm thời hoặc treo vĩnh viễn )
      - Đối với phò không phù hợp bất thường, a e check phò phải có trách nhiệm uốn nắn mỗi lần đi check, phải nghiên cứu kỹ sự KPH của phò dựa trên “Báo cáo phò không phù hợp” để biết điểm không phù hợp là gì ( Thái độ bố láo, không nhiệt tình trong công việc, các thao tác không theo chuẩn mực, rút bớt công đoạn thao tác hay vòi vĩnh tiền…vv) để từ đó uốn nắn cho phù hợp.
      - Đối với PKPH đã thống nhất phương án xử lý, a e SV mem phải nghiêm chỉnh chấp hành. Tránh tình trạng 1 số a e vì nứng quá, thiếu kiềm chế, nhân lúc rượu phê lại bốc máy gọi phò trong thời gian treo bím tạm thời thì mọi nỗ lực của a e SV đều thành công cốc hết.

      5.2.6. Kiểm tra và xác nhận lại
      - Các điểm KPH của PKPH sau khi được khắc phục, uốn nắn phải được kiểm tra xác nhận lại, các thông tin được cập nhật vào thread “ Báo cáo phò KPH”. Khi có thông báo đã uốn nắn, khắc phục những điểm KPH của PKPH, a e SV có thể yên tâm đi check lại.
      - Lưu ý với lần check lại này, nếu a e phát hiện thấy những điều ghi trong báo cáo là chưa đúng, con phò vẫn lởm như cũ thì phải lập tức báo cáo với toàn thể a e ( Báo cáo phò KPH)
      Để a e thống nhất lại phương án xử lý ( Treo mẹ bím nó vĩnh viễn luôn )

      6. Các hồ sơ, phụ lục.
      - Hồ sơ về Phò KPH phải được đặt tite, để lên trang đầu
      - Các báo cáo phò KPH.
      - …

      Delete
    5. Tôi bốt nốt cái lưu đồ, khà khà

      [img]http://64.231.55.136:8080/sv/attachment.php?attachmentid=401294&d=1176781069[/img]

      Delete
  56. Đấy, hehe, tỉn cũng phải có quy trình khoa học đàng hoàng chứ anh Pín

    ReplyDelete
    Replies
    1. À cái này rất chuẩn, phải quy trình khoa học là tôi ưng he he

      Delete
  57. Giám Đốc Ní Nươn bam gì mà kinh thế dcm dọc muốn toét mắt.

    ReplyDelete
  58. Chả hiểu jáo_xư Ní biên cái nồn jì??? đm zàizài nà... tiên nhân anh ngộ chữ hả, chốn địt bọp mà anh biên hàn nâm thế lài, thì đéo ai có thờijan đâu mà thẩm hả anh thèm nồn kinhliên...

    ReplyDelete
    Replies
    1. ĐỊtbọp dưng tinhhoa, thế mới tài. Nhiều con biên haiho lắm. Để tôi thó 1 ít về cho anh coi.

      Delete
  59. À quên! sao jáo_xư Ní ko kể chuyện cái hôm anh mí jáo_xư cùng nhao đi thêu nồn fò ý, khiếp hôm ý jáo_xư chanh hàng mí anh ghê quá... zưng ông trời có mắt "khôn ngoan chả lại thật thà" chọn đi chọn lại nhưng cuối cùng thế đéo lào, jáo_xư nại thêu ngai fải cô fò máikhám, hehehe thật đáng đời con Ní lươn jan ác, ddcmnc...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chết cười với a Rẻ thần địt Coỏng, cứ elệ chúmchiếm chúmchiếm, đéo ưng emnào cả, biếtđéo anh ưng cô cổ mờ nhường.

      Delete
  60. Đm sao toàn mất cồng thôi A Pín mặt nồn châu ơi...

    ReplyDelete
  61. À nhân Tiện anh Lý giáo sư hướng dẫn sv làm luận án phò học, tôi xin kể chút kỷ niệm với ông giáo sư của tôi. Chuyện tôi bốt bên nhà tôi, thế mới tài hờ hờ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh ko để cho cái link thì tìm làm sao, chuyện đó hài lắm anh Sành. bao nhiêu cao thủ ở đây hóng chiện phò Tây mà chỉ có anh đáp ứng đc ke ke

      Delete
  62. bác chắc lâu lắm rồi không đi ĐS. Liên hiệp Phò và các ban nghành chính thức lên giá 250k mặt bằng rồi nhé. Bác sửa lại giá trên cho update bác ạ. Tuyên bố chính thức từ 1/1/2013 đới

    ReplyDelete
    Replies
    1. thế nào cũng lại giảm giá, vãn khách là chúng nó sợ ngay, bà con lại dồn hết sang Quất lâm có tram rười ke ke, đường lại mới làm ngon rồi.

      Delete
  63. Bốt tiếp đê anh. Tư dưng tôi lại thấy thèm cái bánh mỳ kẹp thịt chao ngoan ông cụ của anh quá! Anh tả tôi thấy như bánh mỳ vĩnh lợi hàng gà thời 8x vậy. Tài thật a pín!

    ReplyDelete
  64. Mai mài có khách tới tham nhế. Dẫn khách đi mua sám rồi ra bờ sông làm vài mềnh màng bia nếu ko lạnh quá.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ok anh, để em giải quyết ke ke. đc mời bia rồi ke ke.

      Delete
  65. Địt me Pín. A hóng log nhiều rồi giờ mới vào cmt kekeke. Nhưng anh đéo xin lỗi hố hố. Nhắc đến pò Đồ Sơn làm anh nhớ những năm tháng anh ở Hải Phòng.Mà đéo gì có đứa ở Angola nó hóng log này là em gì hay vào bên trung tướng hả?

    ReplyDelete
  66. Mẹ anh Pín toàn mát còng

    ReplyDelete
  67. đcm cacc tỉn fò Tai có cái lồn giề. để hôm nào tôi kể cho cacc nghe

    ReplyDelete

-chèn hình:

[IMG] ..........URL.......... [/IMG]

-Chèn clip:

[youtube] link video cần chèn [/youtube]


khách mặt lồn trâu